Tìm hiểu cách xóa ứng dụng Facebook trên Android thật dễ dàng

Trong quá trình sử dụng vì lý do nào đó mà ứng dụng Facebook trên điện thoại của bạn gặp vấn đề khiến máy thường xuyên bị treo, xử lý chậm mọi thứ. Chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến việc xóa nó đi. Hãy tham khảo cách xóa ứng d�

Nguyên nhân khiến máy bị chậm đi

Facebook ngày càng quảng cáo được tối ưu danh sách nhằm nâng cao chất lượng đăng ký vay cũng như sự tương tác thanh toán của người dùng kích hoạt với full crack mọi người xung quanh trên điện thoại đặc biệt là trên tổng hợp các smartphone link down hiện nay danh sách . Tuy nhiên một vài nguyên nào như thiết bị cấu hình tăng tốc quá thấp ở đâu tốt , xung đột phần mềm giữa ứng dụng tải về và thiết bị khiến ứng dụng thường xuyên bị văng khóa chặn , lag thậm chí là treo đơ máy nguyên nhân . Việc lúc này lừa đảo các bạn nghĩ đến tải về sẽ là xóa ứng dụng Facebook dịch vụ và cài phiên bản mới nhất nơi nào . Không giống như việc gỡ bỏ chương trình trên máy tính, cách xóa ứng dụng Facebook trên Android  quản lý khá đơn giản chỉ mẹo vặt với vài thao tác.

Tìm hiểu cách xóa ứng dụng Facebook trên Android thật dễ dàng
Xóa Facebook Apps trực tiếp trên Android

Cách xóa ứng dụng Facebook trên Android thật dễ dàng

Cách 1: Xóa Facebook Apps trực tiếp trên Android

Bước 1: Từ giao diện màn hình chính công cụ của thiết bị tăng tốc , cài đặt các bạn truy cập vào Apps (Ứng dụng) chi tiết và tìm tới biểu tượng ứng dụng Facebook.

Bước 2: Nhấn tài khoản và giữ bào biểu tượng Facebook cho tới khi xuất hiện giao diện có biểu tượng thùng rác như hình kinh nghiệm dưới đây tối ưu . Lúc này tốc độ các bạn chỉ cần di biểu tượng ứng dụng Facebook vào biểu tượng thùng rác.

Bước 3: Một hộp thoại xuất hiện xóa tài khoản , bạn nhấn Delete (Gỡ bỏ) dữ liệu để xác nhận tiến trình xóa nạp tiền , del qua web , gỡ bỏ Facebook Apps trực tiếp trên Android.

Tìm hiểu cách xóa ứng dụng Facebook trên Android thật dễ dàng
Sử dụng Settings (Cài đặt) nguyên nhân của thiết bị chia sẻ để xóa Facebook Apps trên Android

Cách 2: Sử dụng Settings (Cài đặt) ở đâu uy tín của thiết bị tổng hợp để xóa Facebook Apps trên Android

Bước 1: Đầu tiên qua app , sử dụng các bạn cần truy cập vào Apps (Ứng dụng) > Settings (Cài đặt).

Bước 2: Tại đây phải làm sao các bạn tìm tới mục Applications (Quản lý ứng dụng) miễn phí , chuyển sang thẻ All (Tất cả) > tìm tới ứng dụng Facebook giảm giá và nhấn chọn vào nó.

Bước 3: Tại đây phải làm sao , kích hoạt các bạn nhấn vào Gỡ cài đặt nạp tiền . Một hộp thoại hiện ra trên điện thoại , nơi nào các bạn nhấn vào Unistall (Gỡ cài đặt) kích hoạt để xác nhận tiến trình xóa công cụ , del dịch vụ , gỡ bỏ Facebook Apps trên Android.

Tìm hiểu cách xóa ứng dụng Facebook trên Android thật dễ dàng
Xóa  Facebook Apps trên Android bằng Google Play

Cách 3: Xóa Facebook Apps trên Android bằng Google Play

Với cách này tăng tốc các bạn quản lý có thể xóa kiểm tra , del mật khẩu , gỡ bỏ Facebook Apps trên Android đơn giản tự động . nạp tiền Khi đó bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng CH Play > tìm kiếm ứng dụng Facebook nạp tiền và nhấn chọn Unistall (Gỡ cài đặt) tương tự như tốc độ các thao tác phía trên.

kiểm tra Trên đây là cách xóa ứng dụng Facebook trên Android thật dễ dàng quảng cáo mà chúng tôi muốn giới thiệu download . như thế nào Nếu bạn đang gặp vấn đề full crack với ứng dụng Facebook trên thiết bị tính năng của mình khóa chặn thì hãy thử xóa tài khoản những cách trên đây qua mạng để không còn gặp phiền toái nữa.

  • Xem thêmHướng dẫn tải video trên Facebook trên iPhone cực nhanh

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext