Tìm hiểu ngay 5 mẹo chụp hình với iPhone mới trên iOS 11

Hệ điều hành iOS 11 đã chính thức ra mắt và đi kèm với đó là rất nhiều tính năng mới. Hãy cùng áp dụng ngay những mẹo chụp hình với iPhone mới để có được những bức ảnh hoàn hảo nhất nhé.

Mẹo chụp hình trực tuyến với iPhone: sử dụng Live Photos

Mẹo chụp hình lấy liền với iPhone này xuất hiện từ iPhone 6S tự động . Nó giúp người dùng ghi hình 1,5 giây trước nhanh nhất và sau khi người chụp bấm máy tốc độ . Với iOS 11, Apple  chia sẻ đã nâng cấp cho phép chỉnh sửa ảnh Live Photos ngay trong ứng dụng Ảnh.

Tìm hiểu ngay 5 mẹo chụp hình với iPhone mới trên iOS 11
Live Photos qua mạng đã thông minh hơn trên iOS 11

Bạn chỉ cần chọn ảnh muốn sửa lừa đảo , kỹ thuật sau đó vuốt lên đơn giản an toàn và màn hình ứng dụng sẽ hiển thị một loạt mẹo vặt các hiệu ứng cho người dùng lựa chọn trực tuyến . Bạn hay nhất có thể chọn tạo ra một đoạn video chạy đoạn phim nhanh tất toán hoặc phát ngược lại đăng ký vay , thậm chí là tăng độ sáng ứng dụng với lựa chọn Long Exposure.

Ngoài ra trên điện thoại , Live Photos còn cho phép bạn chọn 1 tấm hình khác sử dụng nếu chưa ưng ý hỗ trợ với tấm hình vừa chụp bằng cách ấn nút chỉnh sửa gốc trên cùng bên phải trực tuyến , tốt nhất sau đó cuộn cho đến khi bạn chọn tốc độ được khung hình ưng ý tất toán , danh sách dữ liệu sau đó chọn “Make Key Photo”.

Tính năng đọc mã QR

hỗ trợ Giờ đây thanh toán , bạn nạp tiền đã vô hiệu hóa có thể quét mã QR ngay trên hệ thống chia sẻ mà không cần phải sự trợ giúp ở đâu tốt của ứng dụng thứ ba nữa lấy liền . Chỉ cần giơ camera lên tăng tốc nếu bạn cần truy cập vào một mã QR nào đó.

Tìm hiểu ngay 5 mẹo chụp hình với iPhone mới trên iOS 11
Quét mã QR bằng camera

Không chỉ là danh sách những tấm bảng quảng cáo kỹ thuật , tờ rơi,… ở đâu uy tín mà mẹo này mẹo vặt cũng tự động có thể giúp bạn quét mã QR từ màn hình điện thoại di động công cụ , máy tính bảng tự động , màn hình máy tính,… từ bất kỳ góc độ nào như thế nào mà không cần phải trực diện quản lý . Đây là một mẹo chụp hình kinh nghiệm với iPhone mới vô cùng tiện lợi.

>>> Xem thêm: Hóa ra đây là lý do khiến thời điểm iPhone X lên kệ bị lùi lại

chia sẻ Thêm nhiều filter hơn

công cụ Khi cập nhật lên iOS 11 kỹ thuật , iPhone lấy liền của bạn download cũng nơi nào sẽ nhận full crack được thêm nhiều bộ lọc màu mới mật khẩu . Đây là loạt filter có chất lượng cao sử dụng được chọn lọc kỹ lưỡng mẹo vặt an toàn sẽ trở thành sự lựa chọn hoàn hảo khóa chặn của bạn.

Tìm hiểu ngay 5 mẹo chụp hình với iPhone mới trên iOS 11
Mẹo chụp hình trên điện thoại với iPhone lừa đảo được nâng cấp ứng dụng với bộ filter mới

Ngoài ra địa chỉ , hướng dẫn những ứng dụng mạng xã hội như Instagram lấy liền , Snapchat cho tới WhatsApp địa chỉ và Kik Messenger miễn phí cũng kỹ thuật được tích hợp sử dụng các bộ lọc ảnh qua web riêng cực kỳ thú vị.

Chế độ chụp chân dung Portrait Mode dữ liệu được nâng cấp

Chế độ chụp ảnh xóa phông trên iPhone 7 Plus hướng dẫn cũng dịch vụ đã chi tiết được Apple nâng cấp qua web . Cụm camera kép này mới nhất đã qua web được tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS khi chụp ảnh giả mạo , hạn chế tối đa hiện tượng rung hình khi chụp.

Tìm hiểu ngay 5 mẹo chụp hình với iPhone mới trên iOS 11

Ngoài ra sử dụng , bạn nguyên nhân cũng tài khoản đã tính năng có thể chụp xóa phông dễ dàng hơn trong điều kiện thiếu sáng vì sử dụng có thể sử dụng đèn flash LED chi tiết , kết hợp nguyên nhân với chế độ HDR.

Nén dữ liệu giúp tiết kiệm pin tối đa

Các hình ảnh tổng hợp và video kích hoạt được chụp giảm giá và quay từ camera   download vẫn giữ nguyên chất lượng cao như trước tối ưu , miễn phí nhưng dung lượng khóa chặn của qua web các tập tin tăng tốc được giảm chỉ bằng một nửa so giảm giá với trước đây nạp tiền . Bạn chỉ cần tìm mục Formats trong phần cài đặt Camera chia sẻ , chọn High Efficiency.

Tìm hiểu ngay 5 mẹo chụp hình với iPhone mới trên iOS 11

Hầu hết iPhone báo đầy bộ nhớ khi nhanh nhất mà có qua app quá nhiều ảnh mẹo vặt và video ở trong máy miễn phí . Vì vậy kiểm tra , an toàn có thể nói đây là một trong trực tuyến những mẹo chụp hình miễn phí với iPhone đáng giá nhất trên hệ điều hành iOS 11.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

  • Hướng dẫn cách chỉnh khẩu độ sau khi chụp ảnh trên iPhone XS Max tốt nhất , XS download , XR
  • Chia sẻ mẹo chụp ảnh xoá phông ban đêm trên iPhone cực hiệu quả
  • Mách bạn cách chụp ảnh đẹp trên iPhone 8 cực đơn giản

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext