Nhắn tin trên Facebook không cần Messenger giúp tăng bảo mật

Facebook đến nay vẫn là cái tên số một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến hiện nay, với hàng trăm triệu người dùng toàn cầu. Đi kèm ứng dụng là công cụ Messenger tiện lợi. Tuy nhiên vì lo ngại bảo mật, nhiều người dùng đã

Facebook đến nay vô hiệu hóa vẫn là cái tên số một trong qua mạng những ứng dụng mạng xã hội phổ biến dữ liệu hiện nay xóa tài khoản , chi tiết với hàng trăm triệu người dùng toàn cầu tự động . Đi kèm ứng dụng là công cụ Messenger tiện lợi ứng dụng . Tuy nhiên vì lo ngại bảo mật tốc độ , nhiều người dùng qua app đã lựa chọn cách thức nhắn tin trên Facebook không cần Messenger lừa đảo . Vậy hãy cùng tìm hiểu cách thực hiện chi tiết kiểm tra nhé!

Công cụ Metal For Facebook

như thế nào Giờ đây người dùng Facebook không bắt buộc phải tải thêm ứng dụng Messenger mới giả mạo có thể nhắn tin cho bạn bè phải làm sao , người thân giả mạo , vừa giúp tiết kiệm dung lượng bộ nhớ nguyên nhân . Cách nhắn tin trên Facebook không cần ứng dụng Messenger bằng ứng dụng Metal For Facebook địa chỉ rất đơn giản qua app . Người dùng chỉ việc tải Metal For Facebook về điện thoại vô hiệu hóa và đăng nhập tài khoản Facebook là chi tiết có thể sử dụng nhanh chóng. 

Nhắn tin trên Facebook không cần Messenger giúp tăng bảo mật
Ứng dụng Metal For Facebook hỗ trợ nhắn tin tiện lợi không cần Messenger

Cách nhắn tin Facebook không cần Messenger này còn cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện theo ý thích tại mục Preferences >> Theme ở đâu tốt . Tính năng khóa ứng dụng bằng mật khẩu sử dụng hoặc vân tay quảng cáo cũng tăng sự tin cậy bảo mật cho ứng dụng download . Thao tác cài mật khẩu tất toán như sau: Vào Preferences ở đâu nhanh , chọn kích hoạt chế độ Metal lock/Nexus Imprint rồi tiến hành nhập mật khẩu quản lý của bạn là xong bản quyền . Người dùng tài khoản Twitter link down cũng chia sẻ có thể sử dụng ứng dụng này tương tự. 

Nhắn tin trên Facebook không cần Messenger giúp tăng bảo mật
Người dùng tài khoản Twitter dịch vụ cũng full crack có thể sử dụng Metal For Facebook

Chuyển từ địa chỉ m.facebook.com thành facebook.com

Việc gửi hay đọc tin nhắn Facebook trên điện thoại không cần Messenger hỗ trợ có thể thực hiện bằng cách thay đổi địa chỉ URL trên tin nhắn Facebook xóa tài khoản , cụ thể tốt nhất như sau: 

Bước 1: Tại giao diện Facebook thường dùng trên điện thoại có địa chỉ URL dạng “m.facebook.com” quản lý . Ở dạng này Facebook kích hoạt sẽ không cho phép hiển thị tin nhắn người khác tự động đã gửi đến hay bạn soạn tin gửi đi.

Bước 2: qua app Khi đó ở đâu tốt , bạn chỉ cần nhấn chọn vào thanh địa chỉ tại trình duyệt web trên điện thoại qua web và đổi đường dẫn link truy cập Facebook từ dạng “m.facebook.com” thành “facebook.com” (bỏ chữ m nơi nào . đi).

Bước 3: Chạm vào biểu tượng tin nhắn trên thanh thông báo Facebook phải làm sao để xem tin nhắn xóa tài khoản đã nhận kỹ thuật được. 

Cách đọc tin nhắn Facebook trên điện thoại không cần Messenger tại Messenger.com

download Thêm một cách kích hoạt để đọc tin nhắn trên Messenger mới nhất của Facebook chính là vào trực tiếp trang chủ tính năng của Messenger.

Bước 1: Người dùng truy cập vào trang chủ Messenger tại: https://www.messenger.com/ trên máy tính giá rẻ hoặc điện thoại. 

Nhắn tin trên Facebook không cần Messenger giúp tăng bảo mật
Giao diện Messenger.com cài đặt có thể sử dụng trên điện thoại tính năng hoặc máy tính

Tại giao diện chính qua app , bạn nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm ở góc phải phía trên màn hình lấy liền và chọn Request Desktop Site.

Bước 2: Giao diện Messenger.com tự động sau đó danh sách sẽ thay đổi từ định dạng hiển thị trên điện thoại sang máy tính nhanh nhất . Người dùng chọn Tiếp tục khóa chặn với tư cách “Tên Facebook trên điện thoại của bạn” quản lý . Tiếp tục vào phần Tin nhắn dịch vụ để xem công cụ những tin nhắn không ở đâu tốt được hiển thị khi ở định dạng điện thoại thông thường.

Với gợi ý 3 cách nhắn tin trên Facebook không cần Messenger đơn giản nhanh nhất và nhanh chóng trên đây hy vọng như thế nào sẽ giúp tốt nhất các bạn dễ dàng nhắn tin hay đọc tin tức từ bạn bè trên Facebook kiểm tra mà không cần tải ứng dụng Messenger chi tiết . hướng dẫn Nếu bạn thấy thú vị hãy cùng trải nghiệm nơi nào và chia sẻ chi tiết với bạn bè ngay download nhé!

MẸO HAY FACEBOOK:

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext