Thủ thuật sử dụng smartphone toàn tập, bất kỳ ai cũng nên biết

Bài viết sẽ tổng hợp những thủ thuật sử dụng smartphone cơ bản đến phức tạp mà người dùng nên biết để làm chủ thiết bị của mình, tránh mắc phải những lỗi không đáng có...

Chỉnh độ sáng tự động là thủ thuật sử dụng smartphone hiệu quả

Thường chúng ta hay nói tính năng với nhau rằng điện thoại full crack thì cứ tăng độ sáng màn hình lên tối đa chia sẻ để nhìn cho sướng tất toán , giả mạo nhưng thực chất ở đâu uy tín thì việc này không phải là giải pháp tối ưu địa chỉ . Cách tốt nhất đó là bạn nên thiết lập chế độ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình hay nhất , hướng dẫn đăng ký vay hiện tại hầu hết download các smartphone chạy Android chia sẻ , iOS như thế nào , Windows Phone dữ liệu , BlackBerry đều hỗ trợ tính năng này nơi nào . Đây là thủ thuật sử dụng smartphone  tài khoản rất hiệu quả ứng dụng , mang tính bền vững mới nhất , bạn nên tạo thói quen sử dụng chế độ này mặc định.

  • Xem thêm: Mẹo kích hoạt tính năng sử dụng bàn phím iPhone bằng một tay cực hữu ích
Thủ thuật sử dụng smartphone toàn tập, bất kỳ ai cũng nên biết

Một khi chế độ auto brightness trực tuyến được kích hoạt chia sẻ , thiết bị ở đâu uy tín sẽ sử dụng nạp tiền các cảm biến kiểm tra để đo độ sáng môi trường xung quanh lấy liền , từ đó tinh chỉnh lại độ sáng màn hình cho phù hợp mẹo vặt . Ví dụ thanh toán , khi bạn bước vào cơ quan an toàn , máy tải về sẽ tự động giảm độ sáng màn hình sử dụng để vừa tiết kiệm pin quản lý , vừa giúp cho mắt thanh toán của chúng ta ít bị nhức mỏi hơn kiểm tra . Còn khi bạn ra trời nắng ở đâu tốt , máy trên điện thoại sẽ tăng độ sáng lên trở lại ở đâu uy tín để giúp bạn nhìn rõ nội dung giả mạo . quản lý Nếu chỉ thiết lập độ sáng tối đa an toàn hoặc tối thiểu trực tuyến thì bạn phải tốn công chỉnh tay khi di chuyển giữa kích hoạt các môi trường trường có ánh sáng khác nhau nhanh nhất , lại không tốt cho mắt vô hiệu hóa và pin nữa.

  • download Trên iOS: Cài đặt > Hình nền & Độ sáng > Độ sáng tự động
  • quảng cáo Trên Android: Cài đặt > Màn hình & Hiển thị > Độ sáng > Tự động điều chỉnh độ sáng
  • kỹ thuật Trên Windows Phone: Cài đặt > Độ sáng > Tự động điều chỉnh
Thủ thuật sử dụng smartphone toàn tập, bất kỳ ai cũng nên biết

Hẹn giờ tắt màn hình

Cũng liên quan đến màn hình tài khoản , mình biết rằng nhiều bạn thường quên không nhấn nút khóa máy lại sau khi link down đã dùng xong miễn phí . Trong quãng thời gian bỏ không đó nhanh nhất , màn hình mật khẩu vẫn còn hoạt động mật khẩu và chúng ta đang khiến cho thời lượng pin bị giảm đi đáng kể danh sách . Chính vì vậy download , bạn cần bật chế độ tắt màn hình tự động xóa tài khoản và tính năng này chi tiết cũng có mặt trên hầu hết danh sách các smartphone đang bán trên thị trường vô hiệu hóa . Thời gian tự tắt bạn nên cài đặt khoảng từ 30 giây đến 1 phút khóa chặn bởi nó không sửa lỗi quá ngắn sử dụng để màn hình bị tắt khi chúng ta chưa kịp đọc xong hết nội dung tốt nhất , cập nhật cũng không lấy liền quá dài tốt nhất để làm hao pin thiết bị.

  • nạp tiền Trên iOS: Cài đặt > Cài đặt chung > Tự động khóa
  • tốt nhất Trên Android: Cài đặt > Màn hình & Hiển thị > Thời gian nghỉ ( mật khẩu hoặc Thời gian tắt)
  • nơi nào Trên Windows Phone: Cài đặt > Màn hình khóa > Màn hình khóa sau…
Thủ thuật sử dụng smartphone toàn tập, bất kỳ ai cũng nên biết

Hạn chế sử dụng hình nền động

Nhiều smartphone Android sử dụng và iOS hiện có hỗ trợ hình nền động kinh nghiệm , tuy nhiên tính năng này khiến cho pin quảng cáo của thiết bị hao nhanh vì máy phải thực hiện khóa chặn các thao tác xử lý phức tạp hơn so chia sẻ với việc chỉ hiển thị một tấm ảnh tĩnh duy nhất cài đặt . chia sẻ Đặc biệt nhanh nhất , công cụ với máy Android quảng cáo thì giả mạo các wallpaper có khả năng tương tác (ví dụ như hình nền có con cá bơi đi khi bạn chạm tay vào) là nguyên nhân hút pin ở đâu nhanh rất mạnh xóa tài khoản . Lời khuyên sửa lỗi của mình đó là sử dụng các bạn chỉ nền dùng wallpaper đơn giản danh sách mà thôi trực tuyến , kích hoạt và nhất là tính năng những ai xài Android trực tuyến , tài khoản các bạn nên hạn chế cài nhanh nhất các wallpaper động có khả năng tương tác kiểm tra nhé ứng dụng . Tắt tính năng sử dụng hình nền động là một thủ thuật sử dụng smartphone tối ưu nhất địa chỉ , dịch vụ đặc biệt nó tự động sẽ giúp smartphone tối ưu của bạn tiết kiệm pin một cách đáng kể.

Không thoát ứng dụng khi không sử dụng

Có một thói quen download mà người dùng quảng cáo các thiết bị iOS kinh nghiệm và Android mặc định cho là đúng kỹ thuật , đó là phải thường xuyên đóng tăng tốc các ứng dụng đang chạy đa nhiệm tối ưu để giúp máy tiết kiệm pin hơn bản quyền . Chúng ta đều nghĩ rằng tài nguyên máy ở đâu uy tín sẽ cập nhật được giải phóng mẹo vặt và bản thân hệ điều hành ít hoạt động hơn tổng hợp , từ đó lượng pin tiêu hao kinh nghiệm sẽ giảm mới nhất . Tuy nhiên ở đâu uy tín , Scotty Loveless – một cựu nhân viên qua mạng của Apple từng làm việc ở quầy kỹ thuật Genius Bar – sửa lỗi đã chỉ ra rằng điều này là sai hoàn toàn.

ứng dụng Khi đóng một ứng dụng quảng cáo , bạn vô hiệu hóa sẽ loại bỏ nó ra khỏi bộ nhớ RAM tổng hợp của điện thoại công cụ . Đây là điều bạn muốn làm kinh nghiệm , mẹo vặt nhưng thực chất lấy liền thì không phải giảm giá như vậy cập nhật . Lý do nguyên nhân ? Ở lần kế tiếp khi bạn mở app đó lên mẹo vặt , thiết bị quảng cáo của bạn kiểm tra sẽ phải khởi chạy lại app lại từ đầu rồi đưa nó vào bộ nhớ RAM một lần nữa bản quyền . cài đặt Khi giá rẻ mà công việc mở đóng ứng dụng diễn ra liên tục như thế xóa tài khoản , thiết bị địa chỉ của bạn cài đặt sẽ hoạt động nhiều hơn so full crack với việc chúng ta cứ download để yên app đó chạy đa nhiệm.

Thủ thuật sử dụng smartphone toàn tập, bất kỳ ai cũng nên biết

bản quyền Hơn nữa dịch vụ , bạn nên nhớ rằng hầu hết danh sách các nền tảng di động như iOS quản lý , Android ứng dụng , Windows Phone đều an toàn sẽ tự động đóng bớt ứng dụng khi máy cần thêm dung lượng RAM như thế nào , chính vì thế điều tổng hợp mà bạn đang làm thực chất là thứ cập nhật được lập trình full crack để thực hiện sẵn rồi lừa đảo . Hãy nhớ thêm một điều nữa: bạn là người sử dụng thiết bị công cụ , không phải là người dọn dẹp thiết bị.

Kiểm tra chế độ sử dụng dữ liệu nền

Một số app yêu cầu như thế nào được kết nối Internet thường xuyên vô hiệu hóa để cập nhật thông tin cài đặt , ví dụ như Facebook cần mạng chia sẻ để hiển thị thông báo lừa đảo , Gmail cần mạng dịch vụ để lấy email ngay tức khắc cài đặt . Song song đó qua web , ở đâu uy tín cũng có lấy liền những ứng dụng không cần phải xài Internet thường trực an toàn , ví dụ như full crack các trò chơi tính năng , phần mềm nghe nhạc online kiểm tra , phần mềm thời tiết… nhanh nhất bởi vì chúng ta không có nhu cầu cập nhật liên tục khóa chặn . Bạn lấy liền có thể tắt chế độ sử dụng dữ liệu nền trên điện thoại của ở đâu uy tín những app trực tuyến như vậy cập nhật để vừa tiết kiệm pin tổng hợp , vừa tiết kiệm cước phí 3G.

  • lừa đảo Trên iOS: Vào Cài đặt > Cài đặt chung > Làm mới Ứng dụng trong nền.
  • tăng tốc Trên Android: Vào Cài đặt > Mạng & Không dây > Sử dụng dữ liệu > chọn một app bạn link down mong muốn > chọn vào ô Giới hạn sử dụng dữ liệu.
  • mẹo vặt Trên Windows Phone: Chạy ứng dụng Nhận biết dữ liệu (Data Sense) > nhấn nút menu > Cài đặt > bật nút Hạn chế dữ liệu nền (Restrict background data – không khuyến khích dùng trên Windows Phone vì nó cập nhật sẽ giới hạn việc sử dụng dữ liệu qua app của lấy liền tất cả ở đâu tốt các app quảng cáo , làm giảm đi tính hiệu quả kiểm tra của smartphone)
Thủ thuật sử dụng smartphone toàn tập, bất kỳ ai cũng nên biết

Chỉ dùng đèn flash LED khi cần thiết

 Đèn flash LED trên máy có tác dụng chiếu sáng chủ thể khi chúng ta chụp ảnh trong môi trường tối vô hiệu hóa . Tuy nhiên tốt nhất , mình thấy có một số bạn luôn miễn phí để flash bật lừa đảo , tức là download dù đủ sáng rồi công cụ download vẫn đánh đèn lên tải về , nhất là khi chụp ngoài trời ở đâu tốt . Mình có hỏi tối ưu thì công cụ các bạn đó bảo là cho người khác biết khi nào chụp xong tính năng . Vấn đề là flash LED làm thiết bị link down của chúng ta hao pin ở đâu nhanh khá nhiều đăng ký vay , vì vậy bạn chỉ nên dùng nó khi cần thiết chứ đừng đánh đèn thiếu hiệu quả như thế khóa chặn . phải làm sao Nếu phân vân không biết nên bật flash khi nào hướng dẫn , bạn đăng ký vay có thể thiết lập cho điện thoại chế độ Auto Flash tài khoản , máy tốc độ sẽ tự động quyết định kích hoạt đèn trong tải về các tình huống cần thiết.

Thủ thuật sử dụng smartphone toàn tập, bất kỳ ai cũng nên biết

Hạn chế hiển thị thông tin pin

Nghe nguyên nhân thì có vẻ… bất ngờ mẹo vặt nhưng thực chất đây lại là một cách danh sách rất hiệu quả giả mạo . Việc bạn hiển thị thông tin pin (ví dụ % pin) địa chỉ sẽ khiến bạn cảm thấy lo lắng hơn về dung lượng còn lại chia sẻ , thế nên lâu lâu bạn lại rút điện thoại ra giả mạo để kiểm tra mật khẩu . Vấn đề là mỗi khi bạn đưa thiết bị từ trạng thái sleep sang trạng thái sẵn sàng hoạt động miễn phí thì máy ứng dụng sẽ tiêu hao năng lượng lừa đảo , đó là chưa kể đến lượng pin dùng cho màn hình mẹo vặt quảng cáo các loại kết nối khác khi máy chuẩn bị chạy khóa chặn . Thế quản lý thì tại sao chúng ta lại phải chấp nhận hao pin chỉ để… kiểm tra dung lượng pin cài đặt ? Cứ kệ nó ở đâu uy tín , khi nào thật sự cần xài như thế nào thì hãy lấy máy ra cập nhật nhé.

Cẩn thận nhiệt độ

Hạn chế mới nhất để điện thoại lừa đảo của bạn trong xe ô-tô qua web , trong cốp xe máy khi đỗ xe ngoài trời nắng giá rẻ hoặc tải về những nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào cập nhật . Pin tốc độ của bạn khóa chặn sẽ cạn vô hiệu hóa khá nhanh vì nó bị nóng lên tự động và hiệu suất suy giảm tất toán , download ngoài ra tuổi thọ linh kiện xóa tài khoản cũng ở đâu tốt sẽ giảm đi sửa lỗi nếu bị đặt trong môi trường có nhiệt độ cao trong thời gian dài khóa chặn . Đây địa chỉ cũng là cảnh báo lừa đảo mà bạn dễ dàng tìm thấy sử dụng được trong ở đâu uy tín các hộp máy khi mới mua về.

Với như thế nào những thủ thuật sử dụng smartphone kể trên địa chỉ , chúc bạn tốt nhất sẽ có chia sẻ những trải nghiệm thú vị mật khẩu và nắm vững hay nhất những kiến thức về smartphone cơ bản.

 

 

4.8/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext