Nắp lưng iPhone XS Max bị vỡ, có tự thay được không?

Bạn vô tình để rơi vỡ mặt lưng kính này, bạn sẽ phải đi thay một mặt lưng mới với mức giá không hề rẻ. Cách thay mặt lưng iPhone XS Max trong bài viết dưới đây phù hợp với bạn nào yêu công nghệ, thích tự sửa sản phẩm của mình

iPhone XS Max là chiếc smartphone cao cấp nhất chi tiết của Apple tính đến thời điểm như thế nào hiện tại khóa chặn . Máy sở hữu mặt lưng bằng kính giảm giá , đồng nghĩa tăng tốc với việc kích hoạt nếu bạn vô tình kích hoạt để rơi vỡ mặt lưng kính này chi tiết , bạn kỹ thuật sẽ phải đi thay một mặt lưng mới tài khoản với mức giá không hề rẻ tự động . Cách thay mặt lưng iPhone XS Max trong bài viết quảng cáo dưới đây phù hợp lừa đảo với bạn nào yêu công nghệ kinh nghiệm , thích tự sửa sản phẩm ứng dụng của mình…

Cách thay mặt lưng iPhone XS Max trong 30 phút

Để thay nắp lưng iPhone XS Max tất nhiên bạn cần một mặt lưng mới tối ưu . Tuy nhiên vì XS Max tính năng vẫn là sản phẩm có mức giá ứng dụng rất cao trên thị trường nhanh nhất và chi phí thay mặt lưng này tại Apple giảm giá cũng cao không kém nên chi tiết nếu bạn nào muốn tự thay nắp lưng cài đặt , sử dụng có thể tham khảo bài viết tài khoản dưới đây.

Thay nắp lưng iPhone XS Max không hề đơn giản miễn phí và cần kiến thức kỹ thuật như thế nào cũng như độ khéo tay nhất định nhanh nhất . Bạn cần chuẩn bị một mặt lưng iPhone Xs Max có bán tại trên điện thoại các cửa hàng linh kiện điện thoại trên thị trường miễn phí . Tuy nhiên ở đâu tốt cũng lưu ý rằng việc tự ý thay mặt lưng qua web sẽ bị mất quyền lợi bảo hành mật khẩu , như thế nào hơn nữa cập nhật , mặt lưng iPhone Xs Max mua ngoài chắc chắn cập nhật sẽ không có dịch vụ các thông số trên mặt lưng trùng khớp quản lý với mặt lưng cũ.

Nắp lưng iPhone XS Max bị vỡ, có tự thay được không?
Bạn phải tắt nguồn trên điện thoại , tháo sim phải làm sao và chuẩn bị một máy sấy công suất cao. 

Giống link down với iPhone 8/ iPhone X an toàn , đặc tính trên điện thoại của iPhone Xs Max sử dụng mặt lưng kính tổng hợp và kính phía sau tổng hợp khá mỏng. Bạn phải vừa khò công suất cao vừa sử dụng dao mỏng tách từng miếng kính vỡ qua web rất phức tạp ở đâu tốt và cần sự cẩn trọng.

Nắp lưng iPhone XS Max bị vỡ, có tự thay được không?

Cũng lưu ý công cụ với kỹ thuật các bạn giả mạo , ngay chính giữa mặt lưng iPhone Xs Max chính là cụm sạc không dây ở đâu nhanh . Đây là chi tiết bạn cần thận trọng nhất kinh nghiệm , tránh sấy nóng trực tiếp vào khu vực này phòng trường hợp xấu lấy liền có thể xảy ra.

bản quyền Khi bóc tách dần xóa tài khoản được lớp kính ở mặt lưng sửa lỗi , chúng ta tiến hành vệ sinh sạch cập nhật sẽ khu vực này kinh nghiệm để thay thế một mặt lưng mới vào mật khẩu Khi nạp tiền đã vệ sinh sạch vô hiệu hóa sẽ mật khẩu các mảnh vụn kính qua mạng và keo chết ở xung quanh mặt sau tự động . Chúng ta tiến hành bổ sung keo trên điện thoại và dán mặt lưng mới vào download . Các bạn kỹ thuật cũng nên tránh bôi keo ở khu vực sạc không dây chính giữa công cụ nhé..

Nắp lưng iPhone XS Max bị vỡ, có tự thay được không?

ở đâu nhanh Khi bổ sung mặt kính mới full crack , bạn tiến hành dùng nịt chun cao su cố định lại trong khoảng 30 phút đến 1h

Lưu ý: Bạn nên tìm địa điểm mua mặt lưng iPhone Xs Max có chất lượng cao nhất miễn phí . Được biết tải về , miễn phí hiện tại linh kiện này trên thị trường đang nơi nào rất hiếm nên không dễ giả mạo để kỹ thuật các bạn mua tốt nhất được linh kiện này giả mạo . Chúc tốc độ các bạn thay nắp lưng iPhone XS Max thành công!

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Hướng dẫn cách chỉnh khẩu độ sau khi chụp ảnh trên iPhone XS Max vô hiệu hóa , XS miễn phí , XR
  • Đánh giá thời lượng pin iPhone XS Max: Có đáng mua không?

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext