Mua iPhone 8 Plus kèm hợp đồng nhà mạng: xu hướng đang hot trong dịp cuối năm

Mua iPhone 8 kèm hợp đồng nhà mạng đang trở thành một xu thế mới trong dịp cuối năm. Vậy khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi gì khi tham gia chương trình này?

Mua iPhone 8 kèm hợp đồng nhà mạng: giá phải chăng thanh toán , an toàn ưu đãi lớn 

Thay vì phải mua chiếc iPhone 8 Plus qua app với giá 23.990.000đ (64GB) trên thị trường dữ liệu , tối ưu thì giờ đây tính năng , người tiêu dùng hoàn toàn đăng ký vay có thể sở hữu iPhone 8 Plus mật khẩu với mức giá vỏn vẹn 19.990.000đ tức là rẻ hơn đến 4.000.000đ ngay tại hệ thống miễn phí các siêu thị download của Viettel Store trên điện thoại . Mức giá này ở đâu nhanh được áp dụng khi người dùng tham gia chương trình mua iPhone 8 Plus kèm hợp đồng nhà mạng.

Số tiền cụ thể kích hoạt mà khách hàng phải trả tốc độ để sở hữu một chiếc iPhone 8 Plus khi tham gia chương trình khóa chặn như sau:

iPhone 8 Plus 64GB: 19.990.000đ

iPhone 8 Plus 256GB: 24.790.000đ

Mua iPhone 8 Plus kèm hợp đồng nhà mạng: xu hướng đang hot trong dịp cuối năm
Mua iPhone 8 Plus kèm hợp đồng nhà mạng  thanh toán để giá rẻ được trợ giá tổng hợp lên đến 4.000.000 đồng 

Không như thế nào những thế khóa chặn , khách hàng còn cài đặt được nhận ứng dụng những phần quà vô cùng hấp dẫn khi mua hàng tại hệ thống nạp tiền của Viettel Store danh sách . Nhận ở đâu nhanh được gói cước Super 4G600 tổng hợp , đồng nghĩa tự động với việc khách hàng công cụ được sở hữu 1000 phút gọi nội mạng cập nhật , 100 phút gọi ngoại mạng ở đâu uy tín , 500 SMS nội mạng tốc độ , miễn phí lướt Facebook mẹo vặt , Zalo cùng 8GB data 4G siêu tốc độ thanh toán mà giá chỉ có 600.000 đồng/tháng phải làm sao mà thôi.

Chương trình áp dụng cho trên điện thoại tất cả tính năng các chủ thuê bao Viettel trả sau mới lấy liền bao gồm:

1.Thuê bao trả trước chuyển sang trả sau giá rẻ . (Trả trước hoạt động > 30 ngày)

2 chia sẻ . Thuê bao hòa mạng trả sau mới.

Khách hàng sửa lỗi sẽ phải thanh toán toàn bộ chi phí gốc ban đầu lừa đảo và xác nhận vào đơn trợ giá qua app giả mạo sẽ nơi nào được nhận lại số tiền trợ giá 4.000.000 đồng (nhận trực tiếp tại siêu thị như thế nào hoặc chuyển khoản) sau 12 tháng sử dụng gói cước sử dụng ưu đãi qua app . Quá tuyệt vời phải không nào?

 

  • Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 8 trợ giá tiết kiệm đến 4.000.000đ

 

Lý do bạn nên mua iPhone 8 Plus kèm hợp đồng nhà mạng

Viettel là một nhà mạng uy tín tốc độ , hệ thống siêu thị Viettel Store có mặt trên toàn quốc trên điện thoại . Do đó giá rẻ , chương trình mua iPhone 8 Plus kèm hợp đồng nhà mạng đang tất toán được triển khai tự động rất rộng rãi chia sẻ với sứ mệnh đem đến chia sẻ những sản phẩm chất lượng lấy liền với giá tính năng ưu đãi nhất cho khách hàng.

giá rẻ Bên cạnh đó đăng ký vay , Viettel đang là một trong sử dụng những đơn vị đi đầu trong việc phủ sóng 4G trên khắp cả nước trên điện thoại , do vậy sở hữu một chiếc iPhone 8 Plus hướng dẫn rất có lợi cho khách hàng trong việc sử dụng 4G.

Mua iPhone 8 Plus kèm hợp đồng nhà mạng: xu hướng đang hot trong dịp cuối nămSử dụng mạng 4G thỏa thích khi mua iPhone 8 Plus tại Viettel Store 

Cuối cùng giá rẻ , khách hàng tốc độ có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng sản phẩm tổng hợp . Sau 30 ngày sử dụng tốc độ , dịch vụ nếu phát hiện sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất mẹo vặt , khách hàng hoàn toàn dữ liệu có thể đổi trả mật khẩu để nhận tải về được sản phẩm mới.

Vừa tiết kiệm chi phí lại miễn phí được nhận khuyến mãi khủng đăng ký vay , bạn trực tuyến đã sẵn sàng tham gia chương trình qua app của chúng tôi chưa nhanh nhất ? lấy liền Nếu còn thắc mắc về chương trình mua iPhone 8 Plus kèm hợp đồng nhà mạng tăng tốc , hãy gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 8123 nạp tiền để kỹ thuật được chúng tôi tư vấn tất toán và giải đáp.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext