Mẹo nhanh giúp bạn mở khóa Android khi quên mật khẩu

Bạn vô tình quên mất mật khẩu để mở khóa điện thoại nhưng chưa biết phải làm thế này, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách mở khoá điện thoại Android khi quên mật khẩu một cách đơn giản, nhanh chóng.

Bạn vô tình quên mất mật khẩu lừa đảo để mở khóa điện thoại an toàn nhưng chưa biết phải làm thế nào lừa đảo , bài viết mật khẩu dưới đây dữ liệu sẽ hướng dẫn bạn cách mở khoá điện thoại Android khi quên mật khẩu một cách đơn giản tốc độ , nhanh chóng.

Cách mở khóa Android khi quên mật khẩu

Có nhiều cách mới nhất để mở khóa điện thoại Android khi quên mật khẩu chi tiết , đầu tiên chúng tôi tải về sẽ hướng dẫn bạn cách mở khóa tài khoản mà không làm mất dữ liệu trong điện thoại.

Mẹo nhanh giúp bạn mở khóa Android khi quên mật khẩu
Để mở khóa Android khi quên mật khẩu tự động , trên giao diện màn hình khóa nhập mật khẩu 5 lần khóa chặn để xuất hiện tùy chọn Quên mật khẩu

Cách 1: Mở khóa Android khi quên mật khẩu không làm mất dữ liệu

Trước hết mật khẩu , bạn mở điện thoại danh sách , trên giao diện màn hình khóa tốc độ , bạn nhập mật khẩu sử dụng có thể là ký tự hình mẫu thanh toán , mã pin sử dụng , hình ảnh… 5 lần kỹ thuật để xuất hiện tùy chọn Quên mật khẩu.

Mẹo nhanh giúp bạn mở khóa Android khi quên mật khẩu
Bạn tiếp tục chọn Quên mật khẩu
Mẹo nhanh giúp bạn mở khóa Android khi quên mật khẩu
Nhập địa chỉ mail ở đâu nhanh và mật khẩu tài khoản Google trên máy quản lý hoặc nhấn mã pin xóa tài khoản và đồng ý

Trong giao diện tùy chọn mở khóa kích hoạt , bạn nhập địa chỉ mail tải về và mật khẩu xóa tài khoản của tài khoản Google trên máy.

Một điểm lưu ý đó là bạn phải bật kết nối mạng (3G link down , 4G hay wifi), tất toán nếu không thể thực hiện hay quên mật khẩu tài khoản Google khóa chặn , ở đâu tốt thì bạn như thế nào cũng hay nhất có thể dùng mã pin backup lừa đảo đã tạo trước đó khi cài đặt khóa màn hình.

Mẹo nhanh giúp bạn mở khóa Android khi quên mật khẩu
Màn hình kỹ thuật sẽ xuất hiện an toàn các tùy chọn đổi mật khẩu

Sau khi hoàn tất việc nhập thông tin đăng ký vay và xác nhận tăng tốc , màn hình trực tuyến sẽ xuất hiện ở đâu tốt các tùy chọn giúp bạn thay đổi mật khẩu ở đâu tốt .  

Cách 2: Sử dụng tính năng Hard Reset ở đâu tốt của Android

Sử dụng cách thứ 2 tài khoản để mở khóa Android khi quên mật khẩu tự động có thể làm mất dữ liệu trên điện thoại khóa chặn của bạn miễn phí , đó là sử dụng tính năng Hard Reset lấy liền của Android tất toán , tuy nhiên cần lưu ý là sau khi reset điện thoại công cụ thì máy bản quyền sẽ trở lại trạng thái ban đầu như lúc mới mua về miễn phí , do đó bạn nên cân nhắc vì làm theo cách này tốc độ có thể link down sẽ mất dữ liệu người dùng lưu cục bộ như video an toàn , ảnh,…

Mẹo nhanh giúp bạn mở khóa Android khi quên mật khẩu
Nhấn giữ đồng thời phím nguồn download , phím tăng giảm âm lượng

Đầu tiên lấy liền , bạn nhấn giữ đồng thời tổ hợp phím nguồn tốc độ , phím tăng giảm âm lượng danh sách và phím Home ( khóa chặn nếu có) từ 5 đến 10 giây khóa chặn để vào menu recovery.

Mẹo nhanh giúp bạn mở khóa Android khi quên mật khẩu
Chọn lệnh Wipe data/factory reset

Sau đó xóa tài khoản , tiếp tục chọn lệnh Wipe data/factory reset bằng việc sử dụng phím tăng giảm âm lượng khóa chặn và nhấn phím nguồn nhanh nhất để chọn.

Mẹo nhanh giúp bạn mở khóa Android khi quên mật khẩu
Cuối cùng dữ liệu , nhấn chọn Yes kích hoạt , delete all user data ở đâu tốt và chờ 1 chút kích hoạt để thiết bị khởi động lại là hoàn tất ở đâu nhanh .

tốc độ Như vậy nạp tiền , bài viết trên ở đâu nhanh đã hướng dẫn bạn 2 cách mở khóa Android khi quên mật khẩu tốc độ . Hi vọng bài viết hữu ích cho bạn nạp tiền và nhớ thường xuyên theo dõi trang tin tức tốc độ của Viettel Store tối ưu để cập nhật địa chỉ những thông tin công nghệ mới nhất nguyên nhân nhé ứng dụng .

>>> Xem Ngay: 1001 cách mở khóa iPhone khi quên mật khẩu 2018

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext