Những mẹo sử dụng Galaxy Note 8 có thể bạn chưa biết?

Với những mẹo sử dụng Galaxy Note 8 này, việc trải nghiệm siêu phẩm sẽ trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

 

Cân chỉnh màn hình

Màn hình trên Galaxy Note 8  qua mạng được cho là một trong địa chỉ những màn hình smartphone tuyệt nhất trên thế giới tốc độ . Điều thú vị là bạn trên điện thoại có thể căn chỉnh lại màu sắc download để cho hợp ý ứng dụng của mình.

Những mẹo sử dụng Galaxy Note 8 có thể bạn chưa biết?

Điều thú vị là bạn giảm giá có thể căn chỉnh lại màu sắc quản lý để cho hợp ý danh sách của mình

Để thực hiện mẹo sử dụng Galaxy Note 8 này download , hãy vào phần cài đặt an toàn và tìm Display -> Screen mode kỹ thuật , bạn download sẽ tìm thấy chi tiết các tuỳ chọn link down để màn hình có màu ấm hơn tài khoản hoặc lạnh hơn kinh nghiệm và có cả hình ảnh minh hoạ vô hiệu hóa để bạn thấy sự khác biệt.

Thay đổi tùy chọn khi lấy bút S-Pen ra

Những mẹo sử dụng Galaxy Note 8 có thể bạn chưa biết?

Bạn tài khoản có thể khiến smartphone không hiển thị danh sách ứng dụng khi tháo bút

Bạn hãy vào Settings -> Advanced features -> S-Pen khóa chặn để thay đổi dữ liệu các tuỳ chọn về S-Pen ở đâu tốt . Ví như bạn mẹo vặt có thể khiến smartphone không hiển thị danh sách ứng dụng khi tháo bút (gọi là Air Command) nguyên nhân , trên điện thoại hoặc là xoá hay thêm ứng dụng vào Air Command một cách tuỳ ý.

Mẹo sử dụng Galaxy Note 8 – Thay đổi trực tuyến các ứng dụng ở cạnh màn hình 

Những mẹo sử dụng Galaxy Note 8 có thể bạn chưa biết?

Bạn nhanh nhất có thể truy cập nhanh vào tăng tốc các ứng dụng ẩn ở một thanh trong suốt bên cạnh phải màn hình

Bạn tối ưu có thể truy cập nhanh vào hay nhất các ứng dụng ẩn ở một thanh trong suốt bên cạnh phải màn hình hỗ trợ . Để thêm nơi nào hoặc bỏ đi ứng dụng kiểm tra , trên điện thoại cũng như thay đổi vị trí sửa lỗi của thanh này tổng hợp , hãy vào Settings -> Display -> Edge screen -> Edge panels sử dụng . Đây là một trong tốc độ những mẹo sử dụng Galaxy Note 8 vô cùng hữu ích đấy.

  • Xem thêm: Dùng Note 8 nguyên nhân nhưng bạn khóa chặn đã biết cách tạo ảnh GIF trên Galaxy Note 8?

Mở cửa sổ ứng dụng lồng lên trên ứng dụng khác

Với màn hình lớn như Note 8 xóa tài khoản , bạn ở đâu uy tín có thể mở một cửa sổ ứng dụng ở chế độ thu nhỏ full crack , lồng lên trên một ứng dụng khác tổng hợp , chức năng này chia sẻ sẽ khiến bạn cảm thấy tiện lợi hơn trong vấn đề đa nhiệm.

Những mẹo sử dụng Galaxy Note 8 có thể bạn chưa biết?

Bạn kỹ thuật có thể mở một cửa sổ ứng dụng ở chế độ thu nhỏ dữ liệu , lồng lên trên một ứng dụng khác

Để thực hiện thanh toán , bạn hãy bật danh sách ứng dụng đang chạy kỹ thuật và nhấn giữ vào một ứng dụng bạn muốn đưa vào chế độ cửa sổ hướng dẫn , ứng dụng sau đó thả tay ra là xong.

tăng tốc Trên đây là hướng dẫn những mẹo sử dụng Galaxy Note 8 chắc chắn qua mạng sẽ khiến bạn mê mẩn siêu phẩm nhà Samsung hơn.

 

 

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext