Mở hộp Vivo V7 – chiếc smartphone nhỏ gọn bắt kịp xu hướng màn hình vô cực

Là người em sinh sau của mẫu Vivo V7 +, mẫu điện thoại Vivo V7 với màn hình 5,7 inch được đánh giá là smartphone có màn hình 18:9 nhỏ nhất hiện nay trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi mở hộp Vivo V7 và khám phá nó nhé!

Mở hộp Vivo V7 – chiếc smartphone nhỏ gọn bắt kịp xu hướng màn hình vô cực

Mở hộp Vivo V7 – mẫu smartphone có màn hình 18:9 nhỏ nhất tính năng hiện nay

Cùng mở hộp Vivo V7 – chiếc smartphone có ngoại hình nhỏ gọn kế thừa full crack những điểm mạnh từ người anh tiền nhiệm

Mở hộp Vivo V7 quảng cáo , chúng ta kích hoạt có thể thấy máy ứng dụng vẫn giữ thiết kế giống đàn anh giả mạo với vỏ nguyên khối bằng nhựa giả kim loại qua web . Kích thước nhỏ hơn phải làm sao của V7 khiến nó nhẹ hơn nơi nào và cho cảm giác cầm không cài đặt được đầm sửa lỗi và chắc chắn sử dụng . Ngoài tính năng bảo mật vân tay quen thuộc an toàn , V7 bản quyền cũng vô hiệu hóa được trang bị tính năng bảo mật khuôn mặt.

Giống như mẫu smartphone V7+ tất toán , màn hình xóa tài khoản của Vivo V7  full crack vẫn giữ nguyên độ phân giải HD+ mới nhất . Tuy nhiên giảm giá , kích thước kích hoạt của máy khóa chặn đã giảm xuống 5,7 inch link down . V7 chỉ nhỏ tương đương tất toán các smartphone có màn hình 5 inch mật khẩu hiện nay thanh toán , giúp cầm dữ liệu và sử dụng bằng một tay dễ dàng hơn.

Mở hộp Vivo V7 – chiếc smartphone nhỏ gọn bắt kịp xu hướng màn hình vô cực

Mở hộp Vivo V7 sử dụng với đầy đủ mới nhất các phụ kiện đi kèm

  • Xem thêm: Camera selfie Vivo V7 có gì tốc độ đặc biệt?

kinh nghiệm Những thông số kỹ thuật nổi bật

Tính đến thời điểm này link down , Vivo V7 là smartphone có camera trước độ phân giải cao nhất thị trường khi trang bị cảm biến 24 megapixel hay nhất , bên cạnh đèn flash moonlight cùng chế độ làm đẹp tăng tốc . Ngoài ra lừa đảo , ngay cả khi gọi video tính năng , người dùng hướng dẫn vẫn download có thể sử dụng chế độ làm đẹp gương mặt lấy liền . Camera sau có độ phân giải 16 megapixel sử dụng ống kính f/2.0 nhanh nhất được hỗ trợ nhiều tính năng chụp như chuyên nghiệp giả mạo , time lapse quảng cáo và cả live photo.

Mở hộp Vivo V7 – chiếc smartphone nhỏ gọn bắt kịp xu hướng màn hình vô cực

Mặt sau nổi bật qua mạng của sản phẩm

Về phần cấu hình mới nhất , máy danh sách vẫn giống V7+ khi sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 450 8 nhân trực tuyến , RAM 4 GB kiểm tra , tuy nhiên qua web , bộ nhớ trong giảm xuống còn 32 GB.

Máy chạy Android 7.1.1 nguyên nhân với giao diện Funtouch OS 3.2 mới nhất giả mạo của Vivo vô hiệu hóa . Vivo nâng cấp trải nghiệm cho loại màn hình 18:9 bằng cách ẩn cập nhật các phím điều hướng sử dụng và hỗ trợ người dùng bằng link down các thao tác vuốt từ dưới cạnh máy lên nhanh kiểm tra và tiện lợi hơn

Pin cài đặt của máy có dung lượng 3.000 mAh tối ưu và không hỗ trợ sạc nhanh như thế nào . Ngoài ra quản lý , máy nhanh nhất cũng chưa qua app được trang bị cổng USB Type C mới.

Mở hộp Vivo V7 – chiếc smartphone nhỏ gọn bắt kịp xu hướng màn hình vô cực

Vivo V7 – chiếc điện thoại có tính năng selfie siêu khủng

Sau khi mở hộp Vivo V7 hướng dẫn , quản lý có thể thấy đây là một chiếc smartphone nhỏ gọn ở đâu uy tín với đầy đủ sửa lỗi các tính năng nổi bật hay nhất hiện nay trực tuyến với màn hình 18:9 bắt kịp xu hướng xóa tài khoản . nhanh nhất Đặc biệt giá rẻ với một mức giá tầm trung qua app thì đây quả là một lựa chọn tối ưu cho nhiều người dùng vô hiệu hóa . Vivo V7 hiện dữ liệu cũng đang dữ liệu được bán ra tại hệ thống bán lẻ Viettel Store cập nhật với mức giá 6.990.000đ.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext