Nguyên nhân và cách sửa lỗi 0xc000007b đơn giản và đầy đủ nhất

Khi mở ứng dụng hoặc game trên Windows bị gặp lỗi Application was unable to start correctly 0xc000007b nhưng bạn không biết cách xử lý ra sao? Nguyên nhân gây r

lấy liền Khi mở ứng dụng nơi nào hoặc game trên Windows bị gặp lỗi Application was unable to start correctly 0xc000007b sửa lỗi nhưng bạn không biết cách xử lý ra sao dịch vụ ? Nguyên nhân gây ra lỗi này thanh toán có thể do trên máy tính thiếu tập tin nào đó bản quyền , đăng ký vay hoặc do phần mềm điều khiển trên Windows bị lỗi tối ưu . Trong bài viết sửa lỗi dưới đây giảm giá sẽ hướng dẫn chi tiết cách sửa lỗi 0xc000007b.

Nguyên nhân gây lỗi application was unable to start correctly 0xc000007b

Lỗi Application Error 0xc000007b xảy ra do ứng dụng khá nhiều nguyên nhân cập nhật . Thông thường trực tuyến nếu gặp sự cố 0xc000007b ở đâu uy tín cũng chỉ ảnh hưởng đến một ứng dụng nhất định trên hệ thống hỗ trợ thì an toàn có thể do ứng dụng qua app đã bị cũ tải về , hỏng an toàn . Tuy nhiên ở đâu nhanh , ở đâu uy tín nếu lỗi này ảnh hưởng đến nhiều ứng dụng đồng thời lừa đảo và ngăn người dùng sử dụng ở đâu nhanh những service khác nhau trực tuyến thì tối ưu có thể nguyên nhân do thiếu bản quyền hoặc hỏng .NET framework 3.5 hướng dẫn hoặc Visual C ++ Redistributable Packages.

Nguyên nhân và cách sửa lỗi 0xc000007b đơn giản và đầy đủ nhất

Một nguyên nhân khác đăng ký vay cũng qua mạng có thể do phần mềm diệt virus từ bên thứ 3 gây xung đột qua app các file ở đâu uy tín và ảnh hưởng đến hoạt động giá rẻ của lừa đảo của giả mạo các chương trình gây ra lỗi này vô hiệu hóa . Ngoài ra cài đặt , registry nơi nào cũng qua web có thể bị hỏng do virus mới nhất hoặc phần mềm độc hại khiến dữ liệu các chương trình không hoạt động  bình thường vô hiệu hóa . tốc độ Nếu driver phần cứng gặp vấn đề chia sẻ cũng tính năng có thể gây lỗi này.

Sửa lỗi The application was unable to start correctly 0xc000007b Win 7

Lỗi Application was unable to start correctly 0xc000007b chi tiết có thể khắc phục bằng một trong phải làm sao những cách quản lý dưới đây sửa lỗi . Người dùng an toàn có thể tham khảo giả mạo và lựa chọn áp dụng giải pháp phù hợp. 

1 giả mạo . Khởi động lại máy tính

Trong nhiều trường hợp khi máy tính gặp lỗi thanh toán thì bạn nguyên nhân có thể thử cách khởi động lại Windows công cụ để xử lý sự cố ứng dụng phải làm sao hoặc nhiều lỗi khác nhau tải về . Do vậy tất toán , mẹo vặt nếu gặp lỗi 0xc000007b bạn qua mạng có thể thử khởi động lại Windows giả mạo , ở đâu nhanh sau đó kiểm tra lỗi khóa chặn đã kinh nghiệm được khắc phục hay chưa tốt nhất . sử dụng Nếu cách này không hiệu quả chia sẻ thì bạn hãy thử giải pháp trực tuyến tiếp theo. 

2 download . Chạy ứng dụng bằng quyền Administrator

Với một số ứng dụng ứng dụng hoặc game trên Windows khi gặp lỗi 0xc000007b link down thì bạn dịch vụ có thể thử chạy lại ứng dụng e dưới quyền Admin theo sửa lỗi các mẹo vặt bước sau:

Bước 1: Người dùng nhấn chuột phải vào ứng dụng bị lỗi khi khởi động rồi chọn mục Properties.

Nguyên nhân và cách sửa lỗi 0xc000007b đơn giản và đầy đủ nhất

Bước 2: Tại giao diện mới hiển thị bạn nhấn chọn tab Compatibility sửa lỗi . Nhấn chọn dòng Run this program as an administrator rồi nhấn Apply tốt nhất để lưu cài đặt thay đổi.

Nguyên nhân và cách sửa lỗi 0xc000007b đơn giản và đầy đủ nhất

3 download . Cài đặt lại ứng dụng bị lỗi

full crack Khi nhận xóa tài khoản được thông báo lỗi “The application was unable to start correctly 0xc000007b” trên một ứng dụng duy nhất an toàn , miễn phí thì bạn khóa chặn có thể thử cài đặt lại ứng dụng giảm giá để khắc phục lỗi kinh nghiệm . Trong kinh nghiệm quá trình nâng cấp trực tuyến , lừa đảo có thể ứng dụng đang cần chạy tự động có thể bị lỗi sửa lỗi . tất toán Nếu vậy bạn kinh nghiệm có thể gỡ cài đặt ứng dụng rồi cài đặt lại tải về để xem sự cố dịch vụ đã qua web được giải quyết hay chưa mật khẩu nhé.

4 tải về . Sửa lỗi 0xc000007b bằng All in one Runtimes

Một trong tốc độ những cách sửa lỗi 0xc000007b tốc độ được nhiều người lựa chọn chính là sử dụng phần mềm All in one Runtimes vô hiệu hóa để sửa kiểm tra các lỗi thiếu lừa đảo các tập tin trên hệ thống như dll full crack , file config,. địa chỉ . lỗi hỏng phần mềm điều khiển Visual C++ hay thiếu Net Framework/DirecX kiểm tra . Chi tiết cách khắc phục bằng phần mềm All in one Runtimes lấy liền như sau:

Bước 1: Trước tiên bạn cần tải kỹ thuật và cài đặt phần mềm All in one Runtimes cho máy tính tại link: https://www.computerbase.de/downloads/systemtools/all-in-one-runtimes/ 

Nguyên nhân và cách sửa lỗi 0xc000007b đơn giản và đầy đủ nhất

Bước 2: Sau khi hoàn tất cài đặt qua web , bạn chọn tab Installation trên điện thoại . Tại đây thanh toán sẽ hiển thị danh sách nơi nào các gói ứng dụng còn thiếu trên máy tính giả mạo của bạn. 

Nguyên nhân và cách sửa lỗi 0xc000007b đơn giản và đầy đủ nhất

Để sửa lỗi kinh nghiệm , bạn nhấn chọn vào toàn bộ sửa lỗi các gói ứng dụng đó rồi nhấn chọn Installieren chia sẻ để tiến hành cài đặt thanh toán các gói. 

Nguyên nhân và cách sửa lỗi 0xc000007b đơn giản và đầy đủ nhất

Đợi lấy liền quá trình cài đặt hoàn tất tất toán , bạn khởi động lại máy tính cài đặt để áp dụng hướng dẫn những thay đổi. 

5 mới nhất . Tinh chỉnh Registry trên Windows

Trường hợp bạn nạp tiền đã áp dụng dữ liệu tất cả lừa đảo các cách trên trực tuyến quảng cáo vẫn chưa khắc phục đăng ký vay được lỗi 0xc000007b vô hiệu hóa thì hãy thử tinh chỉnh registry miễn phí để loại bỏ lỗi này theo sửa lỗi các bước mật khẩu sau đây: 

Bước 1: Trước tiên bạn cần mở Windows Registry Editor bằng cách nhấn tổ hợp phím Win + R >> nhập từ khóa regedit >> nhấn Enter bản quyền hoặc OK kiểm tra . Trước khi tiến hành điều chỉnh bạn nên sao lưu cơ sở dữ liệu registry sử dụng để đảm bảo an toàn download các file quan trọng.

Bước 2: Tiếp theo bạn điều hướng theo linh sau: 

HKEY_LOCAL_MACHINE/SOFTWARE/Wow6432Node/Microsoft/WindowsNT/CurrentVersion/Windo­­ws

Bước 3: Nhấn đúp chuột vào AppInit_DLLs giá rẻ và đặt giá trị trống tính năng sau đó đóng Registry Editor dịch vụ và khởi động lại máy tính Windows là xong.

ở đâu tốt Như vậy bạn đăng ký vay có thể thấy có lấy liền rất nhiều cách nơi nào để sửa lỗi 0xc000007b trên Windows kiểm tra . Người dùng cập nhật có thể tiến hành kiểm tra dữ liệu , xác định nguyên nhân miễn phí và cách khắc phục phù hợp mẹo vặt . Hy vọng ở đâu tốt những thông tin trong bài viết này kinh nghiệm sẽ giúp ích cho bạn!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext