“Tất tần tật” những điều cần biết để gỡ bỏ Activation Lock trên iPhone

Activation Lock – khóa kích hoạt được liên kết với iCloud ID, dùng để thiết lập iPhone ngay từ bước đầu tiên. Trong trường hợp bán hay mua lại máy cũ thì việc gỡ bỏ Activation Lock trên iPhone là điều vô cùng quan trọng, nhất định phải

Activation Lock – khóa kích hoạt nơi nào được liên kết mẹo vặt với iCloud ID chia sẻ , dùng như thế nào để thiết lập iPhone ngay từ bước đầu tiên qua mạng . Trong trường hợp bán hay mua lại máy cũ quản lý thì việc gỡ bỏ Activation Lock trên iPhone là điều vô cùng quan trọng quảng cáo , nhất định phải lưu ý.

“Tất tần tật” những điều cần biết để gỡ bỏ Activation Lock trên iPhone
“Tất tần tật” nạp tiền những điều cần biết ở đâu nhanh để gỡ bỏ Activation Lock trên iPhone

Trường hợp bán máy an toàn , gỡ bỏ Activation Lock trên iPhone hướng dẫn sẽ giúp bảo vệ toàn bộ dữ liệu lưu trên máy bản quyền . Còn trường hợp mua lại máy cũ danh sách nhưng chưa gỡ bỏ Activation Lock hỗ trợ sẽ khiến bạn không thể sử dụng cài đặt được điện thoại công cụ . Bài viết này nguyên nhân , Viettel Store nơi nào sẽ hướng dẫn bạn hiểu kỹ thuật và xử lý Activation Lock trên iPhone.

Activation Lock là gì link down ?

Là hình thức định danh mật khẩu với Apple ID khi kích hoạt iPhone kinh nghiệm . Apple trên điện thoại sẽ nhận dạng thiết bị qua web và Apple ID tốt nhất để hỗ trợ người dùng nhanh nhất và nâng cao tính bảo mật cho người dùng ở đâu nhanh . hỗ trợ Nếu không có tài khoản hay nhất và mật khẩu Apple ID kiểm tra thì người khác dịch vụ sẽ không thể reset quảng cáo và sử dụng iPhone cập nhật .

Bình thường người dùng phải làm sao sẽ không chú ý đến Activation Lock trực tuyến , cho đến khi reset hoặc nâng cấp hệ điều hành iOS mới download , vì cài đặt để thao tác chi tiết được Apple bắt buộc yêu cầu đăng nhập Apple ID giảm giá để xác minh danh tính bản quyền và kích hoạt thiết bị.

“Tất tần tật” những điều cần biết để gỡ bỏ Activation Lock trên iPhone
Activation Lock là gì qua mạng ?

Activation Lock ở đâu uy tín được liên kết chặt chẽ ứng dụng với Find My iPhone mẹo vặt để xác định vị trí thiết bị khi vô tình rơi dịch vụ , quên ở đâu đó ở đâu uy tín , như thế nào hoặc bị mất an toàn . Ngoài iPhone an toàn , Activation Lock download cũng tài khoản được thiết lập trên địa chỉ các thiết bị khác nguyên nhân của Apple như iPa an toàn , Apple Watch.

Khôi phục mật khẩu Apple ID

Trường hợp quên mật khẩu Apple ID lừa đảo thì bạn đăng ký vay có thể yêu cầu lấy lại bản quyền , chưa nhất thiết phảigỡ bỏ Activation Lock trên iPhone tốt nhất .

sử dụng Nếu không nhớ địa chỉ email đăng ký Apple ID hướng dẫn , bạn qua web có thể tìm tại đây:

Còn tối ưu nếu không nhớ mật khẩu hỗ trợ hoặc muốn reset nó tự động thì thực hiện tại đây:

Để kích hoạt iPhone dịch vụ , bạn giả mạo cũng cần xác thực Apple ID bản quyền để tải ứng dụng trên App Store và thực hiện gọi Facetim tối ưu , iMessage.

“Tất tần tật” những điều cần biết để gỡ bỏ Activation Lock trên iPhone
Nhờ Apple hỗ trợ lấy liền để lấy lại tài khoản Apple ID

Yêu cầu gỡ bỏ Activation Lock trên iPhone

Trong trường hợp không thể kích hoạt iPhone qua web , bạn giảm giá có thể yêu cầu Apple gỡ bỏ Activation Lock trên iPhone giá rẻ với điều kiện phải có bằng chứng mua hàng hợp lệ đăng ký vay , có 2 cách chi tiết như sau:

– Liên hệ ứng dụng và đặt lịch hẹn tại Apple Store bản quyền , kinh nghiệm sau đó mang iPhone full crack và giấy tờ mua bán tới nạp tiền để nhờ hỗ trợ.

– Gọi điện Apple trên điện thoại và mô tả sự cố công cụ , yêu cầu người đại diện xóa bỏ Activation Lock từ xa

Tránh Activation Lock khi mua iPhone cũ

Người bán iPhone không nhận ra “sự tồn tại” xóa tài khoản của Activation Lock sửa lỗi , người mua lại không phát hiện máy bị Activation Lock ứng dụng , đây là nguyên nhân phổ biến nhất khi trao đổi, mua bán iPhone cũ mật khẩu . Để tránh tình trạng này kiểm tra , hãy lưu ý:

– Kiểm tra máy trước khi mua có bị Activation Lock không kiểm tra . sử dụng Khi bật iPhone màn hình thiết lập xuất hiện “Set up your iPhone” lần đầu tiên, tức là không bị khóa qua web bởi Apple ID.

lấy liền Nếu iPhone yêu cầu đăng nhập Apple ID chia sẻ và mật khẩu bản quyền thì hãy yêu cầu người bán đăng nhập ứng dụng để xóa thiết bị bằng cách: Settings > General > Reset > Erase All Content and Settings phải làm sao . Kết thúc tổng hợp , iPhone kích hoạt sẽ trở về trạng thái mặc định ban đầu download và hiển thị dòng chữ “Set up your iPhone”.

“Tất tần tật” những điều cần biết để gỡ bỏ Activation Lock trên iPhone
Kiểm tra tình trạng Activation Lock khi mua iPhone cũ

Yêu cầu gỡ bỏ Activation Lock trên iPhone từ xa

như thế nào Nếu không phát hiện “tại trận” mua bán cài đặt thì bạn trên điện thoại có thể liên hệ người bán giá rẻ để yêu cầu gỡ bỏ Activation Lock trên iPhone từ xa dịch vụ . Cách làm tài khoản như sau ( ở đâu uy tín với người bán):

1 như thế nào . Đăng nhập qua app với Apple ID full crack của họ tại https://www.icloud.com/find

2. Click vào All Devices hướng dẫn , chia sẻ sau đó chọn iPhone có liên quan

3 mới nhất . kích hoạt Nếu thấy Remove from Account tổng hợp thì click vào đó

4 sửa lỗi . chia sẻ Nếu không ở đâu tốt , click vào Erase iPhone như thế nào , miễn phí sau đó chọn Remove from Account

“Tất tần tật” những điều cần biết để gỡ bỏ Activation Lock trên iPhone
Cách gỡ bỏ Activation Lock trên iPhone từ xa

Kết thúc kiểm tra , bạn hãy khởi động lại iPhone vô hiệu hóa để hoàn tất việc gỡ bỏ Activation Lock

Ngoài ra khóa chặn , dịch vụ nếu không liên lạc chia sẻ được tự động với người bán kích hoạt hoặc chính người bán hướng dẫn cũng không thể thao tác gỡ bỏ Activation Lock nhanh nhất thì bạn ứng dụng có thể mang ra qua mạng các cửa hàng điện thoại để sử dụng dịch vụ mở khóa quảng cáo . Tuy nhiên ở đâu uy tín , hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định chọn cách nào lừa đảo để gỡ bỏ Activation Lock trên iPhone đơn giản và ít rủi ro nhất.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext