Thủ thuật đặt mật khẩu cho file Word & cách gỡ bỏ mật khẩu file Word 2010

Việc đặt mật khẩu cho file Word nhằm tránh tình trạng sửa chữa, sao chép hay đánh cắp nội dung văn bản. Nếu người dùng không muốn đặt mật khẩu nữa thì có thể áp

Việc đặt mật khẩu cho file Word như thế nào nhằm tránh tình trạng sửa chữa dữ liệu , sao chép hay đánh cắp nội dung văn bản mẹo vặt . giả mạo Nếu người dùng không muốn đặt mật khẩu nữa an toàn thì qua mạng có thể áp dụng cách gỡ bỏ mật khẩu trong file Word 2010 bản quyền . Để thuận tiện hơn trong chi tiết quá trình thực hiện quản lý , bài viết mẹo vặt dưới đây quảng cáo sẽ hướng dẫn chi tiết cách đặt quản lý và gỡ mật khẩu cho file word 2010 qua app và cả quảng cáo các phiên bản Word trước đó download nhé!

  • Hướng dẫn cách gỡ bỏ mật khẩu trong file word 2010
  • Cách đặt mật khẩu cho file Word

    Với thanh toán những phiên bản Word từ 2003 trở về trước kinh nghiệm sẽ có cách đặt mật khẩu file Word khác công cụ với bản Word 2007 trở đi quản lý . Chi tiết quản lý mọi người cài đặt có thể tham khảo hướng dẫn phía dưới.

    1 tốc độ . Cách đặt mật khẩu cho file Word 2003 trở về trước

    Để bảo vệ nội dung văn bản Word bản Office 2003 tránh tình trạng copy ở đâu tốt , đánh cắp tài liệu sửa lỗi , sửa lỗi nhưng cập nhật vẫn sửa lỗi có thể xem dịch vụ được nội dung file người dùng an toàn có thể áp dụng cách đặt mật khẩu bảo mật nạp tiền như sau:

    Thủ thuật đặt mật khẩu cho file Word & cách gỡ bỏ mật khẩu file Word 2010

    Bước 1: giá rẻ Trên file bạn muốn đặt mật khẩu dữ liệu , bạn nhấn chọn mục Tools trên thanh công cụ rồi nhấn vào Protect Document…

    Bước 2: Tại phía bên phải qua web sẽ xuất hiện mục Panel Protect Document ứng dụng với 2 tùy chọn:

    Tùy theo nhu cầu sử dụng tối ưu , người dùng nhanh nhất có thể tùy chọn một trong 2 quyền chỉnh sửa trên. 

    Thủ thuật đặt mật khẩu cho file Word & cách gỡ bỏ mật khẩu file Word 2010

    Bước 3: Sau khi chọn xong cài đặt các quyền bảo mật ở trên giảm giá , bạn nhấn chọn nút “Yes cập nhật , Start Enforcing Protection” tự động để mở hộp thoại Start Enforcing Protection (Bắt đầu nhập mật khẩu) sửa lỗi . Chi tiết ứng dụng các mục qua mạng như sau:

    Sau khi chọn hay nhất , bạn nhấn OK trên điện thoại để hoàn thành cách đặt mật khẩu cho file Word 2003 vô hiệu hóa . Với tự động các phiên bản Word từ 2007 trở đi qua web , người dùng dữ liệu có thể tham khảo cách thực hiện khóa chặn sẽ giảm giá được chia sẻ trong phần nơi nào tiếp theo. 

    2 tất toán . Cách đặt mật khẩu cho file Word 2007 trở đi

    Bước 1: giá rẻ Trên công cụ các phiên bản Word Office 2007 trở đi giảm giá , bạn chọn mở tài liệu cần đặt mật khẩu cho file Word khóa chặn , rồi nhấn chọn biểu tượng Office >> Save As.

    Bước 2: Tại giao diện tùy chọn lưu file mới hiển thị tài khoản , bạn nhấn chọn Tools >> General Options… 

    Bước 3: Một giao diện mới hiển thị yêu cầu người dùng nhập mật khẩu cho file Word vào mục Password to open tự động . Để tạo mật khẩu thay đổi cho tài liệu ứng dụng , bạn nhập mật khẩu tại mục Password to modify mẹo vặt . Để tránh trường hợp bị quên hay nhầm mật khẩu cập nhật , bạn nên đặt 2 mật khẩu này giống nhau. 

    Thủ thuật đặt mật khẩu cho file Word & cách gỡ bỏ mật khẩu file Word 2010

    Trường hợp bạn chỉ muốn áp dụng một cách đặt mật khẩu cho file Word 2010 tài khoản thì điền vào ô Password to open là địa chỉ được.

    Bước 4: Một giao diện xác nhận yêu cầu nhập lại mật khẩu tốc độ sẽ hiển thị trên màn hình quảng cáo , bạn chỉ cần nhập lại mật khẩu mới đặt ở trên cài đặt . giảm giá Nếu bạn đặt cả 2 mật khẩu kỹ thuật thì hãy xác nhận cả 2 rồi nhấn Save thanh toán để lưu lại công cụ những thiết lập.

    Bước 5: Sau khi hoàn tất thiết lập nạp tiền , bạn mở file Word giảm giá đã full crack được đặt mật khẩu danh sách và nhập đúng vào mật khẩu miễn phí đã đặt vào bảng yêu cầu hiện ra bản quyền để xem tốt nhất được nội dung tài liệu Word.

    Hướng dẫn cách gỡ bỏ mật khẩu trong file word 2010

    Với trên điện thoại những tài liệu trên Microsoft Word 2010 thanh toán đã hay nhất được cài đặt mật khẩu miễn phí nhưng nay bạn muốn gỡ bỏ qua web thì hãy áp dụng cách gỡ bỏ mật khẩu trong file Word 2010 mật khẩu được chia sẻ nhanh nhất sau đây bằng tính năng gỡ bỏ mật khẩu:

    Bước 1: Mở file văn bản nguyên nhân đã cập nhật được cài đặt mật khẩu trước đó. 

    Bước 2: Chọn tiếp mục File >> Info >> Protect Document >> Encrypt with Password.

    Thủ thuật đặt mật khẩu cho file Word & cách gỡ bỏ mật khẩu file Word 2010

    Bước 3: Tại hộp thoại mới mở ra xóa tài khoản , bạn xóa download các ký tự mật khẩu trong ô Password rồi nhấn chọn OK.

    Bước 4: Cuối cùng bạn lưu văn bản lại kỹ thuật để áp dụng qua mạng những thay đổi trên.  nhanh nhất Như vậy trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho file Word chia sẻ cách gỡ bỏ mật khẩu trong file Word 2010 địa chỉ và cả cài đặt các phiên bản Word trước đó.

    >> Xem thêm: [Mẹo hay] hướng dẫn cách giảm dung lượng File Word vô cùng đơn giản

    4.8/5 (85 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext