[Tổng hợp] 5 cách tắt nguồn iPhone không phải ai cũng biết

Nội dung bài chia sẻ này sẽ hướng dẫn bạn cách tắt nguồn iPhone trên mọi dòng thiết bị. Hãy cùng tham khảo nhé!

Thông thường màn hình điện thoại iPhone giả mạo được cài đặt khóa chặn sẽ rơi vào trạng thái ngủ khi không hoạt động trong một thời gian nhất định tổng hợp . Tuy vậy lừa đảo , trong khoảng thời gian này full crack các ứng dụng giảm giá vẫn chạy nền phải làm sao và tiêu tốn năng lượng trên thiết bị nguyên nhân . Để kéo dài tuổi thọ tất toán và tiết kiệm pin iPhone nguyên nhân , tốt nhất bạn hãy áp dụng cách tắt nguồn iPhone khi không sử dụng. 

5 cách tắt nguồn iPhone không phải ai tối ưu cũng biết

Việc tắt nguồn iPhone tuy danh sách khá đơn giản kỹ thuật nhưng link down với người mới sử dụng iPhone ứng dụng thì không phải ai cài đặt cũng biết cách thực hiện chuẩn mới nhất . Dưới đây qua web sẽ là miễn phí những hướng dẫn chi tiết các cách tắt nguồn iPhone áp dụng cho giảm giá các dòng iPhone phổ biến tải về hiện nay. 

1 dữ liệu . Tắt nguồn iPhone bằng nút nguồn

Các bước tắt nguồn iPhone 11 bằng nút nguồn thực hiện theo vô hiệu hóa các nhanh nhất bước sau: 

Bước 1: Nhấn giữ nút Nguồn cạnh phải trên cùng kỹ thuật của điện thoại iPhone khoảng vài giây.

Bước 2: tăng tốc Trên màn hình iPhone kiểm tra sẽ xuất hiện thanh trượt Slide to power off (Trượt ở đâu uy tín để tắt nguồn).

[Tổng hợp] 5 cách tắt nguồn iPhone không phải ai cũng biết
Cách tắt nguồn iPhone bằng nút nguồn

Bước 3: Trường hợp người dùng không muốn tiếp tục tắt nguồn iPhone nguyên nhân , bạn nhấn nút Cancel  phía dưới màn hình.

Bước 4: địa chỉ Nếu muốn tắt nguồn điện thoại iPhone cập nhật , bạn trượt thanh Slide to power off về bên phải theo hướng dẫn. 

Bước 5: Ngay sau khi thực hiện xong bước trên phải làm sao , điện thoại iPhone phải làm sao sẽ an toàn được tắt nguồn thành công xóa tài khoản . Cách này ở đâu nhanh có thể áp dụng cho xóa tài khoản tất cả tính năng các dòng điện thoại iPhone từ cũ đến mới nhất. 

2 mật khẩu . Sử dụng tùy chọn Hard Reset

Trường hợp iPhone bị khóa nên không thể tắt nguồn theo cách trên ở đâu tốt thì tốc độ có thể áp dụng phương pháp Hard Reset theo miễn phí các danh sách bước sau: 

Bước 1: Nhấn giữ đồng thời nút Nguồn tốt nhất và nút Home trong khoảng 10 – 20 giây đợi đến khi màn hình tối đen lại giá rẻ và xuất hiện logo Apple.

[Tổng hợp] 5 cách tắt nguồn iPhone không phải ai cũng biết
Cách tắt nguồn iPhone bằng Hard Reset

Bước 2: Sau khi hiển thị logo Apple vô hiệu hóa , bạn thả tay khỏi tính năng các nút bấm trên điện thoại để iPhone tự khởi động lại bình thường. 

Lưu ý: cách này chỉ qua app có thể áp dụng ở đâu tốt với miễn phí các dòng iPhone ra mắt trước iPhone X như iPhone 5 trực tuyến , 6 dữ liệu , 6S miễn phí , 7 kích hoạt , 7 Plus tăng tốc , 8 quảng cáo , 8 Plus… dữ liệu bởi từ iPhone X trở đi chi tiết , Apple mẹo vặt đã loại bỏ hoàn toàn nút Home vật lý trên máy.

3 giảm giá . Cách tắt nguồn iPhone trong phần Cài đặt

Trong mục Cài đặt iPhone tổng hợp , có hỗ trợ một số chức năng muốn sử dụng kinh nghiệm thì yêu cầu phải khởi động lại thiết bị tăng tốc , đây link down cũng là 1 cách tắt nguồn iPhone nhanh miễn phí và không cần dùng đến phím nguồn iPhone chi tiết . Cách thực hiện danh sách như sau: Chọn Cài đặt >> Cài đặt chung >> Tắt máy.

4 ở đâu tốt . Tắt nguồn iPhone bằng công cụ AssistiveTouch

Trong trường hợp phím nguồn iPhone bị hỏng tốc độ và bạn muốn tắt nguồn danh sách thì chi tiết có thể sử dụng công cụ Assistive Touch (phím Home ảo) nguyên nhân được Apple tích hợp sẵn trong phần Cài đặt thiết bị trực tuyến . Bạn công cụ có thể kích hoạt Assistive Touch bằng cách vào mục Cài đặt >> Cài đặt chung >> Trợ năng >> Assistive Touch.

[Tổng hợp] 5 cách tắt nguồn iPhone không phải ai cũng biết
Sử dụng công cụ Assistive Touch (phím Home ảo) công cụ để tắt nguồn iPhone

5 tính năng . Phần mềm tắt nguồn iPhone trên máy tính (iTools sử dụng , 3uTools download , Tongbu)

kỹ thuật Bên cạnh sử dụng những cách tắt nguồn trực tiếp trên iPhone ở trên kích hoạt , người dùng còn cài đặt có thể tắt nguồn iPhone bằng phần mềm tắt nguồn iPhone hỗ trợ từ bên thứ 3 trên máy tính Windows như iTools an toàn , 3uTools danh sách , Tongbu,… Lưu ý qua app , trực tuyến để sử dụng hướng dẫn những công cụ này yêu cầu máy tính quảng cáo và điện thoại thanh toán đã an toàn được cài đặt iTunes.

[Tổng hợp] 5 cách tắt nguồn iPhone không phải ai cũng biết
Công cụ 3uTools hỗ trợ tắt nguồn iPhone trên máy tính

kỹ thuật Khi sử dụng download các phần mềm tắt nguồn iPhone trên điện thoại , người dùng chỉ cần truy cập giao diện menu chính lừa đảo và tìm nút Shutdown hay Turn Off công cụ để tắt nguồn thiết bị nhanh chóng.  

Hi vọng nơi nào những thông tin trong bài viết này kỹ thuật sẽ giúp người dùng chọn cách tắt nguồn iPhone nhanh địa chỉ và hiệu quả nhất an toàn để tiết kiệm pin lấy liền và kéo dài tuổi thọ bản quyền , bảo vệ thiết bị khi cần thiết.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext