Tính năng dự đoán soạn thảo và tắt gợi ý bàn phím iPhone

Tính năng gợi ý bàn phím và tự động sửa lỗi chính tả khi soạn thảo tin nhắn trên iPhone là công cụ hỗ trợ hữu ích cho người dùng soạn tin nhanh hơn. Tuy nhiên, đôi khi việc soạn thảo tiếng Việt có dấu trên iPhone cũng khá bất tiện b

Tính năng gợi ý bàn phím chi tiết tự động sửa lỗi chính tả khi soạn thảo tin nhắn trên iPhone là công cụ hỗ trợ hữu ích cho người dùng soạn tin nhanh hơn kỹ thuật . Tuy nhiên nguyên nhân , đôi khi việc soạn thảo tiếng Việt có dấu trên iPhone tổng hợp cũng tăng tốc khá bất tiện giảm giá bởi tính năng này sửa lỗi . Vậy là thế nào giá rẻ để tắt gợi ý bàn phím iPhone

Tính năng gợi ý bàn phím trên iPhone là gì?

tối ưu Trên tốc độ các thiết bị iPhone kinh nghiệm và Android hiện này đều lấy liền được trang bị tính năng Auto-Correction mật khẩu với mục đích hỗ trợ người dùng tự động sửa lỗi chính tả hay gợi ý từ khi soạn tin nhắn tăng tốc , văn bản trên smartphone cập nhật . Với địa chỉ những người dùng thường xuyên sử dụng lừa đảo các ứng dụng chat hỗ trợ , gửi tin nhắn hay email trên điện thoại cập nhật thì công cụ này thực sự tốc độ rất hữu ích khi hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Anh lấy liền và tiếng Việt. 

Tính năng dự đoán soạn thảo và tắt gợi ý bàn phím iPhone
Công cụ gợi ý bàn phím iPhone hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng Anh lừa đảo và tiếng Việt

Tuy nhiên mật khẩu , thực tế trong nhiều trường hợp người dùng muốn gõ kinh nghiệm những ký tự ở đâu uy tín đặc biệt qua web thì tính năng chữa lỗi chính tả lại là một rào cản danh sách khá phiền toái dịch vụ . Do vậy tải về , giải pháp đưa ra là bạn link down có thể tắt gợi ý bàn phím iPhone ở đâu nhanh để thuận tiện cho việc sử dụng hay soạn thảo quảng cáo các văn bản tất toán . Dưới đây mật khẩu sẽ là chi tiết cách tắt gợi ý từ trên iPhone lừa đảo với công cụ soạn thảo đơn giản qua mạng và dễ thực hiện.  

Hướng dẫn tắt gợi ý bàn phím iPhone

Cách tắt chức năng gợi ý từ cập nhật và tự động sửa lỗi chính tả trên bàn phím iPhone kiểm tra được thực hiện theo nạp tiền các nhanh nhất bước sau:

Bước 1: Mở mục Cài đặt (Settings) trên thiết bị iPhone

Bước 2: Trong phần Cài đặt nạp tiền , chọn tiếp mục Cài đặt chung(General) mật khẩu để tắt chức năng tự động gợi ý từ hay sửa lỗi chính tả trên iPhone.

Bước 3: Tiếp tục tìm kiếm tốc độ và chọn chức năng Bàn phím (Keyboard) trên iPhone.

Tính năng dự đoán soạn thảo và tắt gợi ý bàn phím iPhone
Cách tắt chức năng gợi ý từ download và tự động sửa lỗi chính tả trên bàn phím iPhone

Bước 4: Lựa chọn tắt chức năng Tự động sửa lỗi chính tả (Auto-Correction) cho bàn phím iPhone tài khoản để hoàn tất việc vô hiệu hóa tính năng này.

Hướng dẫn cách tạo ký tự viết tắt khi soạn thảo trên iPhone

Thông thường khi soạn thảo nhanh một từ nào đó danh sách hoặc danh từ tài khoản riêng phổ biến phải làm sao thì người dùng nạp tiền có thể lựa chọn thiết lập chữ viết tắt cho từ đó trong phần văn bản thay thế lấy liền . Theo đó qua web , bạn chỉ cần nhập từ cần thay thế bằng chữ viết tắt như thế nào để khi gõ tối ưu thì chỉ cần gõ ký tự viết tắt là dịch vụ có thể ra từ hoàn chỉnh nội dung. 

Cách thực hiện tạo hướng dẫn hoặc thay thế ký tự viết tắt khi soạn thảo trên iPhone tăng tốc như sau: 

1 cài đặt . Cách tạo từ viết tắt khi soạn thảo

Người dùng truy cập vào mục Cài đặt (Settings) >> Cài đặt chung (General) >> Bàn phím (Keyboard) >> Text Replacement (Thay thế văn bản). 

Tiếp đó tốc độ , bạn nhấn vào  dấu cộng phía trên trên điện thoại để thêm từ nội dung từ hoàn chỉnh giả mạo của từ viết tắt tại mục Phrase mẹo vặt và ký tự từ viết tắt tại Shortcut.

Tính năng dự đoán soạn thảo và tắt gợi ý bàn phím iPhone
Cách tạo ký tự viết tắt khi soạn thảo trên iPhone

2 như thế nào . Thay thế cụm từ viết tắt mới

Với trường hợp sử dụng nhiều cụm từ viết tắt trong một thời gian dài quản lý vô hiệu hóa sau đó bạn muốn thay thế trên điện thoại những từ viết tắt hay nhất với nội dung mới trực tuyến thì cần làm mới từ điển cụm từ viết tắt nạp tiền như sau: Người dùng truy cập vào mục Cài đặt (Settings) >> Cài đặt chung (General) >> Cài đặt lại (Reset) >> Cài đặt lại từ điển bàn phím (Reset Keyboard Dictionary) >> Reset Dictionary là cập nhật đã hoàn tất việc đặt lại từ điển bàn phím viết tắt.

Nhìn chung ở đâu tốt , trong sửa lỗi quá trình soạn thảo nội dung văn bản trên iPhone hướng dẫn , thiết bị mật khẩu sẽ đưa ra đăng ký vay những từ gợi ý văn bản giúp người dùng thực hiện thao tác nhập nhanh hơn qua mạng . Tuy nhiên,  không phải lúc nào nạp tiền những từ gợi ý đưa ra tối ưu cũng đúng địa chỉ , thậm chí là còn sai so tất toán với từ định viết xóa tài khoản . Do vậy tổng hợp , người dùng danh sách có thể lựa chọn tham khảo cách tắt gợi ý bàn phím iPhone trên đây kinh nghiệm để hạn chế việc công cụ các từ đề xuất không đúng xuất hiện liên tục miễn phí , cản trở công cụ quá trình sử dụng thiết bị tốt nhất .

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext