Nguyên nhân và cách sửa lỗi máy tính bị màn hình xanh Windows 10

Lỗi máy tính bị màn hình xanh là do đâu và cách khắc phục lỗi máy tính hiển thị màn hình xanh như thế nào?

Với người dùng máy tính thường xuyên chắc không còn giá rẻ quá xa lạ bản quyền với tình trạng máy tính bị màn hình xanh quảng cáo . Lỗi này tuy không xảy ra liên tục quản lý nhưng kiểm tra cũng gây không ít rắc rối cho người dùng khóa chặn . quảng cáo Nếu bạn đang gặp tình trạng này nguyên nhân thì hãy tham khảo một số thủ thuật khắc phục lỗi máy tính hay bị màn hình xanh trong bài viết cài đặt dưới đây.

Nguyên nhân máy tính bị màn hình xanh

Máy tính bị màn hình xanh chữ trắng hay gọi tắt là lỗi màn hình xanh dùng hay nhất để chỉ lỗi blue screen of death (BSOD) cập nhật . Lỗi này thường xảy ra đột ngột thanh toán và không có dấu hiệu cảnh báo trước nên nhanh nhất rất dễ làm mất dữ liệu do chưa kịp lưu kỹ thuật . Thậm chí nặng hơn là toàn bộ hệ điều hành full crack của Windows bị sập đột ngột sửa lỗi và khó tính năng có thể khởi động lại bình thường.

Nguyên nhân và cách sửa lỗi máy tính bị màn hình xanh Windows 10

Nguyên nhân khiến máy tính bị màn hình xanh hay nhất có thể phát sinh từ cả phần cứng trên điện thoại và phần mềm mới nhất như sau:

>> XEM THÊM: TOP 10 phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hỗ trợ hiện nay

Cách sửa máy tính khi bị màn hình xanh

Trong trường hợp máy tính bị lỗi màn hình xanh mẹo vặt nhưng hỗ trợ vẫn giảm giá có thể khởi động lại Windows hỗ trợ , trực tuyến thì bạn hãy kiểm tra tối ưu các phần mềm đang cài trên máy tài khoản và gỡ bỏ phần mềm mới nhất vừa kích hoạt được cài qua app . sử dụng Nếu lỗi phải làm sao vẫn chưa tốc độ được xử lý tốt nhất thì bạn cần kiểm tra nguyên nhân thông qua đoạn mã code thông báo cài đặt của Windows tải về để mẹo vặt có thể xử lý lỗi nhanh chóng. 

Dưới đây là một số lỗi mã code thường gặp lấy liền và cách khắc phục:

1 bản quyền . BAD_POOL_HEADER

Lỗi này xảy ra do một tiến trình nào đó đăng ký vay đã đi vào bộ nhớ (RAM tất toán , paging…) hỗ trợ nhưng lại không thể tự thoát ra khỏi bộ nhớ khi danh sách đã xong việc link down , gây hỏng phần header hay nhất của bộ nhớ quản lý . Các nguyên nhân gây ra lỗi BAD_POOL_HEADER nơi nào có thể do:

Nguyên nhân và cách sửa lỗi máy tính bị màn hình xanh Windows 10
Lỗi BAD_POOL_HEADER nạp tiền có thể là nguyên nhân khiến màn hình máy tính bị xanh

Để sửa lỗi này chi tiết , sửa lỗi nếu máy tính bạn lừa đảo vẫn đang dùng phần mềm diệt virus quản lý thì hãy gỡ bỏ phần mềm rồi cài đặt lại bản update mới nhất tính năng để khắc phục lỗi full crack . Trường hợp máy tính không dùng phần mềm diệt virus tài khoản thì bạn kiểm tra driver trên máy tính xem driver nào bị lỗi sửa lỗi thì gỡ bỏ nguyên nhân và cài đặt lại bản driver mới nhất chính hãng nguyên nhân được cung cấp qua app bởi nhà sản xuất cập nhật của thanh toán các thiết bị ngoại vi tăng tốc mà bạn đang dùng tài khoản . Có thể tải bản driver chính hãng từ website qua mạng của kỹ thuật các đơn vị sản xuất thiết bị. 

2 cập nhật . IRQL_NOT_LESS_OR_EQUAL

Lỗi mã code này thường xuất hiện khi có một tiến trình hệ thống ở đâu tốt hoặc driver nào đó cố gắng xâm nhập vào một địa chỉ trên RAM không khóa chặn được phép ở đâu uy tín . Các nguyên nhân full crack có thể dẫn đến lỗi mã IRQL NOT LESS OR EQUAL mới nhất có thể kể đến như:

Nguyên nhân và cách sửa lỗi máy tính bị màn hình xanh Windows 10
Màn hình máy tính bị xanh hỗ trợ cũng tăng tốc có thể là do lỗi IRQL_NOT_LESS_OR_EQUAL

an toàn Khi gặp lỗi này tốc độ , việc đầu tiên bạn cần làm là gỡ bỏ full crack các phần cứng ngoại vi không cần thiết như chuột kỹ thuật , bàn phím trực tuyến , máy in cập nhật , máy scan… rồi khởi động lại máy tính tốt nhất để xem nhanh nhất có thể sửa lỗi không ở đâu uy tín . xóa tài khoản Nếu kích hoạt vẫn bị lỗi link down thì hãy kiểm tra phần cứng bản quyền hoặc driver cập nhật driver chia sẻ của mã lỗi BAD_POOL_HEADER ở trên.

Trường hợp người dùng cài đặt đã thử danh sách các cách trên sửa lỗi thanh toán vẫn chưa khắc phục link down được lỗi máy tính bị màn hình xanh qua web thì hãy thử một số thủ thuật khác kinh nghiệm dưới đây: 

3 mật khẩu . Sử dụng System Restore

Bạn thực hiện lần lượt quảng cáo các thao tác sau: Chọn Start >> All Programs >> Accessories >> System Tools >> System Restore sử dụng .

Sau khi mở danh sách vô hiệu hóa các thời điểm chia sẻ để phục hồi full crack , hãy chọn 1 thời điểm bản quyền và nhấn Next bản quyền để mở ra giao diện mới rồi chọn Finish tăng tốc để xác nhận.

4 giá rẻ . Cài đặt lại bản driver cập nhật

Để khắc phục nạp tiền các lỗi thường gặp cơ bản trên Window ở đâu tốt thì việc cập nhật Windows đăng ký vay cũng như cài đặt lại qua app tất cả trực tuyến các bản driver hay phần mềm đang bị lỗi là cần thiết vô hiệu hóa . Với lỗi màn hình xanh BSOD tải về , bạn kích hoạt cũng ở đâu tốt có thể áp dụng cách này tổng hợp . Bạn sửa lỗi có thể cập nhật phiên bản driver mới nhất tại trang web chính thức link down của nhà sản xuất máy tính.

Nguyên nhân và cách sửa lỗi máy tính bị màn hình xanh Windows 10

5 như thế nào . Kiểm tra lỗi ổ cứng

lấy liền Nếu lỗi màn hình xanh do ổ cứng sửa lỗi thì bạn nguyên nhân có thể kiểm tra xem ổ cứng có đang gặp vấn đề gì không quảng cáo để kịp thời xử lý cập nhật . sử dụng Nếu bạn không am hiểu về kỹ thuật tất toán thì sử dụng có thể nhờ đến sự hỗ trợ tổng hợp của ở đâu nhanh các nhân viên sửa chữa máy tính chuyên nghiệp.

6 phải làm sao . Sử dụng công cụ Startup Repair 

Với lỗi màn hình xanh danh sách , bạn tính năng có thể sử dụng công cụ Startup Repair theo cách thủ công ở đâu nhanh để khôi phục trên điện thoại được cài đặt sẵn kiểm tra hoặc có đĩa chi tiết để cài đặt gốc tối ưu để khôi phục bản quyền và sửa chữa hệ thống.

chi tiết Như vậy bài viết trên đây như thế nào đã tổng hợp tốc độ và chia sẻ không số thông tin về nguyên nhân thanh toán cũng như cách khắc phục máy tính bị màn hình xanh trên Windows 10 quản lý . Hy vọng quảng cáo những thông tin này tự động sẽ giúp ích cho người dùng quản lý nếu bạn đang gặp lỗi tương tự.

4.8/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext