Mua in-app là gì? Cách tính năng mua in-app trên iPhone

Có rất nhiều người dùng iPhone nhưng vẫn chưa biết tính năng mua in-app là gì, cũng như cách tắt tính năng này để dễ dàng kiểm soát được chi phí trong quá trình sử dụng iPhone. Nếu bạn nằm trong số người dùng trên thì hãy theo dõi ngay b

cập nhật rất nhiều người dùng iOS tất toán nhưng download vẫn chưa biết tính năng mua in-app là gì ở đâu tốt , kiểm tra cũng như cách tắt tính năng này nạp tiền để dễ dàng kiểm soát cập nhật được chi phí trong cài đặt quá trình sử dụng iPhone qua app . thanh toán Nếu bạn nằm trong số người dùng trên dịch vụ thì hãy theo dõi ngay bài viết kiểm tra dưới đây nhanh nhất nhé!

Vậy mua in-app là gì?

Mua in-app là gì? Mua in-app (in-app purchase) là tính năng tính năng được Apple cài đặt sẵn trên nơi nào các ứng dụng dữ liệu và tựa game trên nền tảng kinh nghiệm mà hãng sở hữu qua app để giúp người dùng nơi nào có thể mua nhanh qua app các chức năng hỗ trợ hoặc đồ vật trong game thông qua tài khoản ngân hàng dịch vụ hoặc thẻ tín dụng kỹ thuật đã giả mạo được liên kết.

Mua in-app là gì? Cách tính năng mua in-app trên iPhone
Mua in-app là gì?

Tính năng này thực sự hữu ích nạp tiền nếu như bạn hiểu rõ cơ chế hoạt động ứng dụng và dùng đúng phương pháp tăng tốc để mua an toàn được chính xác cài đặt những vật phẩm mình muốn trong như thế nào quá trình trải nghiệm iOS đăng ký vay hoặc chơi game mobile.

Có nên tắt tính năng mua in-app không?

Với thanh toán mong muốn gia tăng trải nghiệm người dùng iOS công cụ nhưng qua mạng cũng thanh toán khá nhiều người thấy phiền phức phải làm sao với tính năng mua in-app ở đâu uy tín bởi chưa nắm rõ chức năng này hoạt động như thế nào mẹo vặt , dẫn tới việc thường xuyên bị mất tiền oan.

Ngoài ra vô hiệu hóa , khi bạn đưa iPhone cho trẻ nhỏ trong nhà chơi game qua web thì vô hiệu hóa cũng nên tắt tính năng in-app đi hỗ trợ để phòng trẻ ấn nhầm mua vật dụng nào đó trong an toàn quá trình chơi game tốt nhất nhé.

Hướng dẫn tắt tính năng mua in-app trên iPhone

Sau khi ứng dụng đã hiểu rõ khái niệm mua in-app là gì qua app thì ở đâu uy tín để tắt tốt nhất được tính năng mua in-app bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước cài đặt sau đây:

Bước 1: Bạn vào mục Cài đặt an toàn , tải về sau đó chọn Thời gian sử dụng miễn phí và chọn Bật giới hạn.

Mua in-app là gì? Cách tính năng mua in-app trên iPhone
Kích hoạt chế độ Bật giới hạn

Bước 2: Bạn gạt công tắc ảo sang trái lừa đảo để kích hoạt lại Bật giới hạn rồi truy cập vào tính năng Mua hàng iTunes & App Store dịch vụ . Tại đây bạn qua web có thể đề xuất như thế nào các giới hạn mua hay nhất , xóa hay cài đặt ứng dụng như thế nào . Ngoài ra kỹ thuật , qua web nếu bạn muốn tăng độ an toàn trong khi thanh toán cài đặt thì hãy nhấn vào mục Luôn yêu cầu trong kênh Yêu cầu mật khẩu.

Mua in-app là gì? Cách tính năng mua in-app trên iPhone
Cài đặt chế độ Luôn yêu cầu mật khẩu nguyên nhân để tăng độ an toàn khi thanh toán

Bước 3: Ở mục Xóa ứng dụng nhanh nhất , mua in-app thanh toán và cài đặt ứng dụng chia sẻ , bạn chọn ở mục Không cho phép.

Mua in-app là gì? Cách tính năng mua in-app trên iPhone
Chọn Không cho phép như hình

full crack Như vậy công cụ với kinh nghiệm những thông tin ngắn gọn bên trên tốt nhất , hy vọng công cụ sẽ giúp người dùng iPhone hiểu hơn về mua in-app là gì kỹ thuật và tại sao lại phải tắt tính năng mua in-app đi lấy liền . Cuối cùng xóa tài khoản , chúc giảm giá các bạn thao tác thành công.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext