Mẹo tìm kiếm nhanh trên iPhone tuyệt đối không nên bỏ qua

Bạn vất vả và mất nhiều thời gian để tìm kiếm một điều gì đó trên iPhone? Hãy quẳng gánh lo đi và sử dụng những mẹo tìm kiếm nhanh trên iPhone dưới đây để tiết kiệm thời gian nhất trên smartphone của bạn nhé...

Mẹo tìm kiếm nhanh trên iPhone khi mở một ứng dụng

Mẹo tìm kiếm nhanh trên iPhone tuyệt đối không nên bỏ qua

Có nhiều màn hình Home tự động và nhiều thư mục ứng dụng ở đâu uy tín sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian trực tuyến để mở một ứng dụng nào đó nhanh nhất và đôi khi giống như chuyện mò kim đáy bể tính năng . Nhưng giá rẻ với công cụ tìm kiếm Google đăng ký vay và Spotlight trong trường hợp này sửa lỗi , bạn tính năng sẽ không cần “săn tìm” ứng dụng cụ thể bạn muốn mở kích hoạt . Thay vào đó lấy liền , bạn vào Google danh sách và Spotlight kinh nghiệm và gõ tên ứng dụng miễn phí , biểu tượng ứng dụng đó dịch vụ sẽ lập tức hiện ra bên dưới hộp tìm kiếm.

Với mẹo tìm kiếm nhanh trên iPhone này giảm giá , bạn chỉ cần click vào biểu tượng tổng hợp và ứng dụng quản lý sẽ mở ra tất toán mà không cần phải mất thời gian click nhiều thư mục miễn phí hoặc lật qua nhiều trang sửa lỗi để tìm ứng dụng

Tìm kiếm kích hoạt các tin nhắn mail

Mẹo tìm kiếm nhanh trên iPhone tuyệt đối không nên bỏ qua

Để tạo một lời nhắn nhắc nhở bạn trên “chú dế” yêu thương nơi nào , chỉ cần gõ vào hộp tìm kiếm Google trên màn hình Home dịch vụ . Chẳng hạn tự động , bạn gõ “nhắc tôi mua rau tại cửa hàng” giảm giá . dữ liệu Khi đó tốc độ , Android cài đặt sẽ thiết lập nhắc nhở bạn danh sách với tựa đề “mua rau” nguyên nhân và chọn thời gian báo nhắc.

  • Xem thêm: Chỉ nhanh nhất với vài thao tác tổng hợp , bạn chi tiết đã chia sẻ có thể tắt thông báo trên Instagram dễ dàng

Tìm kiếm web

Mẹo tìm kiếm nhanh trên iPhone tuyệt đối không nên bỏ qua

mẹo vặt Chắc chắn bản quyền , bạn giả mạo có thể tìm kiếm web sử dụng hộp tìm kiếm Google trên điện thoại Android tính năng nhưng bạn kiểm tra cũng trực tuyến có thể thực hiện trên Spotlight mới nhất của iOS đăng ký vay . Các kết quả tìm kiếm web hỗ trợ sẽ chỉ xuất hiện dưới hộp tìm kiếm Spotlight tốt nhất , tiết kiệm bước mở Safari đầu tiên.

Spotlight sử dụng sẽ hiển thị nguyên nhân bất cứ Wikipedia liên quan ở trên cùng kết quả tìm kiếm.

Tìm video kinh nghiệm hoặc một bài hát

Mẹo tìm kiếm nhanh trên iPhone tuyệt đối không nên bỏ qua

Thông thường mật khẩu , bước đầu tiên khi bạn muốn nghe một vài bài hát địa chỉ hoặc ở đâu tốt các album trên điện thoại iPhone phải làm sao , iPad kiểm tra hoặc thiết bị Android có lẽ bạn nơi nào sẽ phải mở ứng dụng Music giảm giá hoặc Play Music hay nhất . Nhưng có một cách dễ dàng hơn bằng cách mở công cụ tìm kiếm Google mẹo vặt hoặc Spotlight tính năng , link down sau đó gõ tên bài hát đăng ký vay , album kích hoạt , tên nghệ sĩ cài đặt hoặc tối ưu các bộ phim hay qua app các chương trình truyền hình bạn kích hoạt đã mua ở đâu tốt và chọn vào danh sách kết quả tìm kiếm xuất hiện bên dưới box tìm kiếm. Với mẹo tìm kiếm nhanh trên iPhone này ở đâu nhanh , bạn chỉ cần click vào bài hát đăng ký vay hoặc bộ phim bạn đang muốn tìm là xong.

Tìm nhanh số liên lạc

Mẹo tìm kiếm nhanh trên iPhone tuyệt đối không nên bỏ qua

kỹ thuật Khi cần gọi qua mạng , nhắn tin tất toán hoặc gửi email cho một người bạn cài đặt , đồng nghiệp tải về hoặc người yêu tổng hợp ? Bản năng đầu tiên miễn phí của bạn là mở ứng dụng People trên Android như thế nào hoặc Contacts trên iOS quản lý , link down nhưng có một cách nhanh hơn hướng dẫn và tuyệt vời hơn khóa chặn . Chỉ cần gõ tên số liên lạc miễn phí mà bạn muốn mở vào box tìm kiếm hướng dẫn của Google danh sách hoặc Spotlight bản quyền , số liên lạc danh sách của người đó thanh toán sẽ xuất hiện ngay.

Tìm kiếm thuê một bộ phim hướng dẫn hoặc chương trình truyền hình

Mẹo tìm kiếm nhanh trên iPhone tuyệt đối không nên bỏ qua

Bạn qua app có thể tìm kiếm phải làm sao những bộ phim “bom tấn” mới nhất trực tuyến của Hollywood chỉ cần tìm trong công cụ tìm kiếm Spotlight.

Với full crack những mẹo tìm kiếm nhanh trên iPhone này chi tiết , bạn kiểm tra sẽ tiết kiệm giá rẻ được thời gian đáng kể khi sử dụng thiết bị phải làm sao của mình dữ liệu , tối ưu thời gian giá rẻ và dường như… không phải chờ đợi!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext