Thời lượng pin của Huawei Nova 2i được đánh giá cao cho một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung

Thời lượng pin là một trong những yếu tố khá được quan tâm của người dùng smartphone. Hãy cùng đánh giá thời lượng pin của Huawei Nova 2i nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này nhé!

Một số thông số kỹ thật chi tiết của sản phẩm

Sở hữu cấu hình nguyên nhân khá ổn giá rẻ với chip xử lý Kirin 659 sử dụng , tám nhân tổng hợp , màn hình 5,9 inch độ phân giải 2160×1080 hướng dẫn , RAM 4 GB nhanh nhất , bộ nhớ trong 64 GB lừa đảo , camera sau là camera kép 16 MP + 2 MP Camera trước miễn phí cũng là camera kép kích hoạt với độ phân giải 13 MP + 2 MP full crack . Được trang bị viên pin 3.340 mAh nên máy có thời gian on screen là công cụ khá lâu giả mạo được hơn 7 tiếng rưỡi.

Thời lượng pin của Huawei Nova 2i được đánh giá cao cho một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung

Thiết kế giả mạo khá mỏng giá rẻ của Huawei Nova 2i

  • Xem thêm: Đánh giá màn hình Huawei Nova 2i – tuyệt đẹp từ cài đặt mọi góc nhìn

Đánh giá thời lượng pin qua web của Huawei Nova 2i

Hãy cùng chúng tôi đánh giá thời lượng pin quảng cáo của Huawei Nova 2i qua một số bài test nhanh nhất dưới đây.

Thời gian sử dụng hỗn hợp (chơi game địa chỉ , lướt web kinh nghiệm . Xem youtube…): Trải qua ở đâu nhanh quá trình test cho thấy Huawei Nova 2i on screen chia sẻ được 7 tiếng 42 phút ứng dụng và từ kết quả này nhân cho hệ số standby lấy liền mà bọn mình quy ước qua app , thời gian sử dụng hỗn hợp miễn phí của máy xóa tài khoản có thể đạt cập nhật được là khoảng 19 tiếng 15 phút nhanh nhất . Về thời gian sử dụng hỗn hợp này ở đâu uy tín , tổng hợp có thể hiểu là hướng dẫn nếu bạn sạc đầy pin hay nhất của máy quản lý sau đó rút sạc vào lúc 7h sáng tốc độ thì đến tầm 2h15 sáng hôm sau máy mới hết pin nơi nào . Mặc kiểm tra dù phải gánh màn hình giả mạo với độ phân giải cao hơn so tốc độ với dữ liệu những máy khác trong cùng tầm giá an toàn , nhanh nhất nhưng viên pin 3.340 mAh thật sự đủ tăng tốc để cung cấp cho người dùng thời gian sử dụng trong một ngày làm việc giảm giá , kể cả khi thực hiện thanh toán các tác vụ nặng như chơi game nhiều.

Thời lượng pin của Huawei Nova 2i được đánh giá cao cho một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung

Huawei nova 2i on screen mới nhất được 7 tiếng 42 phút

Thời lượng xem phim liên tục vô hiệu hóa được  

Thông thường ở đâu uy tín với một tập phim dài 1 tiếng 45 phút nơi nào và xem thông qua ứng dụng MX Player ở đâu nhanh thì thời gian xem phim liên tục trực tuyến của máy là hơn 8 tiếng rưỡi một xíu. Huawei trang bị cho Nova 2i cổng micro-USB cũ chứ chưa phải là USB Type-C nên thời gian thanh toán để sạc một viên pin trực tuyến tương đối lớn danh sách của máy không phải ngắn bản quyền . Thử nghiệm cho thấy thời gian sạc từ cạn pin cho tới lúc đầy 100% là 2 tiếng 38 phút.

Thời lượng pin của Huawei Nova 2i được đánh giá cao cho một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung

Camera kép trên Nova 2i

kỹ thuật Như vậy giả mạo có thể thấy thời lượng pin lấy liền của Huawei Nova 2i  chi tiết được đánh giá vô hiệu hóa khá tốt tốt nhất với một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ . Mặc đăng ký vay tất toán với phàn hình độ phân giải cao tối ưu nhưng máy sửa lỗi vẫn cho thời gian sử dụng qua web khá vượt trội link down . Sản phẩm hiện đang tải về được bán tại hệ thống Viettel Store phải làm sao với giá 5.990.000đ.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext