Mẹo sử dụng MacBook thông minh giúp bạn thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian

Như chúng ta đã biết, Macbook là sản phẩm công nghệ tiên tiến, sở hữu nhiều tính năng thông minh. Tuy vậy, không phải ai cũng biết các mẹo sử dụng MacBook để thao tác nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian hơn.

Như chúng ta link down đã biết quảng cáo , Macbook là sản phẩm công nghệ tiên tiến ứng dụng , sở hữu nhiều tính năng thông minh quảng cáo . Tuy vậy tất toán , không phải ai cài đặt cũng biết kỹ thuật các mẹo sử dụng MacBook nạp tiền để thao tác nhanh chóng vô hiệu hóa , giúp tiết kiệm thời gian hơn địa chỉ .

Bài viết này tất toán sẽ giới thiệu đến bạn một số mẹo dùng thú vị bản quyền , địa chỉ đặc biệt là đối hỗ trợ với tốc độ những người lần đầu tiên sử dụng chiếc laptop thông minh này nhanh nhất nhé.

Mẹo sử dụng Macbook trong việc ẩn chi tiết các ứng dụng

Mẹo sử dụng MacBook thông minh giúp bạn thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
Mẹo sử dụng MacBook thông minh giúp bạn thao tác nhanh chóng tăng tốc , tiết kiệm thời gian

Thao tác giúp ẩn ứng dụng trên chiếc Macbook địa chỉ sẽ trở nên vô cùng đơn giản khi bạn nhấn tổ hợp phím Command + H hay Command + Option + H giảm giá , lúc này toàn bộ ứng dụng hướng dẫn sẽ không còn hiển thị trên màn hình hướng dẫn . Mẹo sử dụng Macbook này mật khẩu khá phù hợp kỹ thuật với tốt nhất những nhân viên văn phòng muốn tranh thủ thời gian xem 1 bộ phim ngắn giả mạo để thư giãn đầu óc trong khoảng thời gian làm việc sửa lỗi , danh sách nhưng bất ngờ sếp đi qua dịch vụ và việc ở đâu nhanh của bạn là phải nhanh chóng ẩn ngay phải làm sao các ứng dụng này đi chi tiết để sếp không phát hiện mật khẩu được.

Mẹo sử dụng Macbook trong việc thoát khỏi link down các ứng dụng

Mẹo sử dụng MacBook thông minh giúp bạn thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
Tổ hợp phím tắt Command + Option + Esc giúp thoát khỏi ứng dụng làm tiêu tốn thời gian miễn phí để chờ phản hồi

Bạn đang cố gắng mở 1 ứng dụng nào đó an toàn , tuy nhiên lại không sửa lỗi được phản hồi hay mất qua web quá nhiều thời gian chi tiết để sửa lỗi được phản hồi lấy liền , lúc này bạn hãy nhanh chóng thoát khỏi ứng dụng đó bằng cách sử dụng tổ hợp phím tắt Command + Option + Esc trên điện thoại , màn hình ở đâu nhanh sẽ xuất hiện hộp thoại Force Quit danh sách , bạn hãy kích vào hộp thoại này dữ liệu để buộc Macbook thoát khỏi chia sẻ những ứng dụng không phản hồi bạn kinh nghiệm . Thao tác đơn giản này nhanh nhất sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát ra khỏi ở đâu uy tín các ứng dụng làm tiêu tốn nhiều thời gian qua mạng để chờ phản hồi.

Mẹo sử dụng Macbook trong việc tìm kiếm tài liệu

Mẹo sử dụng MacBook thông minh giúp bạn thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
Tổ hợp phím tắt Command + F thanh toán sẽ giúp tìm kiếm tài liệu nhanh chóng

Bạn lấy liền có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Command + F mới nhất để tìm nơi nào được tài liệu cần thiết tại mật khẩu các phần Documents địa chỉ , Word lưu sẵn trong máy cập nhật , hay trên trình duyệt web như Safari phải làm sao , Chrome sử dụng . quảng cáo Khi bạn nhấn tổ hợp phím Command + F ứng dụng , màn hình ở đâu tốt sẽ xuất hiện 1 cửa sổ nhỏ miễn phí , phải làm sao sau đó bạn link down có thể nhập cụm từ cần tìm kiếm vào đó xóa tài khoản , cuối cùng là kết quả công cụ mong muốn an toàn mà bạn tìm kiếm nơi nào được danh sách .

Mẹo sử dụng Macbook trong việc mở 1 tab trình duyệt web mới

Mẹo sử dụng MacBook thông minh giúp bạn thao tác nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
Mở tab mới nhanh chóng bằng tổ hợp phím Command + T trên Safari

Bạn đang sử dụng trình duyệt Safari công cụ , tuy nhiên lại muốn mở thêm trình duyệt web mới đồng thời như Chrome tổng hợp , hãy thực hiện thao tác nhấn tổ hợp phím Command + T kiểm tra , lúc này tab mới mới nhất sẽ xuất hiện trực tuyến và chờ thực hiện lệnh như thế nào của bạn sử dụng . Đối dịch vụ với trình duyệt Chrome nguyên nhân , bạn full crack có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Command + Shift + T kỹ thuật để mở lại tab ở đâu nhanh đã đóng gần nhất.

Bạn thấy đấy qua mạng , chỉ kinh nghiệm với 1 vài mẹo sử dụng Macbook đơn giản là thanh toán mọi việc tính năng sẽ trở nên nhanh chóng hơn qua mạng , đồng thời tiết kiệm xóa tài khoản được tối đa thời gian khi học tập hay làm việc lấy liền của bạn nguyên nhân . Hi vọng bài viết giảm giá đã mang đến tự động những thông tin hữu ích cho bạn nguyên nhân , nhanh nhất nếu thấy hay trên điện thoại thì nhớ chia sẻ sử dụng với bạn bè qua app , người thân download của mình tải về được biết cùng lừa đảo nhé.

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext