Tổng hợp cách dọn rác iPhone đơn giản, hiệu quả

Hãy thử ngay những cách dọn rác iPhone nhanh chóng mà hiệu quả sẽ được chia sẻ trong bài viết này nhé!

Một số người dùng phàn nàn về chiếc iPhone qua mạng của họ sau một thời gian sử dụng đăng ký vay có thể gặp tình trạng chạy chậm dần tốt nhất và hay bị giật lag chi tiết , đồng thời dung lượng bộ nhớ tất toán cũng ngày càng thu hẹp tải về . Đó là quảng cáo những dấu hiệu cho biết lấy liền đã đến lúc bạn cần dọn rác điện thoại kinh nghiệm , giải phóng dung lượng iPhone hỗ trợ . Hãy thử ngay mới nhất những cách dọn rác iPhone nhanh chóng ứng dụng mà hiệu quả đăng ký vay sẽ khóa chặn được chia sẻ trong bài viết này nơi nào nhé! 

Cách dọn rác cho iPhone đơn giản mẹo vặt , hiệu quả

1 tải về . Xóa bộ nhớ cache trên trình duyệt Safari

Một trong ứng dụng những cách giúp dọn rác hướng dẫn , giải phóng dung lượng iPhone là xóa bộ nhớ cache điện thoại nhanh nhất . Chi tiết:

Bước 1: Mở mục Settings (Cài đặt) rồi tìm đến mục Safari.

Tổng hợp cách dọn rác iPhone đơn giản, hiệu quả

Bước 2: Kéo xuống phía dưới quản lý để tìm kiếm ở đâu uy tín và nhấn chọn mục Clear History and Website Data (Xóa lịch sử lấy liền và dữ liệu trang web) là xong.

2 tải về . Xóa dữ liệu trên ứng dụng

Các ứng dụng sau một thời gian sử dụng ở đâu uy tín sẽ lưu trữ một lượng dữ liệu nhất định vô hiệu hóa . Đây lấy liền cũng chính là nguyên nhân cần dọn rác iPhone bằng cách xóa tự động các dữ liệu này sử dụng để giải phóng dung lượng bộ nhớ ở đâu nhanh . Cách dọn rác iphone chi tiết ứng dụng như sau:

Bước 1: Mở mục cài đặt Settings > General > iPhone Storage.

Tổng hợp cách dọn rác iPhone đơn giản, hiệu quả

Bước 2: Bạn kéo xuống phía cuối màn hình bạn quảng cáo sẽ thấy danh sách lừa đảo các ứng dụng mật khẩu được sắp xếp theo mức dung lượng bộ nhớ ứng dụng đang sử dụng miễn phí . Bạn hãy chọn ứng dụng chiếm nhiều dung lượng bộ nhớ nhất.

Bước 3: Tiếp theo bạn xem mục Documents and Data (Tài liệu & Dữ liệu) bản quyền . Tại đây link down nếu thấy ứng dụng chiếm nhiều hơn 500MB bộ nhớ full crack thì nên xóa ứng dụng trực tuyến và cài đặt lại quảng cáo để giải phóng không gian bộ nhớ.

Bước 4: Nhấn chọn mục Delete App (Xóa ứng dụng) rồi xác nhận xóa ứng dụng tăng tốc . link down Nếu muốn tải lại trên điện thoại , bạn đi đến App Store sửa lỗi để tải ở đâu tốt và cài lại ứng dụng như bình thường.

3 sửa lỗi . Dọn rác iPhone bằng app dọn rác iPhone – PhoneClean

Để dọn sạch tính năng các file rác trên thiết bị tải về , người dùng download có thể áp dụng cách dọn rác cho iPhone bằng phần mềm dọn rác cho iPhone PhoneClean từ iMobile.

Bước 1: Tải cập nhật và cài đặt phần mềm PhoneClean về máy tính.

Tổng hợp cách dọn rác iPhone đơn giản, hiệu quả

Bước 2: Kết nối iPhone phải làm sao với máy tính bằng cáp USB. 

Bước 3: Mở ứng dụng PhoneClean trên máy tính lên rồi chọn Scan.

Bước 4: Đợi ở đâu nhanh quá trình quét hoàn tất mới nhất , bạn chọn Clean là xong.

4 kiểm tra . Khởi động lại iPhone

Với hệ điều hành iOS việc cài đặt miễn phí những ứng dụng chạy nền giảm giá sẽ tiêu tốn kiểm tra khá nhiều tài nguyên bộ nhớ phải làm sao và năng lượng cập nhật . Giải pháp tốt nhất cho vấn đề này chính là khởi động lại thiết bị iOS lấy liền để giải phóng không gian lưu trữ trên máy.

Tổng hợp cách dọn rác iPhone đơn giản, hiệu quả

Bước 1: Nhấn ứng dụng và giữ nút Bật/Tắt nguồn trên iPhone tăng tốc và đợi khi màn hình hiển thị Slide to Power off.

Bước 2: Bạn trượt tay theo nút mũi tên qua app để tắt nguồn iPhone.

Bước 3: Tiếp bạn nhấn nút Bật/Tắt nguồn thêm một lần nữa nguyên nhân để mở nguồn điện thoại iPhone.

5 tài khoản . Sử dụng phần mềm dọn rác trên iPhone – Battery Doctor 

khóa chặn Hiện trên App Store đang cung cấp danh sách rất nhiều ứng dụng hỗ trợ dọn dẹp iPhone giá rẻ , trong đó bạn nhất định không thể bỏ qua phần mềm dọn rác cho iPhone chưa jailbreak Battery Doctor mật khẩu . hay nhất Bên cạnh tính năng quản lí pin iPhone dữ liệu , Battery Doctor còn hỗ trợ giải phóng bộ nhớ tối ưu và cung cấp thông tin về thiết tốt nhất của bạn.

Tổng hợp cách dọn rác iPhone đơn giản, hiệu quả

Cách dọn rác bằng phần mềm Battery Doctor thực hiện link down như sau:

Bước 1: Tải qua app và cài đặt phần mềm Battery Doctor về máy tính. 

Bước 2: Sau khi cài đặt xong tốt nhất , bạn mở ứng dụng Battery rồi chọn thẻ Junk.

Bước 3: Nhấn chọn tiếp mục Clean Up Cache > Clean.

Bước 4: Đợi ứng dụng Battery Doctor hoàn tất nơi nào quá trình quét giả mạo các file trên iPhone như thế nào , bạn chọn Memory > Boost.

tài khoản Trên đây là toàn bộ hướng dẫn 5 cách dọn rác iPhone đơn giản tốc độ , dễ thực hiện bản quyền và hiệu quả ngay tức thì tăng tốc . Bạn tổng hợp có thể lựa chọn tốt nhất và thử nghiệm quảng cáo những mẹo hay hữu ích này hỗ trợ nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext