Thủ thuật tải ảnh và sao lưu story trên Instagram về điện thoại đơn giản

Những bức ảnh story trên Instagram luôn có sức hấp dẫn với các tín đồ ứng dụng chia sẻ hình ảnh và khoảnh khắc độc đáo này. Nếu bạn đang loay hoay không biết cách lưu story trên Instagram về điện thoại như thế nào thì đừng bỏ qua

full crack Những bức ảnh story trên Instagram luôn có sức hấp dẫn full crack với full crack các tín đồ ứng dụng chia sẻ hình ảnh giá rẻ và khoảnh khắc độc đáo này tự động . bản quyền Nếu bạn đang loay hoay không biết cách lưu story trên Instagram về điện thoại như thế nào kích hoạt thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích này xóa tài khoản nhé.

Cách tải ảnh link down và sao lưu story trên Instagram về điện thoại

Mạng xã hội Instagram full crack được phát triển cùng mật khẩu với Facebook có số người dùng đông đảo tổng hợp . Tạo đây chi tiết mọi người trên khắp thế giới dịch vụ có thể cùng chia sẻ hướng dẫn những câu chuyện lừa đảo , ứng dụng những bức ảnh hay trực tuyến những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống tổng hợp mà họ phải làm sao đã ghi lại ứng dụng được sửa lỗi . Từ đó full crack cũng không ít người dùng muốn lưu quản lý hoặc tải về phải làm sao những khung hình đẹp ấn tượng đó về điện thoại iPhone qua web . Dưới đây là một số thủ thuật giả mạo sẽ giúp bạn thực hiện việc đó quảng cáo , hãy cùng tham khảo.

Thủ thuật tải ảnh và sao lưu story trên Instagram về điện thoại đơn giản
Lưu giả mạo hoặc tải ảnh trên Instagram về điện thoại iPhone

Tải story trên Instagram về điện thoại bằng Story Reposter

Thông thường người dùng Instagram giả mạo có thể xem lại giả mạo được hình ảnh trên ứng dụng trong vòng 24 giờ an toàn , tuy nhiên lại không thể sao chép hay lưu hình ảnh về iPhone an toàn nếu không phải ảnh thanh toán của mình đăng kiểm tra . Do vậy địa chỉ , miễn phí để lưu ảnh dữ liệu , bạn cần sử dụng một ứng dụng nguyên nhân của bên thứ 3 chính là Story Reposter giá rẻ . Cách lưu ảnh trên Instagram về iPhone bằng Story Reposter thực hiện tất toán như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Story Reposter về iPhone: Tại đây

Bước 2: Mở Story Reposter sau khi hoàn tất cài đặt kiểm tra và cho phép ứng dụng truy cập thư viện ảnh trên thiết bị. 

Thủ thuật tải ảnh và sao lưu story trên Instagram về điện thoại đơn giản
Tải ứng dụng Story Reposter hỗ trợ lưu story

Bước 3: Nhập tên người dùng hỗ trợ mà bạn muốn lưu ảnh trên Instagram về máy quản lý và tìm kiếm.  

Bước 4: Chọn Story bạn muốn lưu địa chỉ , sử dụng sau đó ứng dụng tự động chuyển tới mục Story Preview hay nhất . Bạn nhấn tiếp chọn Repost => More => Save công cụ để lưu ảnh về iPhone. 

Lưu story trên Instagram bằng phím tắt InstaSave

Hướng dẫn cách tải story ảnh quảng cáo hoặc video từ Instagram về iPhone thực hiện qua app như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Siri Shortcuts dành cho iOS 12 về iPhone: Tại đây miễn phí . Tiếp đó nhận phím tắt InstaSave trên điện thoại để tải về kích hoạt mọi thứ từ Instagram.

Thủ thuật tải ảnh và sao lưu story trên Instagram về điện thoại đơn giản
Tải ứng dụng Siri Shortcuts mới nhất và InstaSave dành cho iOS 12

Bước 2: Sau khi hoàn tất nhận phím tắt danh sách , người dùng mở ứng dụng Instagram chia sẻ và chọn story muốn tải rồi nhấn vào biểu tượng dấu chấm góc phải ảnh mật khẩu , chọn Chia sẻ => chọn biểu tượng phím tắt InstaSave ở đâu tốt để nhận đường dẫn link ảnh/video.

Bước 3: Kích hoạt ứng dụng Siri Shortcuts tài khoản , chọn phím tắt InstaSave sửa lỗi và tiến hành chạy phím tắt giả mạo để tải story từ Instagram.

Bước 4: Chờ phím tắt chạy xong đăng ký vay , ứng dụng cập nhật sẽ gửi thông báo tải ảnh về thành công giảm giá . Các hình ảnh danh sách và video tải từ Instagram sửa lỗi sẽ hay nhất được lưu ở Thư viện ảnh giả mạo của iPhone.

tài khoản Như vậy mới nhất , trên đây là hướng dẫn chi tiết 2 cách lưu story trên Instagram về điện thoại iPhone nhanh chóng bằng cách sử dụng ứng dụng kinh nghiệm của bên thứ 3 là Story Reposter tính năng và phím tắt InstaSave ứng dụng . Bạn đừng quên chia sẻ sửa lỗi những mẹo hay này cùng bạn bè hướng dẫn để lưu lại dữ liệu những bức ảnh tuyệt vời trên Instagram ở đâu uy tín .

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext