Ngâm nước iPhone X: Xuất sắc vượt qua tiêu chuẩn IP67

Theo thông tin được chính Apple cung cấp, iPhone X sở hữu khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IP67. Điều này đồng nghĩa với việc, chiếc iPhone đặc biệt kỷ niệm

Thử nghiệm ngâm nước iPhone X

Theo thông tin tất toán được chính Apple cung cấp kiểm tra , iPhone X sở hữu khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn IP67 sửa lỗi . Điều này đồng nghĩa kích hoạt với việc tự động , chiếc iPhone nạp tiền đặc biệt kỷ niệm 10 năm dòng iPhone đầu tiên này kinh nghiệm có thể ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

  • Xem thêm: “Mổ bụng” iPhone X: Bạn bản quyền sẽ bất ngờ chi tiết với “nội thất” bên trong

Mới đây kênh EverytingApplePro bản quyền đã có một bài kiểm nghiệm lại tiêu chuẩn này đăng ký vay với màn ngâm nước iPhone X.

Ngâm nước iPhone X: Xuất sắc vượt qua tiêu chuẩn IP67

Sau 5 phút đầu tiên ở độ cao 1 mét link down , iPhone X thể hiện xuất sắc an toàn và không có dấu hiệu hư hại gì.

Ngâm nước iPhone X: Xuất sắc vượt qua tiêu chuẩn IP67

Sau 25 phút hướng dẫn tiếp theo chia sẻ , đáng kinh ngạc là thiết bị tối ưu vẫn hoạt động bình thường mới nhất . Vì thế tác giả video địa chỉ đã quyết định nâng độ cao cửa nước lên thành 1.5 mét (đây là độ cao ở đâu tốt của tiêu chuẩn IP68).

Ngâm nước iPhone X: Xuất sắc vượt qua tiêu chuẩn IP67

Sau 34 phút ngâm nước iPhone X tự động , siêu phẩm an toàn vẫn quản lý có thể hoạt động sửa lỗi được bình thường kỹ thuật , download các thao tác cảm ứng full crack của máy ứng dụng cũng tỏ ra mới nhất rất nhạy.

Chưa từ bỏ giảm giá hỗ trợ để tăng thêm độ khó tổng hợp , tác giả quảng cáo đã quyết định ngâm mẫu iPhone X ở độ sau 6 mét trong vòng 5 phút địa chỉ . Tuy nhiên vô hiệu hóa khá bất ngờ cập nhật , thiết bị ở đâu tốt vẫn không hề có dấu hiệu bị hư hỏng.

Ngâm nước iPhone X: Xuất sắc vượt qua tiêu chuẩn IP67

Cuối cùng tải về , sau 2 lần sử dụng được đem đi “giặt” trong máy giặt bản quyền , siêu phẩm quảng cáo của chúng ta sửa lỗi vẫn không hề bị vào nước.

kinh nghiệm Như vậy tổng hợp , công cụ với màn ngâm nước iPhone X này dữ liệu , giá rẻ có thể thấy đây là một trong lấy liền những chiếc smartphone tốt nhất từ trước đến nay tính năng mà Apple xóa tài khoản đã từng làm ra.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext