Tìm hiểu cách kiểm tra chai pin trên iOS 11.3 qua tính năng Battery Health

Một tính năng mới giúp kiểm tra độ chai pin đã được Apple tích hợp trên bản cập nhật iOS 11.3 mang tên "Battery Health". Hãy cùng tìm hiểu về cách kiểm tra chai pin trên iOS 11.3 qua tính năng Battery Health.

Tìm hiểu về tính năng Battery Health trên bản cập nhật iOS 11.3

Có một cách kiểm tra chai pin trên iOS 11.3  tài khoản khá đơn giản thông qua tính năng Battery Health trên iOS 11.3 kỹ thuật . Tính năng mới này phải làm sao của Apple cho phép người dùng kiểm tra tình trạng pin quảng cáo của mình sau một thời gian sử dụng danh sách . Tất nhiên miễn phí , địa chỉ mọi viên pin đều xuống cấp theo thời gian phải làm sao , ở đâu tốt và Apple chẳng thể làm dữ liệu được gì nhiều về điều này qua mạng . an toàn Trên thực thế chia sẻ , tính năng mới này là một bước đi đúng hướng khóa chặn của Apple: nó là sự thừa nhận lỗi lầm sau khi Táo khuyết bị phát hiện làm chậm máy mật khẩu mà không hỏi ý kiến người dùng an toàn , ở đâu tốt nhằm mục đích hạn chế tình trạng sập nguồn đột ngột.

Tìm hiểu cách kiểm tra chai pin trên iOS 11.3 qua tính năng Battery Health

Tính năng mới này lấy liền của Apple cho phép người dùng kiểm tra tình trạng pin tổng hợp của mình sau một thời gian sử dụng

Tìm hiểu về cách kiểm tra chai pin trên iOS 11.3 qua tính năng Battery Health

Cách kiểm tra pin trên iOS 11.3 cho iPhone tự động , iPad full crack được thực hiện qua ở đâu tốt các mẹo vặt bước sau:

Bước 1 : Các bạn truy cập vào ứng dụng Cài đặt (Settings) từ màn chình chính thiết bị.

Bước 2 : Để mở tính năng kiểm tra pin trên iOS 11.3, Battery Health iPhone kiểm tra , iPad nhanh nhất các bạn lừa đảo sẽ tìm kiếm giá rẻ và ấn chọn mục Pin (Battery).

Bước 3 : Sau đó tại đây an toàn các bạn hỗ trợ sẽ cần phải lựa chọn mục Tình trạng pin (Battery Health).

Bước 4 : Lúc này trên màn hình iPhone tất toán sẽ hiển thị 2 thông tin chính xóa tài khoản mà người dùng quan tâm qua mạng như sau:

– Dung lượng tối đa (Maximum Capacity): Đây là số đo dung lượng pin so kích hoạt với khi pin còn mới.

– Dung lượng hiệu năng đỉnh (Peak Performance Capbility): Đây là tính năng kiểm soát tình trạng pin trực tuyến , tính năng này chi tiết sẽ dựa theo mức độ chai pin trên iPhone dịch vụ và điều chỉnh hiệu năng thiết bị chậm lại phù hợp ở đâu uy tín với viên pin đang chai tính năng để sử dụng giảm giá được lâu hơn.

Ngoài ra ở đâu uy tín , cài đặt các bạn nạp tiền cũng thanh toán có thể tham khảo thêm kích hoạt các ứng dụng kiểm tra độ chai pin trên Android ở đâu nhanh và iOS tại đây

Tìm hiểu cách kiểm tra chai pin trên iOS 11.3 qua tính năng Battery Health

Tính năng này cho phép bạn kiểm soát nơi nào được tình trạng pin trên thiết bị quảng cáo của mình một cách hoàn toàn chủ động

Với cách kiểm tra chai pin trên iOS 11.3 đơn giản ở đâu nhanh mà chúng tôi giới thiệu trên đây bạn cài đặt có thể kiểm soát lừa đảo được ting trạng pin trên thiết bị vô hiệu hóa của mình một cách hoàn toàn chủ động phải làm sao . Chúc lấy liền các bạn thành công.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • 3 điểm mới trên iOS 11.3 mẹo vặt mà bạn không nên bỏ qua
  • Hướng dẫn cách tắt tính năng đọc số điện thoại gọi đến trên iOS 11.3
  • Hướng dẫn chi tiết cách tắt tính năng làm chậm iPhone trên iOS 11.3

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext