Pin Galaxy J7 Pro – thoải mái sử dụng không cần lo nghĩ

Galaxy J7 Pro là smartphone thuộc phân khúc tầm trung của nhà sản xuất Samsung đã ra mắt được một thời gian. Cúng đánh giá pin Galaxy J7 Pro để thấy được sự vượt trội của sản phẩm này nhé!

Pin Galaxy J7 Pro – thoải mái sử dụng không cần lo nghĩ

Pin Galaxy J7 Pro – thoải mái sử dụng không cần lo nghĩ

Dung lượng pin luôn là yếu tố hàng đầu khi người dùng cân nhắc chọn mua giữa nhanh nhất những chiếc smartphone có cấu hình tương đương nhau tổng hợp . Hãy xem pin Galaxy J7 Pro làm chia sẻ được tài khoản những gì?

Sự mạnh mẽ khóa chặn của pin Galaxy J7 Pro

Với dung lượng pin lên tới 3600 mAh xóa tài khoản và màn hình AMOLED, Galaxy J7 Pro  hướng dẫn sẽ cho thời gian sử dụng pin lâu dài tính năng . Dưới đây là một số thông số thực tế khi đo thời gian sử dụng lừa đảo của máy qua mạng với một số phương thức sử dụng khác nhau.

Xem phim: J7 Pro đạt thời gian hơn 14 giờ xem phim liên tục qua mạng với một bộ phim độ phân giải Full HD từ bộ nhớ trong tính từ khi pin đầy đến lúc còn 10% hướng dẫn . Thời gian pin này bản quyền được đo ở điều kiện độ sáng màn hình thiết lập ở mức 70% download , âm lượng 70% kỹ thuật , bật Wi-Fi dịch vụ , download và phim danh sách được chạy lặp trên phần mềm MX Player.

Ở hoạt động lướt web (trên mạng Wi-Fi) chi tiết và giả lập chơi game liên tục: Điện thoại này chi tiết cũng đạt kết quả tốt lấy liền , cao hơn một chút so quảng cáo với chiếc J7 Prime full crack của năm ngoái như thế nào và vượt trội so tính năng với nhiều smartphone khác cùng tầm giá.

Pin Galaxy J7 Pro – thoải mái sử dụng không cần lo nghĩ

Pin Galaxy J7 Pro

  • Xem thêm: Bạn phải chi tiết rất cẩn thận như thế nào nếu muốn tự thay pin Galaxy J7 Pro!

ở đâu uy tín Những yếu tố khác

Tính năng luôn hiển thị Always-on an toàn cũng là một tính năng mới trên dòng J tốt nhất . tài khoản Khi bật tính năng này bản quyền để hiển thị thông tin tính năng , mở WiFi vô hiệu hóa để nhận thông báo cập nhật từ mới nhất các ứng dụng (email qua web , Facebook mẹo vặt , Messenger…) ở đâu uy tín , máy hao khoảng 7% pin sau 6 giờ dữ liệu để qua đêm thanh toán , trung bình mỗi giờ chờ mất hơn 1% pin khóa chặn . Con số thực tế này bản quyền cũng gần tổng hợp với số liệu Samsung công bố tự động , đó là kỹ thuật những máy có Always-on ở đâu nhanh sẽ mất khoảng 1% pin mỗi giờ chờ thanh toán . Củ sạc theo máy dịch vụ của J7 Pro có thông số đầu ra 5V/1.55A sử dụng . Thời gian khóa chặn để sạc từ mức 0% tới 100% là 2 giờ 40 phút như thế nào , là mức trung bình so tính năng với chia sẻ những máy tầm trung khác.

Pin Galaxy J7 Pro – thoải mái sử dụng không cần lo nghĩ

J7 Pro ở đâu uy tín với sự vượt trội về dung lượng pin

Có thể thấy nâng cấp về dung lượng pin Galaxy J7 Pro  lấy liền đã giúp cải thiện thanh toán khá nhiều thời gian sử dụng pin chia sẻ của máy so xóa tài khoản với thế hệ trước hỗ trợ . Đây khóa chặn cũng là smartphone đáng cân nhắc qua app nếu bạn tìm kiếm máy tầm trung trực tuyến với thời gian sử dụng pin lâu dài tự động . Sản phẩm hiện đang giả mạo được bán ở hệ thống Viettel Store tính năng với giá 6.990.000đ.

 

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext