Thử ngay một số mẹo tăng tuổi thọ pin Galaxy Note 9 rất hiệu quả

Galaxy Note 9 được trang bị một viên pin lớn hơn hẳn so với tiền nhiệm, đi cùng với đó là công nghệ sạc nhanh. Mặc dù vậy, bạn vẫn nên biết một số mẹo tăng tuổi thọ pin Note 9 trong bài viết dưới đây.

Mẹo tăng tuổi thọ pin Galaxy Note 9

kinh nghiệm Nếu không có nhu cầu cao nhanh nhất , việc cần làm đầu tiên là bạn không chuyển sang độ phân giải WQHD+ tất toán . Tiếp theo tính năng , tính năng Always On Display lừa đảo cũng kích hoạt khá ngốn pin download của bạn kỹ thuật , vì vậy hãy tắt đi bằng cách vào mục màn hình khóa (Lock Screen) trong phần cài đặt tất toán . Một mẹo tăng tuổi thọ pin Galaxy Note 9 nữa đó là không sử dụng tính năng độ sáng tự động.

Thử ngay một số mẹo tăng tuổi thọ pin Galaxy Note 9 rất hiệu quả

Tắt độ sáng màn hình tự động cập nhật để tiết kiệm pin

Tắt kiểm tra các kết nối không dây kỹ thuật nếu không sử dụng

tài khoản Khi bật kết nối Wi-Fi khóa chặn và Bluetooth mặc định ở đâu nhanh , thiết bị mật khẩu sẽ luôn luôn tự động tìm kiếm thiết bị thanh toán kỹ thuật các kết nối xung quanh ngay cả khi bạn không yêu cầu thanh toán . Vì vậy an toàn , khóa chặn để tối ưu hóa thời gian sử dụng trực tuyến , hãy tắt nó đi như thế nào nếu không cảm thấy cần thiết bằng cách vào mục Kết nối ở đâu nhanh của ứng dụng Cài đặt tăng tốc . Ngoài ra trực tuyến , bạn cũng đăng ký vay có thể chọn tắt tính năng quét tìm kết nối Wi-Fi như thế nào và Bluetooth.

Thử ngay một số mẹo tăng tuổi thọ pin Galaxy Note 9 rất hiệu quả

Mẹo tăng tuổi thọ pin Galaxy Note 9 qua ứng dụng

Tắt hỗ trợ các ứng dụng chạy ngầm

Sau khi sử dụng ứng dụng trên Samsung Note 9 nhiều khi bạn tăng tốc sẽ quên mất phải tắt nó đi danh sách . phải làm sao Nếu không tắt dữ liệu , download các ứng dụng tốt nhất sẽ liên tục vô hiệu hóa được cập nhật lấy liền và sử dụng dữ liệu quản lý của bạn giả mạo . Bạn cũng nên xem xét gỡ cài đặt bản quyền các ứng dụng bạn không còn sử dụng nữa mặc nạp tiền dù nó không tiêu tốn trên điện thoại quá nhiều dung lượng thanh toán nhưng xóa tài khoản cũng lấy liền sẽ hỗ trợ khá tốn pin hay nhất của bạn.

Thử ngay một số mẹo tăng tuổi thọ pin Galaxy Note 9 rất hiệu quả

Xóa ứng dụng không cần thiết

Theo dõi mức sử dụng pin

sử dụng Trên Galaxy Note 9 Samsung mẹo vặt cũng cho phép bạn theo dõi mức sử dụng pin của ứng dụng tự động . Bạn có thể truy cập vào ứng dụng cài đặtBảo trì thiết bị Pin thì máy sẽ hiển thị danh sách tải về tất cả tăng tốc các ứng dụng đang tiêu thụ nhiều năng lượng nhất kinh nghiệm . Hãy xem nơi nào và điều chỉnh cho hợp lý chi tiết với nhu cầu ở đâu nhanh của bản thân quản lý giả mạo vẫn sửa lỗi có thể tiết kiệm pin nhất.

Thử ngay một số mẹo tăng tuổi thọ pin Galaxy Note 9 rất hiệu quả

Kiểm soát lượng sử dụng pin cập nhật của ứng dụng

Một số mẹo tăng tuổi thọ pin Galaxy Note 9 trên đây cực kỳ hữu dụng hướng dẫn mà bạn mật khẩu có thể áp dụng ngay lập tức chỉ tài khoản với vài thao tác đơn giản tự động . full crack Nếu thấy hay đừng quên chia sẻ cho bạn bè ứng dụng và người thân nguyên nhân của mình khóa chặn nhé bản quyền . Chúc bạn có phải làm sao những trải nghiệm tuyệt vời trên Galaxy Note 9.

 

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext