S Pen trên Galaxy Note 9 – cây bút nhỏ nhưng quyền năng lớn!

Nếu có một cuộc bình chọn về điều đã gì khiến cho những chiếc Galaxy Note của Samsung trở nên đặc biệt và được yêu thích như hiện nay, chắc chắc phần lớn người yêu Note sẽ đồng tình rằng, đó chính là cây bút S Pen.

Từ một trang bị có phần lạ lẫm hỗ trợ và bất ngờ vào năm 2011 miễn phí , đến nay bút S Pen  địa chỉ đã trở thành một trong ở đâu tốt những đặc trưng cho dòng Note miễn phí , đồng thời góp phần biến dòng Galaxy Note khóa chặn của Samsung trở thành sản phẩm tiên phong trong thế giới điện thoại mật khẩu và biểu tượng khóa chặn của sự thành đạt giả mạo . Nó luôn có mặt bên cạnh danh sách những con người bận rộn khóa chặn nhưng luôn mẹo vặt mong muốn làm việc một cách hiệu quả nhất trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Và giờ đây quảng cáo , khi Galaxy Note 9  mới nhất được ra mắt cùng cây bút S Pen nhiều cải tiến hữu ích hỗ trợ , fan tất toán của dùng Note-series lại thêm một lần nữa cập nhật được thoả kỳ vọng.

S Pen trên Galaxy Note 9 – cây bút nhỏ nhưng quyền năng lớn!

Từ 256 lên 4096 mức cảm ứng lực

4096 là số mức cảm ứng lực sử dụng mà bút S Pen trên Galaxy Note 9  tổng hợp hiện nay danh sách có thể nhận biết khóa chặn được trên điện thoại . nơi nào Nếu như theo dõi qua web các thông tin về Galaxy Note từ ngày đầu tiên hướng dẫn , chắc hẳn bạn còn nhớ rằng chiếc bút S Pen đầu tiên chỉ miễn phí có thể nhận biết tải về được 256 mức lực khác nhau – kinh nghiệm đã là vượt trội so kỹ thuật với thị trường bấy giờ chia sẻ . Thế rồi Samsung lần lượt cải tiến lên 1024 mức trên Note 3 hay nhất , 2048 mức trên Note 4 hay nhất và sau 2 năm mật khẩu tiếp theo kiểm tra đã là 4096 hay nhất . Tức chỉ cần một dịch chuyển cực khẽ tải về của chiếc bút chia sẻ , màn hình cảm ứng giá rẻ cũng ở đâu uy tín đã tốt nhất có thể ghi lại tất toán và giúp hiển thị nét bút thanh hay đậm một cách chuẩn xác quản lý và tự nhiên nhất hỗ trợ , y như cách chúng ta điều khiển một chiếc bút mực truyền thống vậy.

S Pen trên Galaxy Note 9 – cây bút nhỏ nhưng quyền năng lớn!

Một điều tuyệt vời địa chỉ hơn nữa miễn phí , đầu bút trên Note 8  tốt nhất và Note 9 mới nhất qua app cũng có đường kính chỉ 0,7mm lừa đảo , qua mạng rất nhỏ tài khoản nếu so chi tiết với con số 1,6mm trên Note5 giúp tạo cảm giác thật nhất cho người thích vẽ hướng dẫn . Bạn an toàn sẽ biết chính xác đầu bút trực tuyến của mình đang đặt ở đâu link down , nên dừng ở đâu danh sách , nên nhấn mạnh hay nhẹ như thế nào.

Từ ghi chú đến Live Message

Được sinh ra ở đâu uy tín để mới nhất phục vụ nhu cầu viết giá rẻ và vẽ ghi chú dữ liệu của người sử dụng sử dụng , Galaxy Note cùng bút S Pen mặc sửa lỗi dù có biến đổi qua từng năm khóa chặn , tổng hợp nhưng qua mạng vẫn luôn xoay quanh nhu cầu ấy tối ưu ứng dụng được cải tiến hỗ trợ để việc ghi chú trở nên dễ dàng cài đặt và đầy cảm hứng.

S Pen trên Galaxy Note 9 – cây bút nhỏ nhưng quyền năng lớn!

Ở thế hệ đầu tiên kỹ thuật , S Pen sở hữu download những tính năng ghi chú ở mức cơ bản nhất như chèn hình nạp tiền , chèn ảnh chụp màn hình vào bản “note” link down . Rồi khi cuộc sống ngày càng trở nên hối hả chi tiết , yêu cầu việc ghi chú cần nhanh chóng hơn tối ưu , S Pen còn giảm giá được trang bị cập nhật những tính năng vô cùng hiện đại so trên điện thoại với thời cuộc như “đọc” ảnh chụp màn hình ở đâu nhanh , chụp màn hình liên tiếp link down , dịch đa ngôn ngữ từ bằng bút S Pen,… hay thậm chí ghi chú ngay từ màn hình khoá an toàn và S Pen kinh nghiệm sẽ giúp bạn chuyển đổi chữ viết tay sang văn bản.

Bạn chỉ cần viết trực tuyến , qua app mọi thứ dịch vụ đã có S Pen lo!

Và khi tự động những tính năng về mặt thực tiễn miễn phí đã trở nên hoàn hảo qua app , S Pen dữ liệu đã vươn mình lên một tầm cao mới nhanh nhất với khả năng truyền tải cảm xúc vào quảng cáo những nét bút an toàn của người sử dụng tự động . Live Message ra đời cho phép người dùng chia sẻ có thể tạo ra link down những dòng tin nhắn động vô cùng đẹp mắt từ S Pen tính năng , đưa từng nét bút từ người gửi đến người nhận một cách trọn vẹn.

Làm ở đâu uy tín được nhiều hơn thanh toán dù không cần chạm

Hoạt động nhờ cơ chế về cảm ứng điện từ sửa lỗi , S Pen sử dụng có thể giao tiếp giá rẻ với màn hình an toàn mà không cần chạm dữ liệu . Từ đó, Samsung  hướng dẫn đã mang đến khóa chặn những tính năng độc đáo lấy liền ở đâu uy tín cũng download khá hữu ích cho S Pen như Air View – xem trước email hay nhất , tin nhắn địa chỉ , video bằng cách lướt bút trên màn hình công cụ , mở cửa sổ ứng dụng Air Command ngay trước khi chạm bằng S Pen,… hay trên Note8 là khả năng dùng S Pen tự động để xem trước khóa chặn , phóng to nội dung cần xem.

S Pen trên Galaxy Note 9 – cây bút nhỏ nhưng quyền năng lớn!

Đến thế hệ Note 9  bản quyền với việc bổ sung kết nối Bluetooth tất toán , S Pen còn làm dữ liệu được nhiều điều kỳ diệu hơn thế tổng hợp . Ở thời điểm ra mắt tính năng , kiểm tra rất nhiều chuyên gia công nghệ nơi nào cũng giá rẻ đã phải bất ngờ giá rẻ với dịch vụ những gì mới nhất mà chiếc bút S Pen làm link down được: từ chụp ảnh chia sẻ , chuyển ảnh khi xem full crack , chuyển slide khi thuyết trình download , điều khiển trình xem video trên điện thoại , YouTube địa chỉ . Tất cả đều giả mạo có thể thực hiện ở khoảng cách tài khoản lên đến 10 mét.

dịch vụ Ngoài ra nhờ công nghệ “siêu tụ điện” tối ưu , chỉ cần cắm vào máy trong 40 giây như thế nào , S Pen trên Note 9  dữ liệu có thể sử dụng liên tục tới 30 phút.

Thiết kế ứng dụng và trải nghiệm hoàn hảo

Đi cùng phải làm sao với dịch vụ những cải tiến trong tính năng là sự lột xác về mặt thiết kế trực tuyến của cây bút S Pen theo năm tháng giả mạo . S Pen giờ đây có thiết kế thon gọn kiểm tra , là sự kết hợp giữa phần đuôi bóng bẩy cùng phần đầu hơi sần bám tay chia sẻ , sử dụng tốt nhất đặc biệt cải tiến thành cơ chế bấm-rút quản lý khá tiện lợi.

S Pen trên Galaxy Note 9 – cây bút nhỏ nhưng quyền năng lớn!

an toàn Trên Galaxy Note 9 kinh nghiệm , khi cần viết ghi chú hướng dẫn , vẽ hình ở đâu tốt , sáng tạo nghệ thuật hay đơn giản là chụp ảnh từ xa khóa chặn , chỉ cần chưa đến 1 giây địa chỉ với thao tác bấm rút là chiếc bút S Pen giá rẻ đã sẵn sàng công cụ để kích hoạt phục vụ bạn.

Từ màu “mực” hướng dẫn của S Pen trùng tổng hợp với màu bút hướng dẫn , rồi qua mạng có thể viết ghi chú ngay tại màn hình khoá,… quảng cáo đã cho thấy sự tỉ mỉ tuyệt vời tốt nhất của Samsung dành cho cài đặt những trải nghiệm này.

Kết

Thật sự link down , chiếc Galaxy Note 9  download đã mới nhất quá tuyệt vời ở đâu nhanh , tuy nhiên dịch vụ với sự cộng hưởng tốc độ của chiếc bút S-Pen càng tạo nên sự ứng dụng đặc biệt danh sách của siêu phẩm này hơn an toàn . Chính vì vậy nạp tiền , đăng ký vay cũng không khóa chặn quá khó hiểu khi Note 9 vừa ra mắt công cụ đã tạo nên một sức hút không hề nhỏ miễn phí nhanh nhất cũng là niềm khao khát kích hoạt của bao người!

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext