Màn hình Vivo V7+: Fullview, viền màn hình siêu mỏng

Với sứ mệnh chinh phục khách hàng trẻ, Vivo V7+ sở hữu thiết kế sang trọng, cuốn hút và vô cùng thời trang. Màn hình Vivo V7+ là một trong những điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn của smartphone này.

Màn hình Vivo V7+

Màn hình Vivo V7+: Fullview, viền màn hình siêu mỏng

Vẻ đẹp khó cưỡng lại từ Vivo V7+

 Vivo V7+ ra mắt đánh dấu bước đột phá từ nhà sản xuất đến từ Trung Quốc tăng tốc . Cùng nằm trong phân khúc tầm trung cài đặt nhưng V7+ lại sở hữu link down những điểm nổi trội mẹo vặt nơi nào các sản phẩm trước đây chưa hề có kỹ thuật . Điểm chi tiết đặc biệt nhất là màn hình Vivo V7+ tràn viền FullView xóa tài khoản với kích thước lên tới 5.99 inch kiểm tra . Thiết kế màn hình mới sử dụng “tỷ lệ vàng” ở đâu uy tín của màn hình smartphone ở đâu nhanh hiện nay đó là 18:9 qua mạng , làm tăng thêm 12.5% góc hiển thị so lừa đảo với tỷ lệ truyền thống 16:9.

Màn hình Vivo V7+: Fullview, viền màn hình siêu mỏng

Màn hình tỷ lệ 18:9 Fullview

tăng tốc Đặc biệt an toàn , màn hình V7+ có độ dày viền chỉ  2.15 mm do đó toàn bộ diện tích màn hình tốt nhất đã chiếm tới 84.4% so qua app với mặt trước ở đâu nhanh . Cùng mới nhất với kích thước này qua mạng , tấm nền màn hình hay nhất được trang bị độ phân giải HD+ (720 x 1440 pixel) cho người dùng một trải nghiệm hình ảnh sắc nét nhất.

Màn hình Vivo V7+: Fullview, viền màn hình siêu mỏng

Màu sắc nổi bật lừa đảo của màn hình Vivo V7+ 

lấy liền Thêm vào đó mật khẩu , nhờ tấm nền công nghệ IPS cho khả năng tái tạo màu sắc hài hòa công cụ tổng hợp vẫn sống động. Màn hình Vivo V7+ trên điện thoại cũng cài đặt được bảo vệ tối đa khỏi trầy xước an toàn , hạn chế bám vân tay nhờ lớp kính cường lực Gorilla Glass 4 phía trên màn hình.

  • Xem thêm: Đánh giá camera Vivo V7+: camera phụ vượt măt cả camera chính

Camera selfie cực đỉnh

Màn hình Vivo V7+: Fullview, viền màn hình siêu mỏng

Ảnh selfie từ Vivo V7+

Ngoài thiết kế hút mắt như thế nào , người dùng còn ấn tượng nơi nào với camera selfie cực đỉnh tính năng của Vivo V7+ vô hiệu hóa . Smartphone này miễn phí được mệnh danh là “chuyên gia selfie” miễn phí với camera trước lên tới 24MP địa chỉ , khẩu độ f/2.0 đăng ký vay và đèn flash LED hỗ trợ có tên gọi Moonlight Glow tự động . Nhà sản xuất tự động cũng chú trọng đến nhu cầu chụp ảnh đẹp thanh toán của người dùng mật khẩu mà trang bị thêm chế độ làm đẹp Face Beauty 7.0 vô hiệu hóa và cả Portrait Mode làm mờ nền bức ảnh chuyên nghiệp.

Màn hình Vivo V7+: Fullview, viền màn hình siêu mỏng

Camera sau 16MP ứng dụng hướng dẫn được trang bị tính năng quay video 4K

Camera sau tuy chỉ có độ phân giải 16MP tối ưu nhưng lại cập nhật được trang bị tính năng quay video 4K có khả năng chụp cùng lúc 4 bức ảnh kết hợp thành hình ảnh 64 MP tài khoản . Máy ảnh chính trên điện thoại của Vivo V7+ còn giá rẻ được hỗ trợ tốt nhất bởi cảm biến OmniVision OV16880 lừa đảo , đèn flash LED đơn sửa lỗi và tính năng tự động lấy nét theo pha (PDAF) cho hình ảnh chất lượng cao.

Màn hình Vivo V7+ không viền tối ưu , tuyệt tác tối ưu của thế hệ điện thoại mới như thế nào sẽ đem lại cho bạn phong cách dẫn đầu khi sở hữu tốt nhất . Sản phẩm này hiện có bán tại công cụ các cửa hàng danh sách của hệ thống Viettel Store trên toàn quốc tính năng với mức giá hấp dẫn 7.990.000đ kích hoạt và nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón bạn.

 

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext