Thủ thuật đổi vùng App Store cho iPhone dành cho người mới

Đổi vùng App Store cho iPhone là một việc nên làm nếu như bạn đang sử dụng Store tại Việt Nam. Đây là một thủ thuật được rất nhiều iFans sử dụng bởi tính tiện dụng và hiệu quả của nó trong việc tải game và ứng dụng trên kho ứng

4 bước cơ bản tăng tốc để đổi vùng App Store cho iPhone

Đã bao giờ bạn lên Appstore tài khoản để download một apps nào đó tốc độ , ở đâu tốt nhưng không thể nào search thấy nó trong khu vực “search” sửa lỗi ? Đó là vì ứng dụng đó không dành cho Vùng Quốc Gia hỗ trợ mà bạn dùng an toàn để đăng kí tài khoản tính năng , địa chỉ sau đây mình phải làm sao sẽ hướng dẫn tính năng các bạn cách để đổi vùng App Store cho iPhone cực kỳ chi tiết…

  • Xem thêm: 3 cách tắt thông báo ứng dụng trên iPhone cực kỳ nhanh chóng

Ví dụ đơn giản là tài khoản Appstore đăng ký vay của mình đăng kí phân vùng ở Vietnam qua mạng , kiểm tra thì mình không thể search chia sẻ và download Google Maps nguyên nhân , chia sẻ để download Google Maps quảng cáo thì mình cần phải dùng tài khoản US tất toán . Vậy câu hỏi đặt ra là : làm thế nào cài đặt để mới nhất có thể download hay nhất được Apps mình muốn tài khoản mà không cần phải tạo lại một ID mới?

Bước 1: mới nhất Trên thiết bị iOS công cụ của mình hỗ trợ , mới nhất các bạn vào Settings > iTunes & Appstore

Thủ thuật đổi vùng App Store cho iPhone dành cho người mới

Bước 2: Tap vào tài khoản tăng tốc của bạn vào chọn View Apple ID ở đâu tốt để tiến hành đổi vùng App Store cho iPhone

Thủ thuật đổi vùng App Store cho iPhone dành cho người mới

Bước 3: Nhập Password  full crack để xác nhận

Thủ thuật đổi vùng App Store cho iPhone dành cho người mới

Bước 4: Chọn “Country/Region tính năng và thay đổi Vùng Quốc Gia bạn muốn.Lưu ý: Các tài khoản tốc độ vẫn còn Balance (tài khoản còn credit) giá rẻ thì không thể chuyển vùng. Apple  nơi nào sẽ thông báo cho bạn là phải sử dụng hết số tiền còn lại trên tài khoản tốc độ thì mới chi tiết có thể thực hiện chuyển vùng.

Với 4 bước cơ bản kể trên hướng dẫn , việc đổi vùng App Store cho iPhone  trực tuyến đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết an toàn . Chúc bạn sử dụng iPhone hiệu quả tốt nhất và tải nhanh nhất được nhiều ứng dụng hữu ích trong công việc như thế nào cũng như giải trí.

4.9/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext