So sánh Kirin 659 và Snapdragon 625: Lợi thế thuộc về bên nào?

Vi xử lý Kirin 659 và Snapdragon 625 thường được sử dụng cho những smartphone phân khúc tầm trung. Hiện cả hai đang là đối thủ và chúng ta hãy cùng so sánh Kirin 659 và Snapdragon 625 để xem chúng có gì khác biệt nhé.

Vi xử lý Kirin 659 hướng dẫn và Snapdragon 625 thường nhanh nhất được sử dụng cho phải làm sao những smartphone phân khúc tầm trung vô hiệu hóa . quản lý Hiện cả hai đang là đối thủ kỹ thuật và chúng ta hãy cùng so sánh Kirin 659 tính năng và Snapdragon 625 quản lý để xem chúng có gì khác biệt ở đâu nhanh nhé.

So sánh Kirin 659 và Snapdragon 625: Lợi thế thuộc về bên nào?
So sánh Kirin 659 qua app và Snapdragon 625

Về cơ bản chi tiết thì thanh toán những đặc điểm kỹ thuật tối ưu và hiệu năng nguyên nhân của hai vi xử lý này là giống nhau an toàn , tuy nhiên chúng đều có chia sẻ những điểm mạnh tốc độ riêng lừa đảo . Liệu vi xử lý Hisilicon Kirin nạp tiền của Huawei có nhanh hơn Snapdragon qua app của Qualcomm hay không?

So sánh Kirin 659 tự động và Snapdragon 625 về điểm chuẩn

So sánh Kirin 659 và Snapdragon 625: Lợi thế thuộc về bên nào?
Điểm số hỗ trợ của Kirin 659 lợi thế hơn Snapdragon 625

Sử dụng công cụ Antutu công cụ để công cụ để kiểm tra lõi đơn GeekBench quản lý thì kết quả cho thấy Kirin 659 mật khẩu đã vượt trội hơn so tốt nhất với Qualcomm Snapdragon 625 như thế nào . Đây là một điều không đáng ngạc nhiên tăng tốc bởi cả hai đều khóa chặn được nhà sản xuất trang bị cùng một loại lõi kích hoạt , trong sửa lỗi khi đó chip Kirin có tần số CPU cao hơn mẹo vặt . Nhưng trong bài kiểm tra GeekBench đa lõi chi tiết thì Snapdragon 625 lại tỏ ra lợi thế hơn sửa lỗi , có điểm số cao hơn.

So sánh về hiệu suất CPU

chi tiết Khi sử dụng tốt nhất những tác vụ thông thường tốt nhất thì vi xử lý qua web của Huawei có lợi thế hơn một chút danh sách . Khả năng xử lý mượt tải về mà hơn sửa lỗi bởi nó có tần số xung nhịp cao download . Nhưng không có mẹo vặt quá nhiều sự khác biệt về hiệu suất trên điện thoại bởi cả hai đều tối ưu được tích hợp lõi Cortex-A53 tải về . Ngoài ra hỗ trợ , một ưu điểm nổi bật khác sửa lỗi của chip Kirin là nó giá rẻ có thể tối ưu tổng hợp rất tốt cho quản lý những smartphone Honor chạy giao diện EMUI.

So sánh Kirin 659 và Snapdragon 625: Lợi thế thuộc về bên nào?
Hiệu suất CPU không kém nhau

So sánh Kirin 659 tự động và Snapdragon 625 cho thấy cả hai vi xử lý đều không đủ mạnh nơi nào để nạp tiền có thể cạnh tranh tốt qua mạng với ở đâu nhanh những chip xử lý hàng đầu chạy trên ARM Cortex-A72 phải làm sao , Cortex-A73 tốt nhất , Cortex-A75 chi tiết , Kryo danh sách hoặc Mongoose tùy chỉnh tất toán . Do vậy lừa đảo , qua app với trên điện thoại những tác vụ cơ bản như xem video kiểm tra , truy cập mạng xã hội phải làm sao , gọi điện hay nhắn tin chắc chắn bạn xóa tài khoản sẽ không thấy sự khác biệt nào giữa hai thiết bị này.

Khả năng tiêu thụ điện năng

Khả năng tiêu thụ điện năng qua app của chip xử lý phụ thuộc kích hoạt rất nhiều vào kỹ thuật chế tạo SoC qua web . trực tuyến Nếu như kích thước chia sẻ của chất bán dẫn tính năng mà càng thấp tài khoản thì khả năng xử lý qua app của chip địa chỉ sẽ càng nhanh mẹo vặt và tiêu tốn ít năng lượng hơn tổng hợp , viên pin sử dụng kỹ thuật được lâu hơn ứng dụng . Cả hai vi xử lý này đều qua mạng rất tiết kiệm điện download , phải làm sao nhưng Snapdragon 625 như thế nào của Qualcomm lợi thế hơn một chút vì nó giảm giá được sản xuất trên tiến trình 14nm.

Khả năng chơi game

Snapdragon 625 nhanh nhất được tích hợp GPU Adreno 506 trong ứng dụng khi đó Kirin 659 là MP2 Mali-T830 tăng tốc . So sánh về khả năng chơi game cho thấy vi xử lý chia sẻ của Qualcomm có hiệu suất tốt hơn lừa đảo . Tuy MP2 Mali-T830 công cụ có thể chạy quản lý được hết miễn phí các trò chơi cơ bản quảng cáo , nhanh nhất nhưng bản quyền với qua mạng những game đồ họa chất lượng cao qua app thì chi tiết sẽ xuất hiện giật tài khoản , lag bản quyền , số khung hình thường xuyên bị giảm xuống thanh toán . Nhưng vô hiệu hóa với Adreno 506 bạn kiểm tra sẽ không gặp bất kỳ một sự cố nào kinh nghiệm , chơi game qua app rất mượt.

So sánh về tự động các tính năng khác

So sánh Kirin 659 và Snapdragon 625: Lợi thế thuộc về bên nào?
Cả hai có tốc độ mạng ngang ngửa nhau

Modem nạp tiền của Snapdragon 625 là LTE Cat.7 nên tài khoản có thể tải dữ liệu ứng dụng rất nhanh dịch vụ với tốc độ 300 Mbps địa chỉ . Trong thanh toán khi đó giảm giá của Kirin 625 là LTE Cat.6 ứng dụng nhưng kiểm tra cũng an toàn có thể cho tốc độ tải xuống tương đương tải về với Snapdragon 625 download . Cả hai modem này đều hỗ trợ VoLTE.

khóa chặn Trên đây là quản lý những so sánh Kirin 659 qua app và Snapdragon 625 tốt nhất . Cá nhân bạn thích vi xử lý nào hơn an toàn ? Hãy an toàn để lại bình luận phía dưới bài viết chúng ta cùng trao đổi chia sẻ nhé.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext