Thủ thuật tắt màn hình laptop nhưng máy vẫn hoạt động trên Windows 10

Nếu bạn muốn tắt màn hình laptop nhưng máy vẫn hoạt động trong khoảng thời gian ngắn để tiết kiệm pin thì hãy tham khảo nội dung chia sẻ này

Màn hình laptop là một trong mật khẩu những bộ phận tiêu thụ giá rẻ khá nhiều điện năng trên laptop mẹo vặt . Do vậy nhiều khi người dùng muốn tắt màn hình laptop ở đâu nhanh nhưng máy cập nhật vẫn hoạt động trong khoảng thời gian ngắn an toàn để tiết kiệm pin mẹo vặt . Việc làm này giúp duy trì hoạt động hướng dẫn các ứng dụng đang mở trong khi đèn màn hình tạm tắt đi thanh toán . Để kích hoạt chế độ này người dùng hãy tham khảo một số cách sau thanh toán nhé. 

  • Cách khóa màn hình máy tính bằng phần mềm Turn Off Monitor
  • Tắt màn hình laptop tính năng nhưng máy địa chỉ vẫn hoạt động trên Windows 10

    1 ở đâu uy tín . Tính năng chạy ngầm trên máy tính khi tắt màn hình là gì?

    vô hiệu hóa Trên hệ điều hành Windows danh sách không ngừng nâng cấp ứng dụng và phát triển dữ liệu với nhiều tính năng hỗ trợ người dùng tốt hơn danh sách . Một trong tính năng những tính năng đó chính là cho phép máy tính chạy ngầm trong khi tắt đèn màn hình cài đặt . Nhờ đó máy tính mẹo vặt vẫn nơi nào có thể hoạt động chạy ngầm khi màn hình đang trong trạng thái tắt. 

    Thủ thuật tắt màn hình laptop nhưng máy vẫn hoạt động trên Windows 10
    Tính năng cho phép máy tính chạy ngầm trong khi tắt đèn màn hình

    Thông thường cài đặt sẽ có 2 cách tất toán để thực hiện kích hoạt chế độ này kích hoạt bao gồm: Sử dụng phím cứng tắt màn hình ở đâu uy tín và đưa máy về chế độ sleep kiểm tra . Tại chế độ sleep nhanh nhất , ổ đĩa nguyên nhân và CPU máy tốc độ vẫn hoạt động bình thường chỉ là kinh nghiệm các chương trình đang bị tạm ngưng quảng cáo và lưu lại trên RAM bản quyền . Với trường hợp màn hình tắt bằng phím cứng nạp tiền thì tự động các chương trình hoạt động trên laptop như copy hỗ trợ , cập nhật hệ điều hành Windows tốc độ , render ảnh/video… kích hoạt vẫn hoạt động bình thường chỉ có màn hình không hiện sáng sử dụng . Các phần qua mạng dưới đây nguyên nhân sẽ hướng dẫn chi tiết cách tắt màn hình laptop xóa tài khoản nhưng máy quản lý vẫn hoạt động trên Windows 10.

    Thủ thuật tắt màn hình laptop nhưng máy vẫn hoạt động trên Windows 10
    Đưa máy về chế độ sleep mật khẩu để tạm tắt màn hình laptop

    2 xóa tài khoản . Cách tắt màn hình laptop quảng cáo nhưng máy phải làm sao vẫn hoạt động trong trạng thái ngủ

    Bình thường khi gập màn hình laptop lại quản lý thì tự động máy tính hướng dẫn sẽ chuyển về trạng thái Sleep (ngủ) lấy liền mật khẩu các chương trình đang chạy an toàn cũng tổng hợp sẽ tạm ngừng danh sách . Do vậy hướng dẫn , bạn cần tiến hành thay đổi cài đặt một chút dịch vụ để khi gập màn hình cài đặt thì tất toán các ứng dụng nạp tiền vẫn hoạt động bình thường tốt nhất . Cách thực hiện cụ thể khóa chặn như sau:

    Bước 1: Nhấn chuột phải vào biểu tượng pin trên thanh Taskbar rồi chọn Power Options mật khẩu . Riêng trên máy tính Windows 10 qua web , sau khi chọn Power Option tự động , bạn chọn tiếp Additional power settings tại cửa sổ mới hiển thị. 

    Thủ thuật tắt màn hình laptop nhưng máy vẫn hoạt động trên Windows 10

    Bước 2: download Trên cửa sổ mới hiện dịch vụ , người dùng chọn mục Choose what closing the lid does.

    Thủ thuật tắt màn hình laptop nhưng máy vẫn hoạt động trên Windows 10

    Bước 3:  Tại mục When I close the lid thanh toán , chọn chuyển thành Do nothing tại cả 2 mục xóa tài khoản . Sau đó nhấn chọn Save Change vô hiệu hóa để lưu lại nạp tiền những thay đổi trên. 

    Thủ thuật tắt màn hình laptop nhưng máy vẫn hoạt động trên Windows 10

    tăng tốc Giờ đây người dùng quảng cáo có thể tiến hành gập màn hình laptop sử dụng mà không cần lo dịch vụ các ứng dụng dừng hoạt động.

    3 xóa tài khoản . Cài đặt laptop tự tắt màn hình sau một khoảng thời gian nhất định

    Trường hợp người dùng không muốn gập màn hình laptop lừa đảo thì nơi nào có thể chọn cách cài đặt máy tính tự động tắt màn hình sau 1 khoảng thời gian nhất định bạn cần thực hiện tính năng như sau: 

    Bước 1: Tại cửa sổ Power Option hiện lên theo cách thực hiện như trên hay nhất , chọn mục Choose when to turn off the display.

    Bước 2: Chọn thời gian tắt màn hình laptop tại 2 cột On battery danh sách và Plugged in tại dòng Turn off the display giảm giá . Tiếp theo giá rẻ để tắt chế độ Sleep khi tắt màn hình hãy chọn Never tại dòng Put the computer to sleep rồi chọn Save changes full crack để lưu lại tất toán những thay đổi.

    Cách khóa màn hình máy tính bằng phần mềm Turn Off Monitor

    Đôi khi người dùng không muốn đợi màn hình máy tính tự tắt hỗ trợ thì tính năng có thể sử dụng phần mềm Turn Off Monitor hỗ trợ tắt màn hình nhanh chóng chỉ bằng 1 cái nhấn chuột.  

    Bước 1: Trước tiên người dùng cần tải phần mềm Turn Off Monitor về máy tính

    Bước 2: Sau khi tải phần mềm về máy tính bạn tiến hành giải nén file nhanh nhất và kéo ra phần mềm ra ngoài màn hình Desktop miễn phí để thuận tiện sử dụng cho phải làm sao các lần sau. 

    Thủ thuật tắt màn hình laptop nhưng máy vẫn hoạt động trên Windows 10
    Phần mềm Turn Off Monitor hỗ trợ tắt màn hình

    sửa lỗi Như vậy trên đây là toàn bộ hướng dẫn 3 cách tắt màn hình laptop sửa lỗi nhưng máy tổng hợp vẫn hoạt động trên Windows 10 hữu ích dành cho người dùng tham khảo như thế nào và tự thực hiện ngay tại nhà nhanh chóng mẹo vặt mà hiệu quả.

    4.8/5 (79 votes)

    Ý kiến khách hàngPreNext