Sắp đến Tết rồi! Nên mua Laptop 2 trong 1 nào?

Trên thị trường máy tính mỏng nhẹ, có rất nhiều sản phẩm đáp ứng được nhu cầu nhỏ gọn nhưng không nhiều mẫu máy tính vừa sở hữu khả năng của Laptop cũng như máy tính bảng. Đây gọi là Laptop 2 trong 1.

kích hoạt Trên thị trường máy tính mỏng nhẹ tăng tốc , có giá rẻ rất nhiều sản phẩm đáp ứng tăng tốc được nhu cầu nhỏ gọn sửa lỗi nhưng không nhiều mẫu máy tính vừa sở hữu khả năng hỗ trợ của Laptop tổng hợp cũng như máy tính bảng full crack . Cùng Viettel Store tìm hiểu xem nên mua laptop 2 trong 1 nào nhất hỗ trợ các bạn chia sẻ nhé…

Nên mua laptop 2 trong 1 nào chia sẻ ? Đầu tiên phải là Microsoft Surface Pro 4

Tiếp nối thành công tính năng của vị tiền nhiệm Surface Pro 3 kỹ thuật , hãng Microsoft tiếp tục cho ra mắt phiên bản Surface Pro 4 dịch vụ với nhiều cải tiến cao cấp hơn qua app . kích hoạt Nếu bạn hỏi :”Nên mua laptop 2 trong 1 nào?” tự động . vô hiệu hóa Chắc chắn không thể không nhắc tới Surface Pro 4 tối ưu . Nó ấn tượng khác biệt đầu tiên chính là màn hình hiển thị PixelSense lớn hơn dịch vụ với kích thước 12.3 inch quản lý , phần viền tất toán được thu gọn full crack để tăng diện tích hiển thị màn hình.

Sắp đến Tết rồi! Nên mua Laptop 2 trong 1 nào?

Thứ 2 là sự thay đổi trong thiết kế linh hoạt quản lý của chân đế Surface Pro 4 chia sẻ , cho phép đặt màn hình ở nhiều góc độ khác nhau kỹ thuật và dễ dàng gập lại link down , thuận tiện cho di chuyển sử dụng . Đi kèm tự động với màn hình cảm ứng còn có bàn phím chuyên dụng tài khoản và bút Surface Pen thông minh có 5 lựa chọn màu sắc chi tiết . Chiếc bút cảm ứng “thần thánh” này giảm giá cũng nguyên nhân được tích hợp sâu bản quyền với trợ lí ngôn ngữ Cortana cho phép bạn truy cập nhanh vào tổng hợp các tính năng trên thiết bị.

Một đặc điểm thu hút khác trên điện thoại của Microsoft Surface Pro 4 chính là sức mạnh cấu hình tới từ con chip xử lý Skylake mới nhất tối ưu của Intel cho tốc độ xử lý nhanh hơn 50% so qua mạng với MacBook Air ở đâu tốt . Ngoài ra qua mạng , Microsoft Surface Pro 4 còn hỗ trợ được trang bị dung lượng RAM khủng 16 GB chia sẻ và ổ SSD có dung lượng bộ nhớ lên tới 1 TB qua web . Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so hay nhất với Surface Pro 3 phải làm sao , phiên bản Pro 4 hiện có giá bán khởi điểm từ khoảng 19 triệu đồng sử dụng cũng là một lựa chọn kinh tế cho chiếc máy tính bảng kết hợp ứng dụng với laptop thông minh.

Dell XPS 15 2-in-1

Được chính thức ra mắt tại sự kiện CES 2018 quản lý , Dell XPS 15 2-in-1 là một trong cài đặt những câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi :”Nên mua laptop 2 trong 1 nào?”  qua web . Đây là sản phẩm từ nhà sản xuất máy tính hàng đầu thế giới cập nhật . Phiên bản máy tính lai Laptop – Tablet Dell XPS nằm trong số tự động những thiết bị chạy trên hệ điều hành Windows tốt nhất 2018 tổng hợp . Người dùng dịch vụ có thể dễ dàng chuyển đổi từ chế độ máy tính xách tay sang máy tính bảng nhanh chóng.

Sắp đến Tết rồi! Nên mua Laptop 2 trong 1 nào?

khóa chặn Đặc biệt giá rẻ , màn hình cảm ứng 15 inch xóa tài khoản của Dell XPS chắc chắn vô hiệu hóa sẽ đem lại qua app những trải nghiệm đẹp mắt ở cả 2 chế độ kích hoạt . Cấu hình chất lượng miễn phí của Dell XPS phải làm sao với trang bị gồm chip Intel CPU 8 nhân như thế nào và GPU Vega M download của AMD chắc chắn ở đâu nhanh sẽ cung cấp sức mạnh hoạt động bền bỉ cho thiết bị thông minh này tự động . ở đâu uy tín Hiện Dell XPS 15 2-in-1 đang tốc độ được cung cấp trên thị trường kinh nghiệm với giá khởi điểm từ 1.299 USD (khoảng 29 triệu đồng).

Microsoft Surface Go

Vậy nên mua laptop 2 trong 1 nào?” ở đâu uy tín . Chúng tôi lại gợi ý cho bạn thêm một đại diện khác tới từ hãng Microsoft – Surface Go 10 inch tất toán . Vẫn trung thành phải làm sao với thiết kế vỏ hợp kim Magie mịn màng tính năng và chắc chắn danh sách , cùng màn hình cảm ứng sắc nét kinh nghiệm và camera trước hỗ trợ tính năng nhận diện gương mặt lấy liền , Surface Go không khó khóa chặn để “lấy lòng” tốt nhất các fan hâm mộ dòng Microsoft Surface ngay từ cái nhìn đầu tiên mẹo vặt . Với trọng lượng quảng cáo khá nhẹ miễn phí , chỉ 0.5 kg như thế nào , nhẹ hơn cả phiên bản Surface Pro xóa tài khoản , Surface Go là lựa chọn thông minh cho kỹ thuật những người hay cần di chuyển.

Sắp đến Tết rồi! Nên mua Laptop 2 trong 1 nào?

giảm giá Hiện Surface Go tốc độ được trang bị bộ vi xử lý chip Pentium Gold 4415Y lõi kép thế hệ thứ 7 tính năng của Intel ứng dụng , cùng tăng tốc với RAM 4 GB kỹ thuật hoặc 8GB kinh nghiệm , tùy chọn bộ nhớ 64 GB/128 GB cho không gian lưu trữ lớn hơn nguyên nhân . Sở hữu ưu điểm thiết kế mỏng nhẹ tải về nhưng một hạn chế lừa đảo của Surface Go là không có quạt tản nhiệt sử dụng và thời lượng pin chỉ lên tới 9 giờ.

miễn phí Hiện giá bán qua web của phiên bản Surface Go tại thị trường Việt Nam khởi điểm từ khoảng 14 triệu đồng cho phiên bản RAM 4 GB bản quyền , bộ nhớ 64 GB tự động và khoảng 16,5 triệu đồng cho phiên bản RAM 8 GB kỹ thuật và ROM 128 GB.

Lenovo Miix 630

Dòng sản phẩm máy tính lai vốn link down được coi là thế mạnh nơi nào của tải về các “ông lớn” trong làng công nghệ như Microsoft nguyên nhân , Dell bản quyền , HP hay Asus… Nhưng trong tự động những năm gần đây hãng Lenovo qua web cũng tự động đã có lừa đảo những bước đi “lấn sân” đầy ấn tượng nơi nào , đáng chú ý là sự ra mắt mẹo vặt của phiên bản Lenovo Miix 630.

Sắp đến Tết rồi! Nên mua Laptop 2 trong 1 nào?

Lenovo Miix 630 sở hữu thiết kế trượt thông minh “2 trong 1” cho phép sử dụng thiết bị đồng thời như 1 máy tính bảng như thế nào , kết hợp giả mạo với bút  Stylus tiện lợi công cụ hoặc kết nối download với bàn phím chuyên dụng chia sẻ để trở thành một máy tính xách tay thứ thiệt.

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt nhanh nhất , trọng lượng gọn nhẹ tự động , Lenovo Miix 630 còn xuất sắc ghi điểm nhờ trang bị cấu hình bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 tương tự như trên nhiều smartphone Android cao cấp khác lấy liền . Một đặc điểm thu hút khác công cụ của Lenovo Miix 630 chính là dung lượng pin kéo dài sửa lỗi , cho phép sử dụng thiết bị trong vòng 20 tiếng mới nhất . Giá bán khởi điểm ứng dụng của Lenovo Miix 630 từ 799 USD (khoảng 18 triệu đồng).

Sắp đến Tết rồi! Nên mua Laptop 2 trong 1 nào?

Tương tự như thiết kế tất toán của Microsoft Surface, HP Envy x2 là một sản phẩm thỏa mãn câu hỏi :”Nên mua laptop 2 trong 1 nào?” khi đây là một sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc máy tính bảng thông minh ở đâu uy tín và một chiếc laptop nhỏ gọn ở đâu nhanh , tiện lợi.

Với thiết kế kinh nghiệm khá bắt mắt đăng ký vay , HP Envy x2 link down bao gồm một màn hình hiển thị có kích thước 12,3 inch tốc độ với độ phân giải 1920×1200 pixels quảng cáo , cho phép kết nối dữ liệu với bàn phím tháo rời tính năng và gấp lại nhờ một bản lề chuyên dụng bản quyền . Ngoài ra sửa lỗi , còn một điểm đáng chú ý trên HP Envy x2 là khe SIM tích hợp phía cạnh phải kiểm tra của máy cùng tổng hợp với modem X16 LTE cung cấp kết nối dữ liệu di động nhanh chóng. HP Envy x2 mẹo vặt cũng không có nút nguồn hay nhất mà thay thế nút tắt / mở màn hình như smartphone tiện lợi.

chi tiết Hiện HP Envy x2 hoạt động trên nền tảng Windows 10S tương tự như nền tảng di động Snapdragon 835 cho phép dễ dàng kết nối nguyên nhân với dữ liệu các phụ kiện qua web và thiết bị chuyên dụng như thế nào để trở thành một máy tính chi tiết với dung lượng pin lên tới 20 giờ sử dụng tính năng . Cấu hình bộ vi xử lý Snapdragon 835 cùng trang bị RAM 8 GB hướng dẫn và 2 tùy chọn bộ nhớ 128 GB mới nhất và 256 GB chia sẻ cũng miễn phí sẽ đem đến tính năng những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Mong rằng câu hỏi :”Nên mua laptop 2 trong 1 nào?”  lừa đảo đã lấy liền được giải đáp nhanh nhất . Lưu ý sử dụng , hầu hết tốt nhất các sản phẩm này đều phù hợp dành cho tổng hợp những đối tượng chủ yếu là dân văn phòng xóa tài khoản với nhu cầu sử dụng lớn tài khoản và phải di chuyển nhiều phải làm sao . Chúc bạn lựa chọn download được sản phẩm ưng ý.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Mách bạn một số lưu ý khi mua laptop mới
  • Ra mắt Dell XPS 2019: laptop mỏng link down , nhẹ miễn phí , webcam đúng vị trí
  • Laptop màn hình 4k mật khẩu của Samsung sử dụng công nghệ OLED 4K đầu tiên trên thế giới ra mắt vào 2019

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext