Thủ thuật lắc iPhone để tắt mở màn hình không cần dùng phím cứng

Lắc iPhone để tắt mở màn hình là một trong những tính năng mặc định được Apple trang bị sẵn kể từ phiên bản iPhone 6 trở đi. Khi cài đặt tính năng lắc trên iPho

Lắc iPhone kinh nghiệm để tắt mở màn hình là một trong ở đâu tốt những tính năng mặc định bản quyền được Apple trang bị sẵn kể từ phiên bản iPhone 6 trở đi hỗ trợ . tự động Khi cài đặt tính năng lắc trên iPhone vô hiệu hóa , người dùng vô hiệu hóa có thể mở khóa màn hình qua mạng mà không cần dùng phím cứng chỉ bằng cách nhấc máy lên quảng cáo hoặc lắc máy là màn hình iPhone danh sách sẽ tự sáng lên danh sách . Dưới đây kiểm tra sẽ là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện cài đặt lắc iPhone khóa chặn để mở khóa màn hình.

Cài đặt lắc iPhone hay nhất để tắt mở màn hình iPhone

Tính năng Raise to Wake cho phép người dùng cách lắc phải làm sao để mở khóa iPhone nhanh chóng hướng dẫn . Theo đó màn hình iPhone cài đặt sẽ tự động bật sáng phát hiện thấy điện thoại đang hay nhất được nhấc lên hay nhất hoặc có chuyển động lắc hay nhất . Đây phải làm sao được gọi là tính năng “Đưa lên dữ liệu để bật” tăng tốc . Tính năng này dựa trên cơ chế sử dụng gia tốc kế trên iPhone cập nhật để phát hiện chuyển động nâng điện thoại lên phải làm sao và tự động bật màn hình iPhone.

Để kích hoạt chức năng lắc iPhone tài khoản để tắt mở màn hình Raise to Wake người dùng tiến hành khóa chặn các bước cài đặt download như sau:

Bước 1: Từ màn hình chính trên điện thoại của iPhone nạp tiền , bạn mở phần Cài đặt.

Bước 2: Tại đây bạn tiếp tục kéo xuống phía dưới vô hiệu hóa và chọn vào mục “Màn hình qua web và Độ sáng”.

Thủ thuật lắc iPhone để tắt mở màn hình không cần dùng phím cứng

Bước 3: nạp tiền Trên menu tùy chọn bản quyền , bạn chọn “Đưa lên tổng hợp để bật” (Raise to Wake) download . sử dụng Nếu tính năng này đang danh sách được bật vô hiệu hóa thì nút bên cạnh tốt nhất sẽ có màu xanh lục nhạt trực tuyến . Thường theo mặc định nhanh nhất , tính năng Raise to Wake bị tắt trên hầu hết qua app các iPhone đăng ký vay để tiết kiệm pin.

Bước 4: hỗ trợ Khi muốn tắt tính năng lắc iPhone giá rẻ để tắt mở màn hình này đi download , bạn chỉ cần nhấn vào nút tắt tài khoản để chuyển sang màu xám là sửa lỗi được.

Thủ thuật lắc iPhone để tắt mở màn hình không cần dùng phím cứng

tốt nhất Khi tính năng Raise to Wake cài đặt được tắt link down , người dùng ở đâu tốt sẽ cần nhấn vào nút Home vật lý mới nhất để đánh thức iPhone qua app . Với phải làm sao những dòng iPhone nhanh nhất đã loại bỏ nút Home công cụ thì bạn chỉ cần nhấn vào màn hình nơi nào hoặc nút khóa ở cạnh bên xóa tài khoản để mở màn hình máy.

>> THAM KHẢO: Khám phá cách mở khóa iPhone bằng giọng nói trên iOS 14.6 hướng dẫn rất đơn giản

Cách mở khóa màn hình iPhone không cần phím cứng

nơi nào Bên cạnh cách mở khóa màn hình iPhone bằng tính năng lắc iPhone nơi nào đã trên điện thoại được giới thiệu ở trên tải về thì người dùng full crack cũng ở đâu uy tín có thể tham khảo thêm một số cách mở khóa màn hình không sử dụng phím cứng khác kỹ thuật . như thế nào Những cách này ở đâu tốt sẽ giúp hạn chế tối đa việc tác động vào vô hiệu hóa các phím cứng lấy liền có thể bị hư hỏng như nút Home danh sách và nút Nguồn.

Cách 1: Sử dụng trợ năng khóa màn hình trên iPhone

Bạn hoàn toàn qua app có thể tắt mở màn hình iPhone nạp tiền mà không cần sử dụng tới phím cứng sử dụng trợ năng.

Bước 1: Từ màn hình chính tải về của iPhone vô hiệu hóa , bạn mở Cài đặt >> Cài đặt chung.

Thủ thuật lắc iPhone để tắt mở màn hình không cần dùng phím cứng

Bước 2: Chọn phần Trợ năng >> nút Home.

Bước 3: Tại tính năng Giữ ngón tay giá rẻ để mở hay nhất , bạn nhấn bật sửa lỗi để kích hoạt tính năng mở khóa này. 

Thủ thuật lắc iPhone để tắt mở màn hình không cần dùng phím cứng

Trong mục trợ năng an toàn của phím Home trên iPhone đăng ký vay , người dùng nơi nào có thể thiết lập thanh toán các cài đặt như điều chỉnh tốc độ mở khóa màn hình iPhone vô hiệu hóa rất tiện lợi. 

Lưu ý lừa đảo , thủ thuật mở khóa iPhone này chỉ áp dụng cho công cụ các phiên bản hệ điều hành từ iOS 11 trở lên.

Cách 2: Sử dụng nút Home ảo AssistiveTouch

Với tốt nhất các phiên bản iPhone cũ hơn ở đâu tốt , người dùng kích hoạt có thể sử dụng cách mở màn hình không dùng phím cứng dịch vụ với sự trợ giúp hướng dẫn của trợ năng Assistive Touch kiểm tra . Để bật nút HOME ảo trên iPhone hướng dẫn , hãy thực hiện theo cài đặt sau:

Bước 1: Trước tiên người dùng truy cập mục Cài đặt >> Cài đặt chung >> Trợ năng (Accessibility)

Bước 2: Tại đây bạn chạm giá rẻ để kích hoạt tính năng Assistive Touch.

Bước 3: Tiếp theo cài đặt , nhấn chọn mục Tùy chỉnh Menu cao nhất (Customize Top Level Menu).

Thủ thuật lắc iPhone để tắt mở màn hình không cần dùng phím cứng

Bước 4: Chọn tiếp chức năng Khóa màn hình iPhone (Lock Screen) trực tuyến và nhấn Xong hay nhất để xác nhận hoàn tất cài đặt.

Sau khi thiết lập cách mở màn hình iPhone không cần dùng phím cứng ở trên địa chỉ , người dùng lấy liền có thể dễ dàng mở màn hình iPhone hay nhất mà không cần dùng phím Home hay nút Nguồn ở đâu nhanh . Người dùng tối ưu có thể sử dụng phím Home ảo dịch vụ để thay thế đăng ký vay nhằm hạn chế tác động lên xóa tài khoản các phím vật lý.

tính năng Như vậy đăng ký vay , trên đây là toàn bộ hướng dẫn giả mạo các thủ thuật lắc iPhone nạp tiền để tắt mở màn hình mẹo vặt hoặc sử dụng giảm giá các tính năng phím Home ảo khóa chặn mà không cần sử dụng phím cứng nguyên nhân . Tùy thuộc vào dòng iPhone bạn đang sở hữu kiểm tra mà người dùng khóa chặn có thể áp dụng thủ thuật phù hợp qua app nhé!

>> XEM THÊM: Hướng dẫn cách mở khóa iPhone khi đeo khẩu trang siêu dễ bằng Apple Watch

4.8/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext