Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay hoặc t

Viettel tài khoản đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam khóa chặn và chỉ cần một vài thao tác đơn giản qua web các bạn địa chỉ đã hướng dẫn có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không ứng dụng . Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay xóa tài khoản hoặc trong năm mới.

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không
Kết nối 5G khóa chặn sẽ giúp tăng tốc độ download

Công nghệ 5G dữ liệu sẽ đem đến trực tuyến rất nhiều lợi ích cho người dùng quảng cáo . Và cài đặt để phủ sóng toàn quốc mạng 5G Viettel tài khoản , nhà mạng tối ưu đã tiến hành thử nghiệm tại Hà Nội dữ liệu . tất toán Nếu bạn muốn sử dụng trực tuyến được kết nối 5G trong tương lai nhất định phải có trong tay một chiếc smartphone hỗ trợ 5G.

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

công cụ Hiện trên thị trường có hai dòng điện thoại phổ biến là Android mật khẩu và iOS ứng dụng . Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G trên mỗi dòng giả mạo sẽ khác nhau.

1 vô hiệu hóa . Mẹo kiểm tra kết nối 5G trên điện thoại Android

Đối thanh toán với điện thoại chạy hệ điều hành Android cập nhật , trên điện thoại để kiểm tra có hỗ trợ 5G hay không trên điện thoại các bạn hãy thực hiện theo ứng dụng các kỹ thuật bước sau:

Bước 1: Vào Cài đặt -> chọn “Kết nối”(Setting -> Connections).

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Bước 2: Tiếp tục kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không tải về các bạn chọn tiếp “Các mạng di động” (Mobile networks).

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không
Tìm đến mục “Mobile networks”

Bước 3: Sau đó tiếp tục tìm đến mục “Chế độ mạng” (Network mode).

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không
Chọn “Network mode”

Bước 4: Trong “Network mode” nạp tiền sẽ hiển thị cài đặt các kết nối hay nhất được hỗ trợ địa chỉ . tăng tốc Nếu hiển thị 5G có nghĩa là điện thoại này hỗ trợ kết nối 5G kiểm tra . Còn không chỉ hỗ trợ tốt nhất các kết nối như 4G/3G hướng dẫn và 2GB.

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không
Điện thoại hỗ trợ 5G

2 giảm giá . Kiểm tra hỗ trợ 5G trên iPhone

hay nhất Hiện tại tự động , Apple download cũng mới nhất đã bước chân vào thị trường 5G khi ra mắt iPhone 12 series nhanh nhất . Cả 4 chiếc iPhone 12 mini kích hoạt , iPhone 12 nhanh nhất , 12 Pro ở đâu nhanh và 12 Pro Max  đều hỗ trợ 5G tự động kích hoạt các mẫu iPhone cũ hơn đều không mới nhất được trang bị công nghệ này.

Dù vậy quảng cáo , kinh nghiệm các bạn chia sẻ vẫn hoàn toàn kiểm tra có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không theo hướng dẫn như thế nào dưới đây cài đặt . Và đây kinh nghiệm cũng chính là cách danh sách để bạn kích hoạt kết nối 5G trên iPhone 12.

Bước 1: Vào Cài đặt -> chọn mục Di động -> chọn “Tùy chọn dữ liệu di động”.( Settings -> Cellular -> Personal Hotspot)

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không
Kiểm tra kết nối 5G trên iPhone

Bước 2: Sau đó tiếp tục chọn “Thoại & dữ liệu (Voice & Data)” ở đâu nhanh . Tại đây danh sách sẽ hiển thị cho sửa lỗi các bạn tài khoản những kết nối điện thoại hỗ trợ qua mạng . kinh nghiệm Nếu chỉ ghi LTE tốc độ và 3G an toàn thì điện thoại không hỗ trợ 5G tối ưu . Còn dữ liệu nếu có LTE danh sách , 5G Auto danh sách , 5G On trên điện thoại thì điện thoại hỗ trợ 5G tốt nhất . Các bạn nên chọn 5G Auto phải làm sao để tiết kiệm pin hơn.

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không
Kiểm tra kết nối 5G

3 nạp tiền . Kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không qua website chi tiết của nhà sản xuất

Cách làm này không yêu cầu bạn phải thực hiện trên điện thoại chia sẻ . Chỉ cần truy cập vào website sửa lỗi của Samsung kinh nghiệm , OPPO hay Apple là tăng tốc có thể biết điện thoại nào hỗ trợ 5G kinh nghiệm . Bạn chỉ cần chọn điện thoại full crack và tìm đến mục thông số nạp tiền của điện thoại đó là biết thanh toán được máy có hỗ trợ 5G hay không.

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không
Vào website xóa tài khoản của Viettel Store xem máy có hỗ trợ kết nối 5G hay không

Hoặc bạn sử dụng cũng dữ liệu có thể vào website hướng dẫn của Viettel Store -> chọn điện thoại cụ thể -> tìm đến mục thông số kỹ thuật mẹo vặt để xem máy có hỗ trợ kết nối 5G hay không.

Sau khi kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không ở đâu nhanh , bạn thấy máy lấy liền của mình không hỗ trợ qua app nhưng giả mạo vẫn muốn ứng dụng được trải nghiệm tốc độ kết nối 5G dữ liệu ? Cách duy nhất là hãy đặt mua ngay một chiếc smartphone hỗ trợ 5G danh sách . hướng dẫn Hiện tại kích hoạt , có dữ liệu rất nhiều mẫu điện thoại hỗ trợ 5G mật khẩu được bán tại Viettel Store như: Galaxy Note 20 Ultra hỗ trợ , iPhone 12 series ở đâu nhanh , OPPO Find X2 qua mạng , Nokia 8.3 5G,…

Mọi thắc mắc về sản phẩm hỗ trợ 5G bạn link down có thể đến trực tiếp siêu thị Viettel Store nơi gần nhất ứng dụng hoặc gọi điện tới tổng đài 1800 8123 ở đâu uy tín để kiểm tra được chúng tôi tư vấn lấy liền và giải đáp.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext