Một số mẹo sử dụng Realme C20 bạn không nên bỏ qua

Realme C20 hiện là smartphone giá rẻ gây được sự chú ý lớn với người dùng bởi mức giá khá thấp. Vì cấu hình của máy không quá cao nên bạn cần bỏ túi cho mình vào mẹo sử dụng Realme C20 để có được những trải nghiệm tốt nhất. V�

Realme C20 hiện là smartphone giá rẻ gây mới nhất được sự chú ý lớn chia sẻ với người dùng tải về bởi mức giá tốc độ khá thấp công cụ . Vì cấu hình lừa đảo của máy không hay nhất quá cao nên bạn cần bỏ túi cho mình vào mẹo sử dụng Realme C20 mật khẩu để có trên điện thoại được ở đâu tốt những trải nghiệm tốt nhất thanh toán . Vậy nhanh nhất những mẹo đó là gì ở đâu nhanh ? Hãy cùng Viettel Store đi tìm hiểu qua bài viết cập nhật dưới đây xóa tài khoản nhé.

Một số mẹo sử dụng Realme C20 bạn không nên bỏ qua
Mẹo sử dụng Realme C20

1 xóa tài khoản . Quay màn hình 

tải về Nếu bạn đang cần quay màn hình điện thoại full crack để lưu lại một số hành động danh sách hoặc ở đâu nhanh quá trình chơi game trên chiếc Realme C20 sử dụng thì nên biết đến tính năng này dịch vụ . C20 lừa đảo được Realme tích hợp tính năng quay màn hình mật khẩu , tuy nhiên phải làm sao để sử dụng trực tuyến được nó bạn cần phải thực hiện cài đặt.

Một số mẹo sử dụng Realme C20 bạn không nên bỏ qua
Kích hoạt tính năng quay màn hình trên Realme C20

Để cài đặt tính năng quay màn hình bạn cần vào Cài đặt -> chọn “Cài đặt bổ sung”-> chọn “Ghi màn hình” công cụ . Tại đây nạp tiền sẽ hiển thị cho bạn một số thông tin liên quan đến video ở đâu tốt được quay lại tốc độ . Bạn hoàn toàn chi tiết có thể điều chỉnh mới nhất được nó.

Một số mẹo sử dụng Realme C20 bạn không nên bỏ qua
Tạo icon địa chỉ để dễ sử dụng tính năng quay màn hình hơn

Tuy nhiên quảng cáo , có một mẹo sử dụng Realme C20 nhất định bạn không nên bỏ qua đó là việc làm sao cài đặt để quay giảm giá được video màn hình nhanh hơn dịch vụ . Rất đơn giản qua web , bạn cập nhật có thể tạo một icon ngay trên màn hình thông báo cập nhật . Vuốt màn hình qua web để kéo thanh thông báo xuống  -> chọn vào biểu tượng điều chỉnh có hình chiếc bút -> kéo biểu tượng camera quay màn hình vào thanh thông báo mẹo vặt để tiện lợi trong việc sử dụng hơn.

2 địa chỉ . Chụp màn hình 

Một số mẹo sử dụng Realme C20 bạn không nên bỏ qua

hướng dẫn Chắc chắn phải làm sao sẽ có thời điểm bạn cần phải sử dụng đến tính năng chụp màn hình nguyên nhân . Có thanh toán rất nhiều thao tác chụp màn hình an toàn được tích hợp trên Realme C20 như: giữ 3 ngón tay tổng hợp , vuốt 3 ngón tay download , nhấn đồng thời phím nguồn tất toán và phím giảm âm lượng quản lý . Bạn chia sẻ có thể lựa chọn 1 trong 3 thao tác trên bằng cách vào “Cài đặt” -> chọn “Cài đặt bổ sung” -> chọn Ảnh chụp màn hình.

Một số mẹo sử dụng Realme C20 bạn không nên bỏ qua

Sau đó bạn sử dụng sẽ thấy trên màn hình xuất hiện khóa chặn các lựa chọn hướng dẫn để chụp màn hình kiểm tra . Bạn link down có thể chọn quản lý tất cả chúng quảng cáo hoặc tắt đi một số thao tác không cần sử dụng.

3 xóa tài khoản . Chế độ nhà phát triển

Một số mẹo sử dụng Realme C20 bạn không nên bỏ qua
Vào cài đặt -> chọn mục Giới thiệu điện thoại -> chọn phiên bản qua app để tiếp tục

Tương tự giả mạo các smartphone khác nguyên nhân , Realme C20 thanh toán cũng ở đâu nhanh được tích hợp chế độ nhà phát triển dữ liệu . Nó cho phép bạn cải thiện điện thoại lấy liền của mình hơn như: cài thêm tiện ích hướng dẫn để giảm tình trạng giật kinh nghiệm hoặc lag ở đâu uy tín . Đây là mẹo sử dụng Realme C20 link down rất hữu ích trong trường hợp bạn thường xuyên chơi game nạp tiền hoặc hoạt động đa nhiệm.

Một số mẹo sử dụng Realme C20 bạn không nên bỏ qua

Bạn tìm đến mục “số bản dựng” nơi nào , khi xuất hiện dòng thông báo “Không cần thao tác này vì bạn qua mạng đã là nhà phát triển” là bạn thanh toán đã kích hoạt thành công tùy chọn chế độ nhà phát triển ở đâu tốt . Tiếp theo sửa lỗi , bạn lại vào Cài đặt -> chọn Cài đặt bổ sung -> chọn “Tùy chọn nhà phát triển ” qua web để xem có gì thú vị cài đặt nhé.

4 an toàn . Google Lens trong camera

Google Lens tổng hợp được tích hợp sẵn trên camera tự động của Realme C20 khóa chặn . Nó trên điện thoại sẽ giúp bạn dịch văn bản tính năng , tìm kiếm bằng hình ảnh giá rẻ hoặc là giải bài tập,… Tính năng này kinh nghiệm rất tiện lợi trong cuộc sống hàng này tự động . Bạn chỉ cần mở ứng dụng camera lên -> chọn “ tối ưu Thêm nữa” -> chọn Google Lens tối ưu kích hoạt sau đó chọn chế độ muốn chụp trên điện thoại và nhấn chụp đăng ký vay để Google giải đáp cho bạn kết quả.

Một số mẹo sử dụng Realme C20 bạn không nên bỏ qua
Google Lens trên Readme C20

Google Lens cập nhật được tích hợp sẵn trên camera giả mạo của Realme C20 lấy liền . Nó chia sẻ sẽ giúp bạn dịch văn bản mật khẩu , tìm kiếm bằng hình ảnh miễn phí hoặc là giải bài tập,… Tính năng này an toàn rất tiện lợi trong cuộc sống hàng này vô hiệu hóa . Bạn chỉ cần mở ứng dụng camera lên -> chọn “ giá rẻ Thêm nữa” -> chọn Google Lens chi tiết nơi nào sau đó chọn chế độ muốn chụp nạp tiền và nhấn chụp khóa chặn để Google giải đáp cho bạn kết quả.

5 nơi nào . Tạo không gian tất toán riêng trò chơi

Cấu hình Realme C20 có phần hạn hẹp so mới nhất với smartphone tầm trung link down . Vì vậy hướng dẫn nếu bạn muốn có thanh toán được trải nghiệm tốt hơn khi chơi game trên Realme C20 sử dụng thì nên biết đến mẹo này giảm giá . Bạn giả mạo có thể chọn kiểm tra những game mình thích quản lý và thường xuyên chơi nhanh nhất để chúng hoạt động trơn tru hơn hay nhất . Rất đơn giản tất toán , hãy vào Cài đặt -> Không gian trò chơi kỹ thuật . ứng dụng Nếu là lần đầu thực hiện bạn bạn cần đồng ý dữ liệu để cho phép truy cập.

Một số mẹo sử dụng Realme C20 bạn không nên bỏ qua

Tiếp theo nguyên nhân , hãy chọn vào “Quản lý trò chơi” tăng tốc và bạn có thêm tối ưu những ứng dụng qua web hoặc game ưa thích vào trong không gian này ở đâu uy tín để tối ưu chúng.

Một số mẹo sử dụng Realme C20 bạn không nên bỏ qua

miễn phí Trên màn hình chính khóa chặn sẽ xuất hiện một biểu tượng không gian trò chơi giúp bạn dễ dàng cho tất toán quá trình cài đặt hơn.

Một số mẹo sử dụng Realme C20 bạn không nên bỏ qua

miễn phí Trên đây là 5 mẹo sử dụng Realme C20 bạn nên biết miễn phí để có trên điện thoại được trải nghiệm tuyệt vời nhất tốc độ . hay nhất Nếu bạn phát hiện thêm mẹo mới hãy chia sẻ lấy liền với chúng tôi bằng cách comment phía cuối bài viết tính năng nhé.

ĐẶT MUA REALME C20 GIÁ TỐT TẠI ĐÂY

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext