Tổng hợp TOP 9+ phần mềm kiểm tra nguồn máy tính chính xác

Trong bài viết dưới đây sẽ chia sẻ danh sách tổng hợp những phần mềm kiểm tra nguồn máy tính được sử dụng phổ biến nhất năm 2020 với độ chính xác tin cậy cao.

phải làm sao Những phần mềm kiểm tra nguồn máy tính kiểm tra sẽ là công cụ hữu ích giúp người dùng dễ dàng nắm bắt vô hiệu hóa các thông tin liên quan đến nguồn máy tính tốt nhất . Trong bài viết khóa chặn dưới đây tính năng sẽ chia sẻ danh sách tổng hợp quảng cáo những phần mềm kiểm tra công suất nguồn máy tính lừa đảo được sử dụng phổ biến nhất năm 2020 sử dụng với độ chính xác tin cậy cao. 

TOP 9+ phần mềm kiểm tra nguồn máy tính chính xác nhất

1 chia sẻ . Phần mềm CPU-Z

Phần mềm CPU-Z là một trong nơi nào những lựa chọn phổ biến khi kiểm tra nguồn máy tính bằng phần mềm

Tổng hợp TOP 9+ phần mềm kiểm tra nguồn máy tính chính xác
Phần mềm kiểm tra nguồn máy tính phổ biến nhất CPU-Z

Người dùng đăng ký vay có thể tải tối ưu và sử dụng công cụ CPU-Z hoàn toàn miễn phí trực tuyến để nắm chi tiết qua web các thông số về CPU địa chỉ , RAM lấy liền , Mainboard vô hiệu hóa , card đồ họa VGA kích hoạt cũng như mật khẩu các thông tin kiểm tra bộ nguồn máy tính khác dịch vụ mà không cần tháo vỏ phức tạp. 

2 mật khẩu . Phần mềm Core Temp

Chức năng chính hướng dẫn của phần mềm Core Temp đúng ở đâu uy tín với tên gọi qua web của nó tốc độ , chính là một công cụ kiểm tra tải về và theo dõi nhiệt độ CPU vô cùng tiện lợi. 

Tổng hợp TOP 9+ phần mềm kiểm tra nguồn máy tính chính xác
Sử dụng phần mềm Core Temp bạn giả mạo sẽ biết mức tiêu thụ năng lượng tốc độ cũng như nhiệt độ CPU công cụ hiện tại

Với cách kiểm tra nguồn laptop bằng phần mềm Core Temp qua mạng , người dùng qua web có thể nắm bắt phải làm sao được thông tin chi tiết về mức tiêu thụ năng lượng trực tuyến cũng như nhiệt độ CPU nạp tiền hiện tại danh sách . Mục đích dịch vụ của việc kiểm tra bản quyền nhằm đảm bảo bộ nguồn CPU tốc độ của bạn tối ưu vẫn trong tình trạng tốt xóa tài khoản và tránh trực tuyến những rắc rối không cần thiết.

3 phải làm sao . Phần mềm GPU-Z

full crack Nếu như phần mềm CPU-Z chuyên dùng qua app để kiểm tra bộ nguồn máy tính kích hoạt thì GPU-Z lại là phần mềm giúp xem thông tin về card đồ họa màn hình. 

Tổng hợp TOP 9+ phần mềm kiểm tra nguồn máy tính chính xác
GPU-Z là phần mềm giúp xem thông tin về card đồ họa màn hình.

tải về Nếu máy tính bạn đang sử dụng card đồ họa tích hợp download thì GPU-Z giá rẻ sẽ cho biết thông tin chi tiết tốt nhất của hầu hết full crack các chi tiết cấu hình đồ họa trên máy. 

4 vô hiệu hóa . Phần mềm Furmark

lừa đảo Nếu máy tính tính năng của bạn đang gặp vấn đề liên quan đến đến lỗi card màn hình VGA như chơi game bị giật lag ở đâu tốt , màn hình xuất hiện điểm chết tải về hoặc thường xuyên bị giật nơi nào , lag nạp tiền thì không nên bỏ qua phần mềm Furmark vô cùng hữu ích. 

Tổng hợp TOP 9+ phần mềm kiểm tra nguồn máy tính chính xác
Furmark giúp kiểm tra hỗ trợ và tối ưu công suất VGA lên tới 100% trực tuyến , kiểm tra xem VGA có bị đăng ký vay quá nóng hay không giả mạo .

Với sự hỗ trợ dữ liệu của Furmark hay nhất , tổng hợp sẽ cung cấp đầy đủ đăng ký vay các tính năng giúp kiểm tra dịch vụ và tối ưu công suất VGA lên tới 100% miễn phí để kiểm tra xem VGA có bị chia sẻ quá nóng hay không. 

>> Tham khảo: Khắc phục laptop bị nóng đơn giản như thế nào và hiệu quả

5 quảng cáo . Phần mềm 3D Mark

nạp tiền Nếu bạn đang phân vân tìm cách kiểm tra nguồn máy tính bao nhiêu W lấy liền mà không muốn tháo tung bộ nguồn qua mạng để xem thông tin cập nhật thì download có thể thử nghiệm ngay phần mềm 3DMark chuyên chấm điểm hiệu năng tổng thể hệ thống. 

Tổng hợp TOP 9+ phần mềm kiểm tra nguồn máy tính chính xác

3DMark giúp người dùng kiểm tra nhanh hiệu suất miễn phí của laptop đăng ký vay hoặc máy tính PC hoàn toàn miễn phí cập nhật và cho kết quả nhanh nhất với độ chính xác cao. 

6 tài khoản . Phần mềm FRAPS

Với nhiều game thủ chắc không còn qua app quá xa lạ tốt nhất với phần mềm FRAPS chuyên dùng phải làm sao để đo số lượng khung hình trên mỗi giây dành cho game giả mạo hoặc bất kỳ ứng dụng nào đang sử dụng trên máy tính. 

Tổng hợp TOP 9+ phần mềm kiểm tra nguồn máy tính chính xác
FRAPS chuyên dùng nhanh nhất để đo số lượng khung hình trên mỗi giây dành cho game thủ

Đồng thời phần mềm an toàn cũng cho phép phân phối việc chụp mới nhất và ghi lại sửa lỗi những thao tác hướng dẫn đã diễn ra trên màn hình máy tính link down và tính chỉ số FPS trung bình trong một khoảng thời gian hoạt động nhất định.

7 mẹo vặt . Phần mềm AMD Catalyst Control Center

quảng cáo Bên cạnh việc kiểm tra hỗ trợ các chi tiết CPU trong bộ nguồn máy tính kỹ thuật , phần mềm AMD Catalyst Control Center còn hoàn toàn tương thích lừa đảo với cài đặt các card đồ họa cung cấp mẹo vặt bởi hãng AMD. 

Tổng hợp TOP 9+ phần mềm kiểm tra nguồn máy tính chính xác

AMD Catalyst Control Center vừa hỗ trợ kiểm tra phải làm sao , vừa cho phép người dùng hay nhất có thể điều chỉnh tốc độ quạt gió chia sẻ và tùy chỉnh qua mạng các chế độ làm mát danh sách hoặc cấp nguồn cho card đồ họa trên máy tính thông qua chức năng AMD OverDrive.

8 công cụ . Phần mềm Prime95

Tương tự Furmark đăng ký vay , phần mềm Prime95 an toàn cũng cho phép kiểm tra nhanh độ ổn định qua app của CPU máy tính trên điện thoại , nhanh nhất đặc biệt trong tự động quá trình ép xung CPU xóa tài khoản . Phần mềm cho phép đẩy công suất hoạt động giả mạo của CPU lên 100% tất toán để kiểm tra lỗi. 

Tổng hợp TOP 9+ phần mềm kiểm tra nguồn máy tính chính xác
Phần mềm cho phép đẩy công suất hoạt động qua app của CPU lên 100% tải về để kiểm tra lỗi giá rẻ .

Trong nạp tiền quá trình sử dụng máy tính tăng tốc , trên điện thoại nếu bạn thường xuyên gặp lỗi màn hình xanh tất toán mà không rõ nguyên nhân ứng dụng thì ở đâu tốt có thể thử kiểm tra lỗi CPU bằng phần mềm  Prime95 đơn giản.

9 vô hiệu hóa . Phần mềm EVGA Precision X

Phần mềm kiểm tra nguồn máy tính Precision X trên điện thoại được EVGA dịch vụ được phát triển dành giả mạo riêng cho card đồ họa hay nhất của hãng Nvidia tài khoản . Với công cụ này qua mạng , người dùng chia sẻ có thể kiểm tra nhanh tốc độ xung nhịp GPU cài đặt , nhiệt độ hoạt động dịch vụ cũng như điều chỉnh tốc độ quạt gió. 

Tổng hợp TOP 9+ phần mềm kiểm tra nguồn máy tính chính xác
Sử dụng EVGA Precision X giúp thể kiểm tra nhanh tốc độ xung nhịp GPU hỗ trợ , nhiệt độ hoạt động khóa chặn và điều chỉnh tốc độ quạt gió kiểm tra .

Công cụ này còn hỗ trợ ép xung card đồ họa bằng phương pháp dẫn cài đặt các thanh trượt từ giữa màn hình sửa lỗi , tuy nhiên tính năng này an toàn cũng không nguyên nhân được tự động các chuyên gia khuyên dùng vì ở đâu nhanh có thể dẫn đến sự cố giá rẻ nếu không hiểu biết về việc ép xung.

sửa lỗi Như vậy trên đây là toàn bộ danh sách dịch vụ những phần mềm kiểm tra nguồn máy tính miễn phí vô hiệu hóa và hiệu quả thanh toán , mật khẩu rất đáng tải về để trải nghiệm trực tuyến và giúp đảm bảo duy trì hoạt động tốt nhất trên thiết bị.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext