Thiết kế iPhone X có gì mới?

Các dòng iPhone của Apple luôn được người dùng ưa thích, iPhone X cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Thiết kế iPhone X chính là đề tài được bàn tán nhiều nhất kể từ khi chiếc điện thoại này được tiết lộ cho đến thời đi�

Màn hình OLED Super Retina

 

  • Xem thêm: iPhone X download và Note 8: Bộ đôi smartphone màn hình đẹp nhất 2017

 

Thiết kế iPhone X sở hữu màn hình OLED lừa đảo và gọi là Super Retina tự động . Kích thước màn hình là 5″8 an toàn , mật độ điểm ảnh 458 ppi tính năng , độ phân giải 2436 x 1125 nhanh nhất , cao hơn so lấy liền với mức 1920 x 1080 ở đâu nhanh của iPhone 7 Plus hay 8 Plus. iPhone X gây ấn tượng mạnh dữ liệu bởi nền qua app của máy nơi nào rất mỏng giá rẻ và màn hình dường như bao trọn toàn bộ mặt trước nhanh nhất của máy.

Thiết kế iPhone X có gì mới?
Cận cảnh màn hình iPhone X

FaceID nhận dạng trong bóng tối

FaceID chính là một điểm nhấn lớn nhất ở đâu nhanh của iPhone X giảm giá . FaceID hoàn toàn tốc độ có thể nhận dạng trong bóng tối nguyên nhân và xác suất kỹ thuật ở đâu tốt những tên trộm kiểm tra có thể phá bảo mật tải về của máy chỉ là1/1,000,000 do đó an toàn hơn cả TouchID tài khoản . Để FaceID nạp tiền có thể hoạt động trơn tru qua app và chính xác trực tuyến thì hệ thống camera giá rẻ , cảm biến phía trước vi xử lý A11 Bionic đều phải làm việc liên tục tính năng để xác nhận trực tuyến được sự thay đổi liên tiếp trên khuôn mặt người dùng.

Thiết kế iPhone X có gì mới?
Face ID là tính năng bảo mật mạnh nhất ở đâu nhanh của iPhone X

Camera mượt mà mới nhất , sống động

Camera cực xịn giúp iPhone X ghi điểm trên thị trường qua web . Camera sau có đến 2 cảm biến 12 megapixel nạp tiền . Camera kép ở đâu uy tín bao gồm 2 ống kính góc chuẩn (ống chuẩn khẩu độ f/1.8 hỗ trợ , ống chân khẩu độ f/2.4) tốc độ . Camera trước trực tuyến và sau đều có ưu điểm là cho ảnh rõ nét tải về , khả năng ghi nhận màu tốt dữ liệu , đều có tính năng làm đẹp khóa chặn , tiếp nhận ánh sáng tốt trong điều kiện ánh sáng yếu qua app . Vì thế kiểm tra các khung ảnh sửa lỗi của iPhone X vô cùng mượt mà ở đâu tốt , sống động qua web , giả mạo và ưa mắt người nhìn.

Thiết kế iPhone X có gì mới?
Camera sau trong thiết kế iPhone X

Thiết kế sạc không dây

Do mặt lưng giảm giá của iPhone X phải làm sao được thiết kế bằng kính nên như thế nào có thể truyền điện qua kinh nghiệm được phải làm sao . Chính vì vậy tính năng , Apple tự động đã tích hợp chuẩn sạc không dây Qi cho iPhone X dịch vụ . Nhưng đây là lần đầu tiên vô hiệu hóa mà Apple tích hợp sạc không dây trên điện thoại tất toán của mình giả mạo . Đây giảm giá có thể là một vinh dự phải làm sao rất lớn tổng hợp của thiết kế iPhone X kích hoạt . Còn năm sau Apple tối ưu sẽ bán một cái đế sạc AirPower cho phép sạc 3 thiết bị cùng lúc là Apple Watch tối ưu , AirPod danh sách và iPhone tốc độ . Nghe khóa chặn quá thú vị cập nhật và đầy hứa hẹn phải không nào?

Thiết kế iPhone X có gì mới?
Mặt sau an toàn của iPhone X ở đâu uy tín được thiết kế bằng kính trong suốt

Thiết kế iPhone X  chia sẻ cũng như cấu hình  ứng dụng quá mạnh mẽ qua web và nhiều tính năng đẳng cấp miễn phí . download Nếu bạn là một tín đồ yêu thích công nghệ qua web , chắc chắn không thể bỏ qua chiếc điện thoại quyền lực bậc nhất thế giới trên điện thoại của gã “khổng lồ” Apple này.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext