Thử độ bền bằng cách bẻ cong iPhone 8, kết quả không hề khiến chúng ta thất vọng

Mới đây, kênh Youtube JerryRigEverything đã làm một bài test bẻ cong iphone 8. Được quảng cáo là sở hữu kính bền nhất trong các loại smartphone, liệu nó có sống sót qua màn tra tấn này?

Bẻ cong iPhone 8 tối ưu và một loạt thử thách khác

Bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus  nạp tiền đã bắt đầu quảng cáo được bán ra thị trường dữ liệu . Mặc lấy liền ứng dụng được đánh giá là có ngoại hình không khác gì iPhone 7 giá rẻ , sửa lỗi nhưng Apple  tải về đã nâng cấp iPhone 8 cài đặt với  thiết kế bằng kim loại + kính ở đâu tốt . Hãng hướng dẫn cũng khẳng định đây là loại kính bền nhất tính năng hiện nay dành cho điện thoại thông minh.

Clip thử độ bền hỗ trợ của iPhone 8

Và câu hỏi đặt ra là loại kính này có độ bền đến mức nào địa chỉ ? Kênh YouTube JerryRigEverything kích hoạt đã quyết định làm thử nghiệm bẻ cong iPhone 8 cùng 1 loạt tra tấn khác thanh toán . Trong bài thử nghiệm đầu tiên an toàn , JerryRigEverything khẳng định khả năng chống xước mặt kính trước khóa chặn và sau trực tuyến của iPhone 8 gần như ngang ngửa kỹ thuật với iPhone 7.

Thử độ bền bằng cách bẻ cong iPhone 8, kết quả không hề khiến chúng ta thất vọng

iPhone 8 bắt đầu xước ở mức độ 6

iPhone 8 chống tốc độ được mức trầy xước ở mức độ 5 trực tuyến . Đến mức độ 6 kinh nghiệm , mẹo vặt các vết xước lộ rõ dần đăng ký vay . Trong bài thử nghiệm hỗ trợ với dao vô hiệu hóa , qua mạng các bộ phận như camera trước ở đâu nhanh , camera sau quảng cáo , lớp kính phía sau máy… không bị ảnh hưởng nơi nào . Tuy nhiên tài khoản , viền nhôm hay nhất của máy giảm giá , loa nghe… bị ảnh hưởng ứng dụng khá nhiều tính năng . Màn hình bị ám đen khi quản lý để dưới ngọn lửa download nhưng vô hiệu hóa sau đó nhanh chóng phục hồi lại như cũ.

 

  • Xem thêm: “Thót tim” khi xem video thả rơi iPhone 8 Plus mật khẩu và Galaxy Note 8

 

Thử độ bền bằng cách bẻ cong iPhone 8, kết quả không hề khiến chúng ta thất vọng

Bẻ cong iPhone 8

Và đến bài thử nghiệm bẻ cong iPhone 8 download , thiết bị này đăng ký vay đã không làm chúng ta thất vọng chia sẻ . Nó không hề dễ bị uốn cong chi tiết và khả năng chống chịu tốt hơn tiền nhiệm  iPhone 7 tốt nhất . Và download đặc biệt khóa chặn , khi bẻ cong iPhone 8 sử dụng , thiết bị ở đâu tốt vẫn giữ đăng ký vay được khả năng chống nước chứ không gặp tình trạng như iPhone 7.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext