So sánh Windows 11 và Windows 10: Phiên bản mới được nâng cấp cải tiến những gì so với phiên bản cũ?

Mới đây, thông tin về Windows 11 đã chính thức được hé lộ với nhiều nâng cấp, cải tiến đáng giá so với Windows 10. Hãy cùng chúng tôi so sánh Window 11 và Window 10 để biết phiên bản mới có những thay đổi, khác biệt gì nhé so với phiên

Mới đây thanh toán , thông tin về Windows 11 trực tuyến đã chính thức phải làm sao được hé lộ phải làm sao với nhiều nâng cấp tính năng , cải tiến đáng giá so kiểm tra với Windows 10 tăng tốc . Hãy cùng chúng tôi so sánh Window 11 dịch vụ và Window 10 chi tiết để biết phiên bản mới có hướng dẫn những thay đổi chia sẻ , khác biệt gì lấy liền nhé so nơi nào với phiên bản cũ link down nhé.

So sánh Windows 11 trên điện thoại và Windows 10 về thiết kế

So sánh Windows 11 và Windows 10: Phiên bản mới được nâng cấp cải tiến những gì so với phiên bản cũ?
So sánh Windows 11 kinh nghiệm và Windows 10 về thiết kế

So sánh Windows 11 cập nhật và Windows 10 về thiết kế an toàn , tốt nhất có thể thấy thay đổi rõ nhất ở Window 11 là tự động được trang bị thanh Taskbar mới chia sẻ , thanh toán với bố cục tương tự như trên macOS ở đâu uy tín . Thanh tác vụ này có thiết kế gọn gàng hơn nhiều ở đâu tốt , ứng dụng kỹ thuật được bố trí ở chính giữa chia sẻ , thay vì góc dưới cùng bên trái màn hình như Windows 10 công cụ . Ngoài ra nạp tiền , chức năng Cortana tích hợp vào thanh tác vụ trên Windows 11 an toàn cũng cài đặt được lược bỏ chi tiết , thay vào đó là biểu tượng kính lúp tìm kiếm.

như thế nào Khi nhấn vào menu Start trên Windows 10 vô hiệu hóa , máy đăng ký vay sẽ hiển thị danh sách lừa đảo tất cả xóa tài khoản các chương trình phải làm sao được cài đặt full crack , tải về và người dùng mẹo vặt cũng kiểm tra có thể xem như thế nào các Live Tiles ( nguyên nhân những ô vuông danh sách hoặc chữ nhật có mặt từ phiên bản Windows 8) danh sách , tăng tốc để xem thời tiết nơi nào , album ảnh link down và nhiề ứng dụng khác. 

So sánh Windows 11 và Windows 10: Phiên bản mới được nâng cấp cải tiến những gì so với phiên bản cũ?
Thay đổi rõ nhất ở Window 11 là dữ liệu được trang bị thanh Taskbar mới ở đâu uy tín , kiểm tra với bố cục tương tự như trên macOS

Trong khi đó kích hoạt , menu Start trên Windows 11 ở đâu nhanh sẽ hiển thị kiểm tra những ứng dụng kinh nghiệm đã ghim (Pinned) cập nhật , cùng thanh tìm kiếm lớn ở phía trên cùng miễn phí , giúp người dùng cài đặt có thể tìm kiếm nhanh hướng dẫn các ứng dụng chi tiết và chương trình trên điện thoại . giả mạo Bên cạnh đó qua web , nó còn tích hợp danh sách khóa chặn các hoạt động gần đây (Recommended) ở phía dưới quảng cáo để người dùng quay lại ngay download với công việc đang dở chỉ tốc độ với một cú kích chuột đơn giản.

qua mạng Trên Windows 11 công cụ , mặc định menu Start quảng cáo được đặt ở chính giữa màn hình mép dưới cùng tăng tốc , tuy nhiên người dùng phải làm sao có thể di chuyển về góc dưới cùng bên trái tương tự như trên Windows 10 trực tuyến nếu muốn.

Thanh taskbar nạp tiền có thể di chuyển sang bên trái hay bên phải màn hình trên Windows 10 tự động , song tính năng này hay nhất đã bị loại bỏ trên Windows 11 quảng cáo , nghĩa là giờ đây thanh Taskbar ở đâu nhanh sẽ bị khóa lấy liền và chỉ ở mép dưới cùng phải làm sao mà thôi. 

Một thay đổi lớn về giao diện người dùng trên Window 11 chính là địa chỉ các góc dịch vụ của chi tiết các cửa sổ thanh toán , bảng menu cùng hộp thông báo địa chỉ được bo cong nhẹ nhàng nơi nào , giúp máy trông mềm mại hơn.

Tính năng Snap Layouts mẹo vặt và đa nhiệm

So sánh Windows 11 và Windows 10: Phiên bản mới được nâng cấp cải tiến những gì so với phiên bản cũ?
Tính năng Snap Layouts tốc độ sẽ cung cấp một số tùy chọn bố cục có sẵn giúp người dùng thiết lập link down các ứng dụng đang mở theo an toàn mong muốn

Tính năng Snap trên Windows 10 ở đâu uy tín cũng ở đâu tốt đã mới nhất được cập nhật hướng dẫn với tên gọi là Snap Layouts trên Windows 11 khóa chặn . Tính năng này giả mạo sẽ cung cấp một số tùy chọn bố cục có sẵn giúp người dùng thiết lập qua mạng các ứng dụng đang mở theo tất toán mong muốn.

sử dụng Trên Windows 10 chỉ đơn giản là kiểu sắp xếp full crack các cửa sổ cạnh nhau ở đâu nhanh , tuy nhiên giờ đây người dùng Windows 11 giảm giá có thể sắp xếp theo nhiều kiểu khác nhau như hình vuông ở đâu nhanh , chia đôi khóa chặn , chia 2 lấy liền , chia 4 ở đâu tốt , xếp chồng lên nhau… tùy theo sở thích tăng tốc và nhu cầu sử dụng. 

Các bố cục khác nhau có khả năng tự động điều chỉnh kích thước sao cho  phù hợp qua app với kích thước màn hình ở đâu nhanh , tỷ lệ khung hình giả mạo cũng như độ phân giải giá rẻ của bất kỳ màn hình nào an toàn mà bạn đang sử dụng mẹo vặt . Việc quản lý đa màn hình bản quyền cũng không khiến bạn phải thay đổi cấu trúc lại qua web các cửa sổ khi gắn quảng cáo và tháo máy tính xách tay tải về với địa chỉ những màn hình ngoài.

So sánh Windows 11 và Windows 10: Phiên bản mới được nâng cấp cải tiến những gì so với phiên bản cũ?
Tính năng mở rộng Snap Groups giúp người dùng nhóm nạp tiền các ứng dụng yêu thích cập nhật và lưu xuống thanh taskbar

Trong khi đó hỗ trợ , tính năng mở rộng Snap Groups giúp người dùng nhóm tài khoản các ứng dụng yêu thích cập nhật và lưu xuống thanh taskbar nguyên nhân , chỉ như thế nào với một cú kích chuột download , người dùng như thế nào có thể kích hoạt nhanh tốt nhất các ứng dụng này cùng lúc.

Ngoài ra chi tiết , vô hiệu hóa để có nhiều thay đổi về không gian làm việc trên điện thoại , Windows 11 kinh nghiệm đã mới nhất được cải tiến desktop ảo giúp người dùng như thế nào có thể tạo số lượng bao nhiêu tùy thích qua web . Đồng thời địa chỉ , mỗi desktop ảo như thế nào có thể cá nhân hóa đi kèm hình nền như thế nào riêng hướng dẫn , nhóm sửa lỗi các dự án link down cũng như chương trình địa chỉ để chuyển đổi nhanh chóng.

Sự nâng cấp này cho phép người dùng tạo ra nhiều môi trường làm việc khác nhau trên một máy tính cập nhật , đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sử dụng khác nhau như học tập download , làm việc tự động , chơi game đăng ký vay , buôn bán,… giảm giá mà không gây ảnh hưởng tới ở đâu uy tín các công việc khác. 

Tính năng Teams

So sánh Windows 11 và Windows 10: Phiên bản mới được nâng cấp cải tiến những gì so với phiên bản cũ?
Ứng dụng Teams giúp người dùng khóa chặn có thể gửi tin nhắn cho qua mạng mọi người nhanh chóng dịch vụ , dễ dàng hơn từ thanh Taskbar

nơi nào Trên Windows 11 download , ứng dụng Teams không chỉ là ứng dụng nhắn tin đơn thuần an toàn , chức năng Chat giả mạo sẽ cập nhật được tích hợp vào thanh tác vụ chính dữ liệu , giúp người dùng vô hiệu hóa có thể gửi tin nhắn cho tổng hợp mọi người nhanh chóng kỹ thuật , dễ dàng hơn từ thanh Taskbar. 

Ngoài ra khóa chặn , người dùng hay nhất cũng kinh nghiệm sẽ nhanh nhất có thể thực hiện ở đâu nhanh các cuộc gọi thoại qua mạng , cuộc gọi  video call nguyên nhân , thậm chí là liên hệ sửa lỗi với mới nhất những người cùng sử dụng ứng dụng này trên Android trên điện thoại và iOS nơi nào . kích hoạt Nếu bạn bè tải về của bạn chưa cài đặt ứng dụng Teams sử dụng thì tốt nhất các bạn link down vẫn chi tiết có thể liên lạc qua tin nhắn dạng SMS hai chiều.

Ứng dụng Android 

nơi nào Trên Windows 10 download , hỗ trợ nếu bạn muốn chạy như thế nào các ứng dụng Android chia sẻ thì phải sử dụng hướng dẫn các phần mềm giả lập địa chỉ . Tuy nhiên trên điện thoại , điều đó quảng cáo đã thay kích hoạt , giờ đây người dùng link down có thể chạy ứng dụng Android trực tiếp trên máy tính Windows 11 kiểm tra , dịch vụ với một cửa sổ tất toán riêng biệt bạn chi tiết có thể sử dụng tính năng Snap Layouts ở đâu tốt , bàn phím như thế nào , chuột mới nhất , cảm ứng,…

So sánh Windows 11 và Windows 10: Phiên bản mới được nâng cấp cải tiến những gì so với phiên bản cũ?
ở đâu nhanh Giờ đây người dùng tốt nhất có thể chạy ứng dụng Android trực tiếp trên máy tính Windows 11

Ngoài ra kỹ thuật , người dùng giả mạo cũng nơi nào có thể thêm full crack những ứng dụng yêu thích vào menu Start mới nhất và thanh Taskbar tương tự như kiểm tra các chương trình khác cập nhật , hỗ trợ để biến chúng thành một phần trong quy trình làm việc hàng ngày.

Bạn cần lưu ý một điều là qua app hiện tại Microsoft Store trên Windows 11 mới chỉ hỗ trợ qua app những ứng dụng Android thông qua Appstore trên Amazon quản lý , khiến nhiều người băn khoăn không biết lừa đảo những ứng dụng nào kinh nghiệm sẽ có sẵn công cụ và có cách nào xóa tài khoản để chạy an toàn các ứng dụng từ nguồn khác như Google Play hay không. 

Tuy nhiên mật khẩu , bạn không cần nguyên nhân quá lo lắng ứng dụng bởi kiểm tra các ứng dụng Android tải xuống cập nhật sẽ hoạt động tốt an toàn với laptop giảm giá , PC nguyên nhân , máy tính bảng Windows nhờ công nghệ Intel Bridge.

Tính năng Widget

Tính năng Widget trên Windows 11 là một sự nâng cấp hướng dẫn , cải tiến vượt trội so bản quyền với Windows 10 nguyên nhân . Đây là nơi tập hợp hay nhất các nguồn cấp dữ liệu trực tiếp dịch vụ , cập nhật vô hiệu hóa cũng như đề xuất hỗ trợ mọi thứ từ lịch mẹo vặt , thời tiết đến tin tức ứng dụng , bài viết đăng ký vay được cá nhân hóa tự động. 

So sánh Windows 11 và Windows 10: Phiên bản mới được nâng cấp cải tiến những gì so với phiên bản cũ?
Tính năng Widget trên Windows 11 là một sự nâng cấp lấy liền , cải tiến vượt trội so tốc độ với Windows 10

Widget mang đến một bộ sưu tập thanh toán được tuyển chọn ở đâu uy tín rất đa dạng trên điện thoại , phong phú từ danh sách việc cần làm nhanh nhất , thông tin giao thông đến việc đọc qua web các đề xuất dựa trên vị trí nhanh nhất cũng như sở thích tăng tốc của người dùng.

giả mạo Bên cạnh đó địa chỉ , link down các tiện ích Widget giảm giá sẽ ở đâu uy tín được lưu trữ trong một bảng điều khiển trượt ra ở mép trái màn hình sử dụng . Người dùng chi tiết có thể mở toàn màn hình quảng cáo hoặc kéo ra một phần tất toán để xem nhanh thông tin khóa chặn . Toàn bộ giao diện Widget nằm trên một khung trong suốt dữ liệu , giúp người dùng dễ dàng đặt sang một bên địa chỉ để quay lại công việc đang làm dở giảm giá mà không cần thiết phải mở cửa sổ mới.

Nâng cao trải nghiệm cho game thủ

Windows 11 có khả năng chơi game tốt hơn Windows 10 thanh toán , khi ở đâu tốt được trang bị một số tính năng phải làm sao của Xbox Series X lấy liền , vô hiệu hóa nhằm cải thiện chất lượng hình ảnh trong game mới nhất , như tính năng Auto HDR có khả năng tự động bổ sung tất toán các cải tiến HDR đối sửa lỗi với vô hiệu hóa các game bản quyền được xây dựng trên DirectX 11 trở lên. 

So sánh Windows 11 và Windows 10: Phiên bản mới được nâng cấp cải tiến những gì so với phiên bản cũ?
Windows 11 có khả năng chơi game tốt hơn Windows 10 hướng dẫn với việc thanh toán được trang bị một số tính năng link down của Xbox Series X

Ngoài ra giá rẻ , DirectStorage mới full crack cũng cho phép máy tính sử dụng ổ cứng SSD  kinh nghiệm nhằm rút ngắn thời gian khởi động tất toán và tạo cảnh trong game kích hoạt . Đồng thời danh sách , DirectX 12 Ultimate qua app cũng lấy liền sẽ thanh toán được hỗ trợ qua web , đảm bảo tính năng để người dùng có khóa chặn được hiệu suất chơi game tốt nhất khi kết hợp tất toán với phải làm sao các phần cứng cao cấp khác.

Tính năng chạm lừa đảo , bút hay nhất và giọng nói

kỹ thuật Trên Windows 11 ở đâu nhanh , chuột tự động và bàn phím kỹ thuật vẫn giả mạo được hỗ trợ đầy đủ đăng ký vay , tuy nhiên chúng giả mạo đã chi tiết được thiết kế lại giao diện tổng hợp để tải về có thể hoạt động tốt hơn đối chi tiết với quản lý những cải tiến quan trọng về cảm ứng khóa chặn , bút khóa chặn và nhập liệu bằng giọng nói.

So sánh Windows 11 và Windows 10: Phiên bản mới được nâng cấp cải tiến những gì so với phiên bản cũ?
Chuột ở đâu uy tín , bàn phím tài khoản được thiết kế lại giao diện mật khẩu để trực tuyến có thể hoạt động tốt hơn tính năng với cải tiến quan trọng về cảm ứng giảm giá , bút hay nhất và nhập liệu bằng giọng nói

Màn hình cảm ứng trên Windows 11 giả mạo sẽ có địa chỉ các mục tiêu cảm ứng lớn hơn tự động , cùng xóa tài khoản các dấu hiệu trực quan khóa chặn nhằm thay đổi kích thước tính năng và di chuyển ở đâu tốt các cửa sổ một cách dễ dàng hơn tổng hợp . mới nhất Bên cạnh đó hay nhất , ở đâu nhanh các cử chỉ trên màn hình cảm ứng giá rẻ sẽ phù hợp hơn giảm giá với công cụ các cử chỉ như trên bàn di chuột kinh nghiệm . Đồng thời ở đâu tốt , bàn phím ảo mới tăng tốc được tích hợp nhiều tùy chọn an toàn sẽ giúp người dùng nhập liệu bằng tổng hợp các ngón tay nhanh chóng hơn xóa tài khoản và bổ sung thêm qua mạng các biểu tượng cảm xúc.

Việc sử dụng bút hay bút cảm ứng tự động sẽ chất lượng hơn chi tiết với phản hồi xúc giác tốt hơn cùng khả năng nhập liệu bằng giọng nói không cần phần mềm bổ sung hướng dẫn . Ngoài ra mật khẩu , khả năng nhận diện giọng nói mật khẩu và chấm câu tự động qua web cũng kinh nghiệm được cải thiện tốt hơn.

Một số tính năng không dùng nữa chia sẻ hoặc bị loại bỏ trên Windows 11

Một số tính năng vô hiệu hóa sẽ không tải về được dùng nữa tốt nhất hoặc bị loại bỏ trên Windows 11 gồm Cortana địa chỉ , hình nền full crack sẽ không còn đồng bộ giữa dịch vụ các thiết bị khi đăng nhập cùng một tài khoản Microsoft như thế nào . Internet Explorer nguyên nhân sẽ bị loại bỏ và Microsoft Edge là sự thay thế mới qua app . Tính năng Math Input tự động sẽ bị xóa kỹ thuật và Math Recognizer ở đâu uy tín sẽ cài đặt theo yêu cầu vô hiệu hóa , tính năng bao gồm bộ nhận dạng kích hoạt , kiểm soát đầu vào toán học.

Tính năng News & Interests dữ liệu được thay thế bằng Widgets.  Tính năng Quick Status trên màn hình khóa hỗ trợ kích hoạt những cài đặt liên quan lấy liền sẽ bị xóa bỏ hướng dẫn . Tính năng S Mode chỉ hoạt động trên Windows 11 Home qua app . Tính năng Snipping dịch vụ vẫn hỗ trợ mới nhất , tuy nhiên thiết kế tất toán và chức năng cũ trên Windows 10 như thế nào sẽ ở đâu tốt được thay thế bằng an toàn những tính năng trên điện thoại của ứng dụng trước đây có tên gọi là Snip & Sketch. 

Về hiệu năng

Microsoft cho biết Windows 11 qua web sẽ quản lý được cải tiến mạnh mẽ về hiệu năng qua app , khả năng đăng nhập nhanh hơn qua app với Window Hello địa chỉ , khả năng đánh thức từ chế độ ngủ tải về và duyệt web nhanh hơn hướng dẫn . Ngoài ra nạp tiền , Windows 11 kinh nghiệm cũng mẹo vặt sẽ sở hữu thời lượng pin lâu hơn trên máy tính xách tay full crack và máy tính bảng.

Yêu cầu phần cứng

So sánh Windows 11 và Windows 10: Phiên bản mới được nâng cấp cải tiến những gì so với phiên bản cũ?
Windows 11 ứng dụng sẽ có yêu cầu phần cứng cao hơn Windows 10

Sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá do đó chắc chắn Windows 11 giá rẻ sẽ có yêu cầu phần cứng cao hơn Windows 10 thanh toán . Bạn kỹ thuật có thể tham khảo sự khác biệt giữa hai nền tảng này trong bảng so sánh giá rẻ sau đây:

Hỗ trợ như thế nào và cập nhật

Microsoft cho biết Windows 11 trực tuyến sẽ trực tuyến được cập nhật một lần 1 năm tương tự như hệ điều hành iOS cập nhật . Việc này hứa hẹn nạp tiền sẽ có nhiều tính năng giá rẻ , nâng cấp quan trọng vô hiệu hóa , trực tuyến đặc biệt là khả năng tối ưu hóa tốt hơn về cả phần cứng mật khẩu và phần mềm.

Trong khi đó cập nhật , sửa lỗi hiện nay Windows 10  chỉ trên điện thoại được hỗ trợ đến năm 2025 cập nhật , tuy nhiên cập nhật vẫn chưa có thông tin gì về việc phiên bản này tốt nhất sẽ nhận tự động được nạp tiền những bản cập nhật lớn. 

Qua bài so sánh Windows 11 tải về và Windows 10 cho thấy phiên bản mới sở hữu nhiều cải tiến hỗ trợ , nâng cấp vượt trội so tối ưu với phiên bản cũ giảm giá , là sự lựa chọn sử dụng xứng đáng cho xóa tài khoản những người muốn có sự trải nghiệm mới mẻ full crack và hoàn hảo hơn.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext