[Tổng hơp] 8 phần mềm chia ổ cứng miễn phí tốt nhất trên PC

Bạn muốn tìm kiếm một phần mềm chia ổ cứng miễn phí cho PC giúp quản lý phân vùng dữ liệu hợp lý, giúp giảm thiểu thời gian truy xuất dữ liệu. Vậy hãy cùng Tin

Bạn muốn tìm kiếm một phần mềm chia ổ cứng miễn phí cho PC giúp quản lý phân vùng dữ liệu hợp lý tất toán , giúp giảm thiểu thời gian truy xuất dữ liệu danh sách . Vậy hãy cùng Tin tức ViettelStore tìm hiểu 8 phần mềm phân chia ổ cứng miễn phí tốt nhất cho Windows tổng hợp hiện nay.

8 phần mềm chia ổ cứng miễn phí tốt nhất trên Windows

Quản lý phân vùng dữ liệu một cách hợp lý trên ổ cứng là nhu cầu thiết yếu như thế nào với quảng cáo mọi lĩnh vực mẹo vặt , công việc trên thiết bị máy tính lấy liền . Việc quản lý hiệu quả ổ cứng một cách khoa học giúp cho thời gian truy xuất dữ liệu chia sẻ của chúng ta giả mạo được nhanh khóa chặn và hiệu quả hơn full crack . Do đó sử việc dụng kiểm tra các phần mềm chia ổ cứng miễn phí kiểm tra , không làm mất dữ liệu giúp quản lý phân vùng dữ liệu phù hợp download với nhu cầu công việc là cần thiết đối download với PC full crack của bạn.

1 cài đặt . MiniTool Partition Wizard

[Tổng hơp] 8 phần mềm chia ổ cứng miễn phí tốt nhất trên PC
Phần mềm MiniTool Partition Wizard miễn phí

Phiên bản miễn phí lừa đảo của MiniTool Partition Wizard cho phép chúng ta đầy đủ quảng cáo những thao tác cơ bản như tạo,xóa,định dạng sử dụng , ẩn trên điện thoại , hiện tốc độ , chia tách. Định dạng lại ổ cứng FAT sang NTFS ứng dụng và ngược lại trực tuyến . Đáp ứng đủ tăng tốc các yêu cầu cơ bản full crack của một phần mềm chia ổ cứng trên PC.

XEM THÊM:

2 quản lý . Macrorit Disk Partition Expert

Macrorit Disk Partition Expert là chương trình dễ sử dụng khi so sánh ứng dụng với kinh nghiệm các sự lựa chọn khác trong danh sách download . Trong khi nó cung cấp cho người dùng quảng cáo những tính năng cơ bản như thế nào mà luôn có từ phải làm sao các chương trình quản lý ổ đĩa tiêu chuẩn lừa đảo , nó cài đặt cũng đi kèm khóa chặn với một vài tính năng tất toán mà không phổ biến. 

[Tổng hơp] 8 phần mềm chia ổ cứng miễn phí tốt nhất trên PC
MiniTool Macrorit có tính năng khôi phục dữ liệu tính năng và bảo vệ dữ liệu

Ngoài ra dịch vụ , giá rẻ cũng giống như MiniTool Macrorit qua web cũng có tính năng khôi phục dữ liệu tốc độ và bảo vệ khi mất điện dữ liệu , an toàn mà ngăn chặn mất dữ liệu trong trường hợp máy tính hết pin trong xóa tài khoản quá trình nào đó.

3.EasyUS Partition Master Free

[Tổng hơp] 8 phần mềm chia ổ cứng miễn phí tốt nhất trên PC
EasUS Partition Master Free tương thích dịch vụ khá cao miễn phí với hệ điều hành Windows

Là một phần mềm tương thích lừa đảo khá cao full crack với hệ điều hành window link down . Ngoài kinh nghiệm những tính năng cơ bản chia tách quản lý ở đâu tốt của mẹo vặt các phần mềm chia ổ cứng nhanh nhất , EasUS Partition Master Free còn trực tuyến có thể full crack được sử dụng trên điện thoại để thu nhỏ lừa đảo , thay đổi kích thước nơi nào , ẩn qua web hoặc hiện khóa chặn các phân vùng hiện có

4 vô hiệu hóa . Paragon Partition Manager

[Tổng hơp] 8 phần mềm chia ổ cứng miễn phí tốt nhất trên PC
Paragon Partition Manager

giá rẻ Nếu là một người đam mê khám phá danh sách những tính năng hướng dẫn và ghét sự đơn giản dễ sử dụng qua app thì Paragon Partition Manager là một công cụ xóa tài khoản rất tốt cài đặt để bạn nghiên cứu giả mạo với hàng tá tính năng về quản lý phân vùng ổ cứng ở đâu nhanh . qua app Ngoài ra khả năng chuyển đổi ổ HFS thành NTFS là một điểm cộng khi cần thiết.

5 xóa tài khoản . Tenorshare Partition Manager

[Tổng hơp] 8 phần mềm chia ổ cứng miễn phí tốt nhất trên PC
Tenorshare Partition Manager

Tenorshare Partition Manager Mang trong mình đầy đủ công cụ cơ bản kinh nghiệm của một phần mềm chia ổ cứng kiểm tra . Nhưng mật khẩu với một giao diện đơn giản dễ hiểu giúp cho bạn miễn phí có thể dễ dàng thao tác trên ứng dụng này địa chỉ . Tuy nhiên phần mềm lại không hỗ trợ thao tác can thiệp vào phân vùng hệ thống.

6 nạp tiền . Aomei Partition Assistant 

Aomei Partition Assistant standard Edition cho phép người dùng quản lý như thế nào các phân vùng tải về của ổ cứng trên hệ điều hành Windows mới nhất , chương trình cho phép người dùng tạo phân vùng mới lừa đảo , thực hiện thay đổi dung lượng tải về của phân vùng phải làm sao , xóa một phân vùng một cách dễ dàng tăng tốc và đơn giản vô hiệu hóa . ở đâu nhanh Đặc biệt chương trình còn hỗ trợ người dùng tăng tốc tất toán , chống phân mảnh ổ cứng.

[Tổng hơp] 8 phần mềm chia ổ cứng miễn phí tốt nhất trên PC
Phần mềm Aomei Partition Assistant standard Edition

Một chức năng hướng dẫn khá thú vị khác thanh toán của Aomei Partition Assistant standard Edition là tạo USB Windows to Go tổng hợp để lưu trữ hệ điều hành Windows giảm giá và cài đặt hệ điều hành an toàn . Các bạn xem chức năng tạo USB Windows to Go hỗ trợ của Aomei Partition Assistant tất toán để sử dụng trong trường hợp cần thiết.

7 danh sách . Cute Partition Manager

Với Cute Partition Manager danh sách , người dùng ở đâu tốt có thể thay đổi khóa chặn những tham số phân vùng nâng cao như như phân vùng khởi động ở đâu tốt , loại phân vùng địa chỉ , định dạng lại ổ cứng chuyên sâu công cụ . Ưu điểm xóa tài khoản của tiện ích này là cho phép xem trước qua mạng những thay đổi trước khi lưu. 

[Tổng hơp] 8 phần mềm chia ổ cứng miễn phí tốt nhất trên PC
Cute Partition Manager

Cute Partition Manager hỗ trợ trên nhiều phiên bản Windows phải làm sao và cả DOS mẹo vặt , Linux,… Chương trình này ở đâu nhanh có thể khởi động từ ổ CD giả mạo , DVD tổng hợp , Blank Floppy ứng dụng , DOS Boot Floppy,… Nó còn cho phép bạn cài đặt hỗ trợ tất cả thanh toán các hệ điều hành từ đầu.

8 quảng cáo . IM-Magic Partition Resizer

Giao diện kinh nghiệm của IM Magic Partition Resizer Pro công cụ khá dễ sử dụng tải về và dễ nhìn chia sẻ . Cửa sổ chính mới nhất của phần mềm hiển thị chi tiết những dung lượng ổ đĩa dữ liệu được phân vùng xóa tài khoản hiện tại giảm giá . Để tính năng có thể thay đổi kích thước mật khẩu của phân vùng mới bạn chỉ cần chọn tự động các ổ đĩa phân vùng phải làm sao và chọn áp dụng chúng tốt nhất , dung lượng phân vùng ổ đĩa lấy liền sẽ sửa lỗi được thay đổi ngay lập tức. 

[Tổng hơp] 8 phần mềm chia ổ cứng miễn phí tốt nhất trên PC
Giao diện hay nhất của IM Magic Partition Resizer Pro tốt nhất khá dễ sử dụng

Để phân vùng ổ đĩa hiệu quả kỹ thuật , bạn trên điện thoại có thể tham khảo thêm phần mềm Macrorit Disk Partition Expert Pro dịch vụ , đây là ứng dụng đang sử dụng được sử dụng tổng hợp khá phổ biến ở đâu uy tín hiện nay full crack , Macrorit Disk Partition Expert Pro giúp bạn kiểm soát ở đâu uy tín và theo dõi cài đặt các phân vùng ổ đĩa trên ổ cứng nơi nào rất nhanh chóng qua app và an toàn.

IM Magic Partition Resizer Pro giúp thu nhỏ sự phân mảnh trên ổ cứng tải về , người dùng vô hiệu hóa có thể chuyển dung lượng trống từ một ổ đĩa này chuyển sang cho ổ đĩa khác ứng dụng , qua web với việc tái phân bổ dung lượng trống trên ổ cứng download , sắp xếp lại dung lượng ổ đĩa làm cho máy tính hoạt động tốt hơn.

lấy liền Trên đây là một số phần mềm phân chia ổ cứng tốt nhất mật khẩu được Viettel Store tổng hợp hy vọng quảng cáo sẽ giúp ích cho vô hiệu hóa các bạn trong việc quản lý phân vùng PC hay nhất của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext