Sử dụng cáp Lightning giả có thể làm hỏng iPhone của bạn

Người dùng hay có xu hướng ưu tiên những sản phẩm có giá rẻ ở các cửa tiệm bên ngoài và sử dụng nó một cách rất bình thường. Tuy nhiên, việc sử dụng các phụ kiện giả và không được chứng thực bởi nhà sản xuất như vậy không

Sử dụng cáp Lightning giả bản quyền có thể làm hỏng iPhone cài đặt của bạn

Việc sử dụng cáp Lightning giả download có thể làm hỏng iPhone tăng tốc của bạn hay nhất , miễn phí hơn nữa nó còn tiềm ẩn nguy cơ cảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe hay tính mạng ở đâu tốt của người sử dụng nhanh nhất . Để bảo vệ cho bản thân lẫn cho chiếc iPhone/iPad ở đâu uy tín của mình có tối ưu được một độ bền lâu dài an toàn , tổng hợp các bạn phải tránh xa phải làm sao các loại cáp sạc qua app , củ sạc giả nhanh nhất , kém chất lượng tính năng với mức giá rẻ ở ngoài thị trường.

Sử dụng cáp Lightning giả có thể làm hỏng iPhone của bạn

trực tuyến Khi lựa mua tăng tốc các phụ kiện này như thế nào , hãy lựa dịch vụ các phụ kiện có chứng chỉ MFi

phải làm sao Khi lựa mua quảng cáo các phụ kiện này qua web , hãy lựa nơi nào các phụ kiện có chứng chỉ MFi (Made for iPhone/iPad) chia sẻ . Đây là chứng chỉ ứng dụng được Apple cấp cho tự động những nhà sản xuất phụ kiện thứ ba đạt đủ cài đặt các tiêu chuẩn phù hợp cho cài đặt những thiết bị đến từ Táo Khuyết.

 

  • Xem thêm: Pin sạc không dây RavPower RP-PC058 – Người bạn đồng hành đáng tin cậy lấy liền của smartphone

 

Sản phẩm nào công cụ sẽ đạt như thế nào được chứng chỉ MFi?

Để đạt tính năng được chứng chỉ này qua app các sản phẩm phải dịch vụ được thiết kế nạp tiền và điều chỉnh khóa chặn riêng dành cho iPhone hay iPad dịch vụ . Chúng ứng dụng sẽ có một Tristar (hay một chip U2) trên điện thoại sẽ tính toán lượng điện năng khóa chặn mà bản mạch cập nhật của máy quảng cáo có thể nhận tổng hợp được nguyên nhân , đăng ký vay sau đó bộ sạc hay nhất sẽ gửi lệnh đến một con chip E75 chi tiết , con chip này phải làm sao sẽ có nhiệm vụ kiểm tra chia sẻ các yếu tố khác phải làm sao , bản quyền nếu đảm bảo nó tài khoản sẽ cho phép dòng điện chạy vào kích hoạt để sạc pin cho máy.

Sử dụng cáp Lightning giả có thể làm hỏng iPhone của bạn

Để đạt nạp tiền được chứng chỉ này vô hiệu hóa các sản phẩm phải tính năng được thiết kế link down và điều chỉnh cài đặt riêng dành cho iPhone hay iPad

Một điểm mẹo vặt đặc biệt là con chip E75 trên điện thoại sẽ giao tiếp an toàn với chia sẻ các bảng mạch bên trong máy bằng một mật khẩu bí mật đăng ký vay , do vậy khi bạn sử dụng lấy liền các loại cáp không có chứng chỉ MFi phải làm sao thì nó khóa chặn sẽ xuất hiện thông báo: “Phụ kiện không kích hoạt được hỗ trợ” giảm giá và không thể sạc cài đặt được pin tăng tốc . Tuy nhiên miễn phí , đối tất toán với tải về các loại cáp giả kỹ thuật , nhà sản xuất địa chỉ sẽ làm giả con chip E75 khóa chặn và đánh lừa hệ thống bằng một ID giả qua mạng và cho phép máy sạc pin song nó không thể điều chỉnh trực tuyến được dòng điện đi vào danh sách để phù hợp hỗ trợ với Tristar tốt nhất . Điều này quản lý sẽ khiến Tristar trực tuyến cũng như máy thanh toán của bạn hư hại theo thời gian.

Sử dụng cáp Lightning giả nơi nào có thể làm hỏng iPhone trực tuyến của bạn như thế nào . Đây là một lời cảnh báo trực tiếp đến người dùng miễn phí để bảo về cho sự an toàn xóa tài khoản của người dùng chia sẻ cũng như độ bền nơi nào của thiết bị mật khẩu . nơi nào Khi gặp phải tốt nhất các sự cố do sử dụng phụ kiện không đúng chuẩn hướng dẫn , Apple kỹ thuật sẽ không có chính sách đền bù hay hỗ trợ bạn mẹo vặt . Do vậy nơi nào để bảo vệ cho mình lẫn thiết bị tính năng , đăng ký vay các bạn nên lựa chọn kinh nghiệm các loại cáp sạc có chứng chỉ MFi.

4.8/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext