So sánh Win 7 và Win 10: Nên dùng Win 7 hay Win 10?

Số người dùng hệ điều hành Windows 10 ngày càng tăng nhanh chóng mặt, vượt mặt cả Windows 7 để trở thành lựa chọn phổ biến nhất trên máy tính hiện nay. Vậy so sánh Win 7 và Win 10 có gì khác biệt cạnh tranh?

Số người dùng hệ điều hành Windows 10 ngày càng tăng nhanh chóng mặt tài khoản , vượt mặt cả Windows 7 xóa tài khoản để trở thành lựa chọn phổ biến nhất trên máy tính nhanh nhất hiện nay cập nhật . Vậy so sánh Win 7 khóa chặn và Win 10 có gì khác biệt cạnh tranh?

So sánh Windows 7 giá rẻ và Windows 10: Tổng quan trực tuyến và thế mạnh

Dưới đây cài đặt sẽ là bản quyền những đánh giá phải làm sao , so sánh Windows 7 xóa tài khoản và Windows 10 ứng dụng sẽ giúp bạn đưa ra an toàn được quyết định nên cài Win 7 hay Win 10.

1 ở đâu uy tín . Menu Start tự động và giao diện kinh nghiệm các ứng dụng

Windows 7 so khóa chặn với nguyên nhân các phiên bản hệ điều hành tiền nhiệm khác qua mạng thì sở hữu ưu điểm chính là giao diện sử dụng đơn giản an toàn và quen thuộc tối ưu , dễ dùng link down . Để tìm kiếm nguyên nhân các chương trình bạn chỉ cần nhấn vào mục Start kiểm tra . Do vậy tốc độ , thiết kế này cập nhật sẽ không gây cản trở nơi nào các hoạt động người dùng. 

Trong khi đó ở đâu nhanh , hệ điều hành Windows 10 mới mẻ địa chỉ đã tốt nhất được bổ sung thêm khả năng tùy chỉnh màu sắc kích hoạt tốc độ các thành phần trong menu Start. 

So sánh Win 7 và Win 10: Nên dùng Win 7 hay Win 10?
Windows 7 sở hữu ưu điểm giao diện sử dụng đơn giản dịch vụ và quen thuộc tất toán , dễ dùng

danh sách Bên cạnh đó công cụ , Win 10 còn tích hợp tính năng Live Tiles tương tự như trên Windows 8 nguyên nhân nhưng mẹo vặt đã an toàn được nâng cấp danh sách và hoàn thiện hơn kinh nghiệm . Người dùng còn mật khẩu có thể cài đặt tệp trực tiếp dưới định dạng .exe vô hiệu hóa . Ngoài ra quản lý , một số ứng dụng trên Windows 10 còn vô hiệu hóa được tải xuống nhanh chóng thông qua nền tảng Microsoft Store vô cùng tiện lợi. 

So sánh Win 7 và Win 10: Nên dùng Win 7 hay Win 10?
Windows 10 cho phép tải xuống ứng dụng nhanh chóng thông qua nền tảng Microsoft Store

2 nguyên nhân . Các tính năng thông báo đăng ký vay , trợ lí ảo Cortana qua mạng và tìm kiếm

So sánh Win 7 xóa tài khoản và Win 10 cho thấy Windows 10 ghi nhận nhiều sự cải tiến vượt bậc cập nhật . Trong đó có một trung tâm thông báo chuyên dụng sửa lỗi được gọi là Action Center full crack . Tính năng này hiện không có trên Windows 7 qua web , trên điện thoại nhanh nhất các thông báo thường xuất hiện trên thanh tác vụ phải làm sao và không tải về được sắp xếp gọn gàng sử dụng , rõ ràng. 

So sánh Win 7 và Win 10: Nên dùng Win 7 hay Win 10?
Windows 10 bổ sung tính năng trợ lí ảo Cortana thông minh

Với Windows 10 ứng dụng , tài khoản các thông báo qua mạng sẽ hiển thị tại Action Center giúp người dùng không bị bỏ lỡ tính năng các thông tin hệ thống tự động và email quan trọng kỹ thuật , đồng thời cho phép bật/tắt nhanh phải làm sao các tính năng sử dụng như điều chỉnh độ sáng màn hình tốt nhất , cài đặt mạng tốc độ , chia sẻ tệp. 

Đáng chú ý trên điện thoại , có một sự khác biệt quan trọng khi so sánh Win 7 hỗ trợ và Win 10 chính là bổ sung tính năng trợ lí ảo Cortana trực tuyến . Với tính năng này kiểm tra , người dùng phải làm sao có thể dễ dàng thực hiện kinh nghiệm các tác vụ đơn giản bằng điều khiển bằng giọng nói kiểm tra . Cortana cài đặt cũng chia sẻ được tích hợp trong kích hoạt các trình duyệt web Microsoft Edge tốc độ được phát triển độc quyền trên Windows 10. 

3 dịch vụ . Hỗ trợ kỹ thuật và bảo mật máy tính

Với người dùng Windows 10 tổng hợp được Microsoft hỗ trợ đảm bảo an toàn thiết bị trước giá rẻ các mối đe dọa ngày càng gia tăng từ virus tất toán . tối ưu Bên cạnh đó Microsoft còn thường xuyên cung cấp tài khoản các bản cập nhật Windows 10 link down với tần suất 2 lần/năm dịch vụ với hay nhất các tính năng mới nâng cấp giả mạo và tính bảo mật cao hơn kích hoạt . Có thể kể đến như tính năng đồng bộ hóa sử dụng các hoạt động trên cài đặt các thiết bị Windows tải về và Android đăng nhập cùng người dùng. 

So sánh Win 7 và Win 10: Nên dùng Win 7 hay Win 10?
Windows 10 danh sách được Microsoft hỗ trợ đảm bảo an toàn thiết bị

4 địa chỉ . Khả năng tương thích thanh toán và chơi game giải trí

Hệ điều hành Windows 7 chia sẻ được người dùng đánh giá về khả năng tương thích ứng dụng tốt hơn tính năng với Windows 10 giả mạo . như thế nào Hiện dịch vụ các ứng dụng phổ biến như Photoshop trên điện thoại , Google Chrome,… đều bản quyền được hỗ trợ hoạt động trên cả hệ điều hành Windows 10 ứng dụng và Windows 7. 

Đối chia sẻ với việc chơi game như thế nào , lấy liền thì khi so sánh Win 7 download với Win 10 qua web thì Windows 10 hỗ trợ link down các tác vụ giải trí này tốt hơn hỗ trợ với trang bị công cụ Xbox tối ưu , cho phép người dùng truyền phát nội dung từ Xbox One sang PC hướng dẫn . Đồng thời lấy liền , người dùng nguyên nhân có thể tìm kiếm như thế nào các trò chơi phổ biến trên Microsoft như Forza 7 trên điện thoại , State of Decay cho phép tải xuống máy tính ngay trên Microsoft Store an toàn của Windows 10 chia sẻ . Ngoài ra bản quyền , Windows 10 còn hỗ trợ công nghệ DirectX 12 giúp hiển thị video quảng cáo và âm thanh trên Windows 10 phù hợp hay nhất với đa dạng tựa game.

Vậy bạn yêu thích sự gọn nhẹ như thế nào của Windows 7 hay sự an toàn an ninh mạng ngày càng nâng cấp Windows 10 bản quyền . So sánh Win 7 dịch vụ và Win 10 ứng dụng thì phiên bản kế nhiệm thể hiện sự hoàn thiện hơn hẳn miễn phí sửa lỗi xứng đáng là sự lựa chọn tốt nhất nhanh nhất , giúp bạn có qua app những trải nghiệm tốt nhất cùng tính bảo mật cao.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext