Mẹo thiết lập camera trên iOS 11 không thể bỏ qua

Apple đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới trên iOS 11 giúp người dùng sử dụng thuận tiện hơn. Dưới đây là những thiết lập camera trên iOS 11 mà bạn không nên bỏ qua.

 

Thiết lập định dạng HEIF

iOS 11 trên điện thoại đã sử dụng định dạng HEIF cho hình ảnh kiểm tra và video giúp giảm full crack khá nhiều dung lượng khi lưu trữ tổng hợp . Tuy nhiên như thế nào , hầu hết tải về các phần mềm giả mạo và phần cứng nơi nào hiện nay lại hướng dẫn được thiết kế qua web với định dạng JPEG nên việc tương tích danh sách của nó download khá khó khăn.

Mẹo thiết lập camera trên iOS 11 không thể bỏ qua

iOS 11 tự động đã sử dụng định dạng HEIF cho hình ảnh danh sách và video giúp giảm sửa lỗi khá nhiều dung lượng khi lưu trữ

phải làm sao Trên iPhone, Apple  qua app đã bổ sung cài đặt dữ liệu để vừa tiết kiệm không gian bộ nhớ lại vừa đảm bảo tăng tốc được tính tương thích kích hoạt của JPEG mới nhất . Muốn thiết lập camera trên iOS 11  bản quyền với tính năng này dịch vụ , bạn hãy truy cập vào Settings/ Camera/ Formats/ High Efficiency.

  • Xem thêm: “Quá nhanh như thế nào quá nguy hiểm” nơi nào , Apple lại tiếp tục phát hành bản nâng cấp iOS 11.0.3

Thiết lập camera trên iOS 11 – Tự động chuyển HEIF sang JPEG

Mẹo thiết lập camera trên iOS 11 không thể bỏ qua

khóa chặn Nếu ảnh sử dụng được chụp ở định dạng HEIF đăng ký vay thì người dùng ở đâu nhanh có thể tự động chuyển sang JPEG khi xuất file bằng cách vào Settings/ Photos đặt mục Transfer to Mac or PC thành Automatic.

Đưa cài đặt về mặc định

nơi nào Nếu bạn mở chế độ qua phim tải về hoặc chụp ảnh vuông trên iPhone hay iPad phải làm sao , đến khi thoát ra máy vô hiệu hóa vẫn giữ nguyên ở chế độ trước đó công cụ . Thế mật khẩu nhưng hầu hết người dùng chỉ muốn mở camera ở chế độ chụp ảnh thường.

Apple quản lý đã làm tốt điều này trên phiên bản iOS 11 đăng ký vay , bạn muốn giữ nguyên sửa lỗi hoặc đặt lại chế độ ghi hình bằng cách truy cập vào Settings/ Camera/ Preserve Settings.

Mẹo thiết lập camera trên iOS 11 không thể bỏ qua

Bạn muốn giữ nguyên ứng dụng hoặc đặt lại chế độ ghi hình bằng cách truy cập vào Settings/ Camera/ Preserve Settings

Trong mục Camera Mode download , bạn mẹo vặt có thể bật lên vô hiệu hóa nếu muốn iPhone bảo toàn chế độ trước đó cập nhật , còn giá rẻ nếu tắt đi danh sách thì mặc định về chế độ chụp ảnh thông thường tối ưu . Thiết lập tương tự cho Filter tốc độ và Live Photo.

miễn phí Trên đây là 3 cách thiết lập camera trên iOS 11 lừa đảo , chúc bạn thực hiện thành công vô hiệu hóa và có danh sách những trải nghiệm thú vị.

 

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext