Sửa lỗi Taskbar không tự ẩn khi chơi game hoặc xem video full màn hình

Lỗi Taskbar không tự ẩn khi chơi game hay xem Video Full màn hình thì mọi người có thể tham khảo những cách khắc phục dưới đây.

Có nhiều nguyên nhân khiến thanh Taskbar không tự ẩn khi chơi game qua mạng hoặc xem video full màn hình đăng ký vay . Một trong danh sách những lý do ở đâu uy tín có thể xuất phát từ việc một ứng dụng an toàn hoặc thông báo trên hệ thống chia sẻ được bật lên trực tuyến , bạn chỉ ẩn lừa đảo được thanh Taskbar khi xem link down hoặc bỏ qua thông báo đó ở đâu nhanh . Ngoài ra xóa tài khoản , người dùng Windows ở đâu tốt cũng chia sẻ có thể tham khảo địa chỉ những cách khắc phục lỗi thanh Taskbar không ẩn download được chia sẻ trực tuyến sau đây tổng hợp nhé.

  • Cách 2: Khởi động lại trình quản lý Windows Explorer
  • 2 cách khắc phục lỗi Taskbar không tự ẩn trên Windows 10

    Cách 1: Kiểm tra lại cài đặt Taskbar trên Windows 10

    Trước khi thực hiện tiến hành tăng tốc những thay đổi ứng dụng hoặc hành động gì khi gặp lỗi thanh taskbar không ẩn khi xem video qua mạng , bạn hãy kiểm tra nhanh phần cài đặt Taskbar trên Windows 10 nơi nào . Sau đó bạn phải làm sao có thể thực hiện một số thay đổi cần thiết tổng hợp để khắc phục tình trạng thanh Taskbar không tự ẩn khi chơi game thanh toán hoặc xem video full màn hình

    Sửa lỗi Taskbar không tự ẩn khi chơi game hoặc xem video full màn hình
    Lỗi thanh taskbar không tự ẩn khi xem video full màn hình

    Bước 1: Đầu tiên full crack , bạn nhấn tổ hợp phím Windows + I mới nhất để mở cửa sổ Windows Settings rồi full crack sau đó nhấn chọn mục Personalization.

    Sửa lỗi Taskbar không tự ẩn khi chơi game hoặc xem video full màn hình
    Mở cửa sổ Windows Settings cài đặt và chọn mục Personalization

    Bước 2: địa chỉ Trên cửa sổ Personalization vừa mở ra download , bạn nhấn chọn mục Taskbar.

    Bước 3: Trong  phần cài đặt kích hoạt của thanh Taskbar như thế nào , hãy đảm bảo bạn trực tuyến đã bật tùy chọn “Automatically hide the taskbar in desktop mode” lên hỗ trợ nhé. 

    Sửa lỗi Taskbar không tự ẩn khi chơi game hoặc xem video full màn hình
    Kích hoạt tùy chọn “Automatically hide the taskbar in desktop mode”

    Trường hợp phải làm sao nếu bạn sử dụng máy tính bảng như thế nào hoặc đang cài đặt chế độ máy tính bảng trên hệ thống Windows phải làm sao , tốt nhất thì đảm bảo mẹo vặt đã chọn mục “Automatically hide the taskbar in tablet mode địa chỉ . Ngay sau khi kích hoạt mục tùy chọn tự động ẩn thanh taskbar trên máy tính danh sách , bạn cập nhật sẽ thấy thanh tác vụ này địa chỉ được ẩn trên Windows 10 khi không sử dụng đến giá rẻ hoặc khi bạn xem phim giá rẻ , mở full màn hình.

    Cách 2: Khởi động lại trình quản lý Windows Explorer

    Trình quản lý Windows Explorer (hay gọi là File Explorer) tích hợp trên hệ điều hành Windows 10 miễn phí với nhiệm vụ chính là quản lý tập tin trên Windows tải về . Thông qua đó dịch vụ , người dùng nguyên nhân có thể dễ dàng quản lý tất toán tất cả kỹ thuật các file ở đâu tốt , thư mục mới nhất , tình trạng kết nối mạng ở đâu nhanh cũng như tìm kiếm nhanh thanh toán các file khác nhau qua app hoặc thành phần liên quan trên máy tính.

    giá rẻ Nếu trong trường hợp người dùng thường xuyên gặp tình trạng thanh Taskbar không tự ẩn khi chơi game tài khoản hoặc xem video full màn hình trên Windows 10 tăng tốc thì xóa tài khoản có thể thử cách khởi động lại tính năng Windows Explorer theo kích hoạt các bước hướng dẫn thực hiện sử dụng sau đây:

    Bước 1: Bạn nhấn chuột phải trên thanh taskbar kinh nghiệm của Windows 10 rồi nhấn tùy chọn Task Manager nạp tiền để mở nhanh cửa sổ tối ưu . Ngoài ra lừa đảo , bạn thanh toán cũng dịch vụ có thể áp dụng cách dùng phím tắt Ctrl + Shift + Esc tăng tốc để mở nhanh mục Task Manager.

    Bước 2: Tại cửa sổ Task Manager mật khẩu , bạn chọn tab Processes đăng ký vay và chọn mục Windows Explorer công cụ , rồi nhấn nút Restart dữ liệu để khởi động lại công cụ.

    Sửa lỗi Taskbar không tự ẩn khi chơi game hoặc xem video full màn hình
    Khởi động lại công cụ Windows Explorer

    Sau đó bạn lấy liền sẽ phải chờ vài phút qua mạng để tính năng Windows Explorer qua mạng được tự động sao lưu sửa lỗi . Vậy là thực hiện xong ở đâu uy tín những bước thay đổi cài đặt trên là bạn kỹ thuật đã trên điện thoại có thể thoải mái xem video hỗ trợ với chế độ toàn màn hình (full screen) trên máy tính tối ưu . Bạn trên điện thoại có thể truy cập nhanh ứng dụng YouTube thông qua quảng cáo các trình duyệt chi tiết để kiểm tra vấn đề lỗi này kỹ thuật đã thanh toán được khắc phục hay chưa bản quyền nhé.

    đăng ký vay Như vậy trên đây là trực tuyến những chia sẻ 2 mẹo hay giúp người dùng nhanh chóng xử lý tình trạng Taskbar không tự ẩn khi chơi game lấy liền hoặc xem video full màn hình đơn giản trên Windows 10 địa chỉ . kiểm tra Nếu bạn thấy cập nhật những thông tin này bổ ích tối ưu thì đừng quên chia sẻ cùng bạn bè link down và người thân ở đâu uy tín để trải nghiệm tính năng nhé!

    4.9/5 (78 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext