MẸO tăng tốc độ mạng Wifi ai cũng có thể thực hiện được

Hàng tháng, bạn bỏ ra hàng trăm ngàn cho dịch vụ Internet của mình nhưng lúc nào sóng wifi cũng rơi vào tình trạng không thể chấp nhận nổi? Hãy thử 6 cách làm wifi mạnh hơn dưới đây cực kỳ đơn giản, ai cũng có thể thực hiện được!

Hàng tháng kỹ thuật , bạn bỏ ra hàng trăm ngàn cho dịch vụ Internet danh sách của mình kỹ thuật nhưng lúc nào sóng wifi tự động cũng rơi vào tình trạng không thể chấp nhận nổi giả mạo ? Hãy thử 6 cách làm wifi mạnh hơn bản quyền dưới đây cực kỳ đơn giản miễn phí , ai cập nhật cũng hỗ trợ có thể thực hiện đăng ký vay được!

9 cách tăng tốc độ mạng Wifi đơn giản

Để tăng tốc độ wifi lừa đảo , hãy tham khảo ngay 6 cách tăng tốc độ kết nối wifi mạng hơn đơn giản địa chỉ mà ai full crack cũng trực tuyến có thể làm cài đặt được phía trực tuyến dưới đây.

Tuy nhiên kỹ thuật , trước khi tìm cách tăng tốc wifi nhà bạn nạp tiền , bạn hãy thử kiểm tra xem liệu mạng wifi yếu có phải nguyên nhân là do mạng không hay do thiết bị giá rẻ của bạn?

  • Tìm hiểu: TOP 7 ứng dụng kiểm tra tốc độ mạng Internet bắt buộc phải cài lên điện thoại

1 tổng hợp . Điều chỉnh ăng-ten là cách làm Wifi mạnh hơn phổ biến

MẸO tăng tốc độ mạng Wifi ai cũng có thể thực hiện được

Router đi kèm vô hiệu hóa với 2 loại ăng-ten là ăng-ten trong kinh nghiệm và ăng-ten ngoài hỗ trợ . miễn phí Nếu như có 2 ăng-ten ngoài nơi nào , hãy xoay chúng vuông góc như thế nào với nhau xóa tài khoản , một cái thẳng đứng thanh toán và một cái nằm ngang phải làm sao , điều này đảm bảo cường độ tín hiệu giữa thiết bị phát Wifi địa chỉ và nhận là cao nhất mật khẩu . Cách làm wifi mạnh hơn này tải về được nhiều người sử dụng do là cách đơn giản nhất bản quyền , dễ thực hiện ứng dụng và thấy hiệu quả tức thì.

2 full crack . Đặt router ở nơi thích hợp

MẸO tăng tốc độ mạng Wifi ai cũng có thể thực hiện được
Đặt router ở nơi thích hợp

Vị trí đặt router trong nhà là một trong nơi nào những điều đáng lưu tâm địa chỉ để giảm giá có thể tăng tốc độ mạng wifi kích hoạt . đăng ký vay Nếu đặt ở góc nhà ở đâu tốt thì tín hiệu nơi nào có thể lấy liền sẽ full crack rất yếu ở một góc khác như thế nào , do đó vị trí lắp nên chọn ở nơi thoáng đãng kinh nghiệm , gần giữa nhà càng tốt nguyên nhân , xa download các thiết bị điện tử khác mật khẩu . công cụ Nếu có sửa lỗi quá nhiều cửa tự động , tường hay cài đặt các vật chắn gần router giảm giá , tín hiệu tải về sẽ bị suy giảm.

  • Xem thêm: 5 cách khắc phục nhanh lỗi laptop không bắt link down được wifi!

3 tối ưu . Thiết lập bảo mật

MẸO tăng tốc độ mạng Wifi ai cũng có thể thực hiện được
Thiết lập bảo mật

Việc tổng hợp để Wi-Fi mở tăng tốc sẽ dẫn đến nhiều nguy cơ tiềm ẩn dịch vụ cũng như giảm tốc độ mạng xuống khi chia sẻ full crack với nhiều người tài khoản , tính năng hoặc ai đó xem video hay tải về một tập tin dung lượng lớn ứng dụng . Do đó cài đặt mật khẩu qua web để tránh quảng cáo những tình trạng trên.

Đăng nhập vào bảng điều khiển router bằng cách truy cập địa chỉ IP trên trình duyệt công cụ . Ở mục Wireless chọn phương thức bảo mật WPA2 lừa đảo , kỹ thuật sau đó chọn cho mình một mật khẩu đủ mạnh trên điện thoại nhưng dễ nhớ đối tải về với mình kỹ thuật . Đây là cách làm wifi mạnh hơn phổ biến sửa lỗi và hầu hết quản lý được sử dụng rộng rãi thanh toán . Bạn dễ dàng nhận thấy bản quyền , hướng dẫn rất hiếm có điểm phát wifi cá nhân nào lại không đặt mật khẩu cả.

4 ở đâu nhanh . Chọn kênh thích hợp

MẸO tăng tốc độ mạng Wifi ai cũng có thể thực hiện được
Chọn kênh thích hợp

dữ liệu Nếu bạn đang sống trong một không gian có nhiều mạng Wi-Fi bao phủ nhau qua web , hãy chọn kênh thích hợp mới nhất để có miễn phí được độ phủ sóng dịch vụ và chất lượng sóng tốt nhất tất toán . Nên thiết lập router tới kênh 1 nhanh nhất , 5 kinh nghiệm , 9 tốc độ , 13 (đối kỹ thuật với kích hoạt các nước ngoài Mỹ) vô hiệu hóa hoặc 1 xóa tài khoản , 6 hướng dẫn , 11 ( miễn phí nếu sống ở Mỹ) tài khoản , đồng thời kiểm tra cũng nên tìm hiểu khóa chặn các gia đình bên cạnh xem họ thiết lập kênh router thế nào link down để tránh trùng lặp kênh.

  • Tham khảo: Hướng dẫn cách tăng tốc wifi cho iPhone đơn giản

5 sửa lỗi . Thay đổi băng tần Wi-Fi

MẸO tăng tốc độ mạng Wifi ai cũng có thể thực hiện được
Thay đổi băng tần Wi-Fi

kích hoạt rất nhiều nhiều thiết bị như tai nghe Bluetooth hỗ trợ , điện thoại không dây cài đặt , thiết bị giám sát trẻ em tốt nhất , lò vi sóng hay nhất , ở đâu tốt kiểm tra các mạng Wi-Fi khác hoạt động ở băng tần 2,4 GHz mật khẩu . Tất cả full crack các thiết bị tất toán như vậy ở đâu tốt sẽ làm giảm băng thông tất toán của mạng không dây nhà bạn danh sách nếu như giảm giá cũng đặt băng tần ở 2,4GHz kinh nghiệm . Do đó nạp tiền , quảng cáo nếu giảm giá có thể hãy chuyển băng tần router mật khẩu của bạn lên 5GHz nạp tiền , đồng thời tránh xa tính năng các thiết bị có băng tần phát sóng 2,4GHz giá rẻ cũng giúp tăng tốc độ mạng wifi nhà bạn.

6 tải về . Nâng cấp router

MẸO tăng tốc độ mạng Wifi ai cũng có thể thực hiện được
Nâng cấp router

Công nghệ internet tài khoản và mạng không dây ở đâu nhanh đã thay đổi hay nhất rất nhiều so kiểm tra với thập kỉ trước tự động , nhiều router tối ưu quá cũ kĩ không còn tương thích danh sách với quản lý các công nghệ mới như 802.11n hay ac cài đặt , 5GHz,…
Do đó tải về , việc chọn cho mình một chiếc router chất lượng tự động và phù hợp trực tuyến cũng là một cách danh sách để tăng tốc Wi-Fi cho nhà bạn.

7 tự động . Sử dụng bộ kết nối mạng qua điện lưới

tăng tốc Nếu bạn sống trong một ngôi nhà cao tầng tốt nhất hoặc không có cách nào cài đặt để đặt router ở giữa nhà qua mạng , giải pháp là hãy sử dụng bộ kết nối mạng thông qua mạng lưới (powerline network adapter).

MẸO tăng tốc độ mạng Wifi ai cũng có thể thực hiện được
Sử dụng bộ kết nối mạng qua điện lưới

Cắm một adapter gần tốt nhất với router nạp tiền và kết nối thông qua cáp ethernet mẹo vặt . Cắm adaper thứ 2 ở một nơi bất kì nơi nào mà bạn muốn vô hiệu hóa . Từ đây cài đặt , bạn ở đâu tốt có thể sử dụng cáp ethernet mới nhất để kết nối trực tiếp danh sách với thiết bị nạp tiền hoặc kết nối full crack với cổng internet trên một chiếc router khác.

8 tất toán . Sử dụng phần mềm vẽ biểu đồ phủ sóng Wi-Fi

MẸO tăng tốc độ mạng Wifi ai cũng có thể thực hiện được
Sử dụng phần mềm vẽ biểu đồ phủ sóng Wi-Fi

Phần mềm này giúp bạn kích hoạt có thể hình dung giảm giá được mức độ phủ sóng Wi-Fi trong toàn căn nhà qua app , ứng dụng cũng như mức độ ảnh hưởng giả mạo của tất toán các mạng Wi-Fi qua web , từ đó có cách lắp đặt ở đâu uy tín , điều chỉnh vị trí router cho phù hợp.

9 dữ liệu . Liên hệ tốc độ với nhà cung cấp dịch vụ

Sau cùng nạp tiền nếu ứng dụng mọi biện pháp đều không mang lại hiệu quả an toàn , hãy liên hệ ứng dụng với nhà cung cấp dịch vụ như thế nào để nhận tính năng được tự động những lời khuyên.

MẸO tăng tốc độ mạng Wifi ai cũng có thể thực hiện được
Liên hệ vô hiệu hóa với nhà cung cấp dịch vụ

qua app Nếu đồng thời sử dụng gói dịch vụ internet cùng thiết bị phần cứng cùng nhà cung cấp lừa đảo , họ tải về sẽ có biện pháp nâng cấp ở đâu nhanh , thay thế danh sách và khắc phục download các vấn đề cho bạn.

Hi vọng 9 cách làm Wifi mạnh hơn trong bài viết này bản quyền sẽ giúp ích danh sách được bạn khắc phục hướng dẫn được tình trạng Wifi yếu quản lý . Chúc giả mạo các bạn thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Kiểm tra xem ai đang sử dụng Wifi nhà bạn cực dễ bằng điện thoại
  • 5 cách khắc phục lỗi laptop không bắt tính năng được wifi cực đơn giản

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext