Nguyên nhân máy tính khởi động lâu và giải pháp tăng tốc Windows 10

Thực tế có rất nhiều nguyên nhân khiến máy tính khởi động lâu Win 10 nhưng không phải ai cũng biết và có giải pháp xử lý triệt để. 

Không ít người dùng phàn nàn rằng sau một thời gian sử dụng như thế nào , máy tính hay laptop Windows 10 chạy chậm khóa chặn , khởi động lâu ở đâu tốt . Vậy nguyên nhân máy tinh khởi động lâu là do đâu thanh toán và có tải về những cách nào giúp tăng tốc khởi động Windows 10 hiệu quả đăng ký vay ? Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân khiến máy tính khởi động chậm công cụ và cách xử lý.

Nguyên nhân máy tính khởi động lâu

Thực tế có tổng hợp rất nhiều nguyên nhân khiến máy tính khởi động lâu Win 10 tất toán nhưng không phải ai danh sách cũng biết tính năng và có giải pháp xử lý triệt để. 

Nguyên nhân máy tính khởi động lâu và giải pháp tăng tốc Windows 10

Một số lý do phổ biến nhất khiến máy tính khởi động lâu full crack có thể kể đến quảng cáo như sau:

Nguyên nhân máy tính khởi động lâu và giải pháp tăng tốc Windows 10
Nguyên nhân máy tính khởi động lâu và giải pháp tăng tốc Windows 10

Cùng download với đó là sự phát triển mật khẩu không ngừng về công nghệ máy tính mẹo vặt , đòi hỏi thiết bị thanh toán cũng cần nâng cấp qua web để đáp ứng nhu cầu sử dụng tốc độ . tài khoản Nếu chiếc máy tính tốc độ của bạn cấu hình xóa tài khoản quá cũ tối ưu hoặc kỹ thuật quá yếu mật khẩu cũng khiến máy khởi động lâu hơn. 

Cách tăng tốc khởi động máy tính Windows đơn giản thanh toán , hiệu quả

full crack để cải thiện tốc độ máy tính khi khởi động chi tiết , tổng hợp mọi người cập nhật có thể tham khảo một vài giải pháp sau:

1 ở đâu uy tín . Vô hiệu hóa tự động các chương trình Startup 

Việc vô hiệu hóa download các chương trình Startup không cần thiết là một giải pháp hiệu quả ở đâu uy tín để tăng tốc khởi động máy tính Win 10 thông qua địa chỉ các giảm giá bước sau:

Bước 1: Nhập từ khóa “msconfig” vào khung Search trên Start Menu trên Windows 10.

Bước 2: Tại cửa sổ System Configuration utility mới xuất hiện hướng dẫn , bạn chọn tab Startup rồi tiến hành vô hiệu hóa giảm giá tất cả tất toán các ứng dụng khởi động cùng Windows không cần thiết đi.

2 sử dụng . Khắc phục phân mảnh ổ cứng 

Cách làm máy tính khởi động nhanh Win 10 thông qua việc chống phân mảnh ổ cứng thanh toán có thể thực hiện phải làm sao với sự hỗ trợ từ sửa lỗi các phần mềm chuyên dùng như Smart Defrag ở đâu nhanh hoặc Defraggler

Nguyên nhân máy tính khởi động lâu và giải pháp tăng tốc Windows 10

Ngoài ra nơi nào , Windows như thế nào cũng trang bị sẵn tính năng chống phân mảnh ở cứng đơn giản kiểm tra như sau: Nhấn chuột phải vào biểu tượng ổ cứng cần chống phân mảnh > chọn Properties > Tools > Defragment Now qua web để hệ thống tự động chống phân mảnh.

Nguyên nhân máy tính khởi động lâu và giải pháp tăng tốc Windows 10

3 giá rẻ . Cải thiện tình trạng ổ cứng máy tính

Bạn tải về có thể sử dụng phần phềm HDDScan trên điện thoại hoặc sử dụng tính năng có sẵn trên Windows bản quyền để kiểm tra ổ cứng có bị Bad hay không tổng hợp . Bạn thanh toán có thể tìm kiếm tính năng này trong mục Properties sau khi nhấn chuột phải vào ổ cứng cần kiểm tra trong This PC an toàn , rồi tìm tới mục Tools > nhấn Check trong mục Error Checking nhanh nhất . đăng ký vay Nếu phát hiện có lỗi Bad Sector tài khoản thì cập nhật có thể bạn cần thay ổ cứng mới cho máy tính.

4 tăng tốc . Tắt tính năng Window Update

Bước 1: Nhập từ khóa tìm kiếm “service” trên Start menu > Chọn Services.

Bước 2: Tìm đến mục Windows Update lấy liền và nhấn chuột phải vào Windows Update > Chọn Properties > Stop.

Bước 3: Tại dòng Startup type mới nhất , bạn chọn Disable > Apply là hoàn tất việc vô hiệu hóa tính năng Windows Update trên Win 10. 

Nguyên nhân máy tính khởi động lâu và giải pháp tăng tốc Windows 10

5 miễn phí . Tắt phần mềm diệt Virus

Trước tiên bạn cần kiểm tra trong Task Manager quản lý , xem giảm giá các phần mềm diệt virus có đang chiếm tăng tốc quá nhiều CPU tài khoản và RAM máy tính khi hoạt động hay không ở đâu nhanh . tổng hợp Nếu có tính năng thì bạn nên tạm thời tắt full crack các phần mềm tải về nếu chưa cần thiết lấy liền . Trường hợp địa chỉ các phần mềm diệt virus khiến máy khởi động miễn phí quá chậm cài đặt thì tốt nhất hãy gỡ bỏ phần mềm đó đi. 

6 ứng dụng . Nâng cấp cấu hình máy tính

bản quyền Hiện nay tăng tốc với sự phát triển chia sẻ của dữ liệu các thương hiệu máy tính về cả hiệu năng tất toán và mẫu mã mẹo vặt thì việc nâng cấp một bộ máy tính mới có cấu hình ổn hơn không mất địa chỉ quá nhiều chi phí hướng dẫn . Đây mật khẩu cũng là một giải pháp tốt cài đặt để tăng tốc khởi động Windows 10 hiệu quả.  tải về Như vậy nạp tiền , trên đây là tất toán các nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng máy tính khởi động lâu xóa tài khoản và giải pháp tăng tốc khởi động Windows 10 muốn chia sẻ như thế nào với bạn kiểm tra . Hi vọng bản quyền những thông tin hữu ích này tổng hợp sẽ giúp bạn xử lý nhanh sự cố kỹ thuật và tăng tốc máy tính đáng kể.

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext