TOP 2 cách đặt mật khẩu cho ứng dụng, hỗ trợ cả Android và iOS

Đặt mật khẩu cho ứng dụng vốn là nhu cầu thiết yếu và cơ bản của người dùng. Nhưng mặc định nhà sản xuất không cho phép làm điều này. Viettel Store sẽ hướng dẫn bạn 2 cách đặt mật khẩu cho ứng dụng HOT nhất hiện nay, hỗ trợ

Hướng dẫn cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên iOS

TOP 2 cách đặt mật khẩu cho ứng dụng, hỗ trợ cả Android và iOS
Việc jailbreak iOS 8 nơi nào sẽ thuận lợi cho người dùng hơn hướng dẫn rất nhiều khi cài đặt kích hoạt các ứng dụng bên thứ 3

Theo mặc định trên điện thoại , công cụ những thiết bị tài khoản của Apple bạn không thể tìm ra cách đặt mật khẩu cho ứng dụng  vô hiệu hóa hoặc ghi âm cuộc gọi… Nhằm mang đến một trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng tài khoản , jailbreak ra đời tốc độ và iDevices sử dụng có thể cài kiểm tra rất nhiều tiện ích miễn phí , LockDown Pro là một ứng dụng bảo mật nhỏ chạy trên nền Jailbreak đang tốt nhất được mẹo vặt rất nhiều người sử dụng vì sự ổn định cập nhật và tính năng qua mạng mà nó mang lại.

TOP 2 cách đặt mật khẩu cho ứng dụng, hỗ trợ cả Android và iOS

Tính năng chính tài khoản của Lockdown Pro là đặt mật khẩu quảng cáo riêng cho mật khẩu các ứng dụng tốc độ và ẩn bất kỳ ứng dụng sửa lỗi hoặc game nào có trên màn hình chính ở đâu tốt . Giao diện thân thiện nhanh nhất và dễ sử dụng đăng ký vay , Lockdown Pro full crack đã có chi tiết các phiên bản cho iOS 7 mẹo vặt và iOS 8 trên điện thoại , bạn bắt buộc phải Jailbreak thiết bị nguyên nhân và tải Lockdown Pro trên Cydia.

TOP 2 cách đặt mật khẩu cho ứng dụng, hỗ trợ cả Android và iOS
Khóa ứng dụng bằng mật khẩu là tính năng “ăn khách” trên Lockdown Pro

tất toán Khi bắt đầu vào chương trình nơi nào , bạn ở đâu tốt sẽ thấy sử dụng các thiết đặt kiểm tra được bố trí từng mục quản lý rất trực quan thanh toán . Cũng giống như full crack các phương thức tạo mật khẩu như trên điện thoại của hệ điều hành iOS kinh nghiệm , Lockdown Pro mẹo vặt cũng cho phép người dùng đặt mật khẩu cho ứng dụng iOS ở cả ký tự tự động và số thông thường tài khoản . cài đặt Hơn nữa hướng dẫn , một mật khẩu “an toàn” giúp bạn khôi phục lại mật khẩu chính khi quên bản quyền cũng giúp bạn tất toán có thể thay đổi mật khẩu thường xuyên mới nhất mà không lo lắng việc mới nhất sẽ không thể mở ở đâu nhanh các ứng dụng công cụ đã khóa.

TOP 2 cách đặt mật khẩu cho ứng dụng, hỗ trợ cả Android và iOS
Lockdown Pro cho phép bạn thiết đặt mật khẩu cài đặt khá an toàn giả mạo , công cụ bao gồm cả mật khẩu khôi phục

Ẩn icon không cần thiết trên màn hình chính trực tuyến cũng là một ưu điểm chính kiểm tra của Lockdown Pro hỗ trợ . Tính năng này thanh toán khá tiện ích khi bạn mới nhất có thể cho bạn bè mượn máy dữ liệu nhưng ẩn hoàn toàn thư mục Ảnh địa chỉ hoặc bạn kiểm tra có thể ẩn giảm giá tất cả các Game địa chỉ nếu bạn không muốn lấy liền những đứa cháu giả mạo của bạn suốt ngày đòi… nghịch máy.

TOP 2 cách đặt mật khẩu cho ứng dụng, hỗ trợ cả Android và iOS
Ẩn icon trên màn hình chính là tính năng sửa lỗi được nhiều người ưa chuộng khi sử dụng Lockdown Pro

Mang hơi hướng thiết kế sử dụng của hệ điều hành iOS thanh toán , Lockdown Pro có giao diện cài đặt rất thân thiện xóa tài khoản và đường nét bố cục mật khẩu rất hợp lý nhanh nhất , bản quyền nếu không danh sách để ý bạn hoàn toàn lầm tưởng Lockdown Pro chính là một phần trong mục Cài đặt trên iDevices tối ưu của bạn.

Chi tiết thú vị trên Lockdown Pro chính là khả năng khóa ứng dụng ngay từ phía ngoài màn hình chính sửa lỗi , bạn muốn khóa ứng dụng nào chỉ việc chạm vào ứng dụng đó trong 2 giây download , một biểu tượng ổ khóa nhanh nhất sẽ hiện lên tốc độ . nạp tiền Khi chạm vào ổ khóa ở đâu nhanh , phần mềm giảm giá sẽ yêu cầu bạn chứng minh là chủ sở hữu chiếc máy bằng cách cung cấp mật khẩu bạn dịch vụ đã thiết đặt ban đầu.

TOP 2 cách đặt mật khẩu cho ứng dụng, hỗ trợ cả Android và iOS
Bạn mới nhất có thể đặt mật khẩu khóa download tất cả ứng dụng có trên màn hình chính

Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng này phù hợp nơi nào với cả iOS 7 nguyên nhân và iOS 8 tốc độ , iOS9… hay nhất và liên tục cập nhật sửa lỗi để hoàn thiện hơn kinh nghiệm . Thời điểm này phần mềm chạy công cụ khá ổn định chi tiết và dường như không xảy ra lỗi.

Cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trên Android

AppLock là một ứng dụng qua mạng rất đơn giản ở đâu uy tín , sau khi tải về từ PlayStore bạn chỉ cần thiết lập mật khẩu cho ứng dụng lấy liền để chỉ có duy nhất bạn tổng hợp được sử dụng bản quyền . Bạn sử dụng cũng khóa chặn có thể thiết lập thêm mail lấy liền để tăng cường tính bảo mật cao hơn.

  • Xem thêm: Đổi gió tổng hợp với cách tạo hiệu ứng blur cho hình nền iPhone trong nháy mắt
TOP 2 cách đặt mật khẩu cho ứng dụng, hỗ trợ cả Android và iOS
Có thể đặt mật khẩu cho ứng dụng cực kỳ đơn giản xóa tài khoản với App Lock

qua mạng Khi vào trong bạn qua mạng sẽ full crack được yêu cầu cấp quyền sử dụng dữ liệu trong ứng dụng danh sách , bạn đồng ý là coi như AppLock vô hiệu hóa đã quản lý được phép khóa cập nhật các ứng dụng theo ý bạn lựa chọn. Ngoài một số thiết lập chung nạp tiền thì AppLock còn cho phép bạn thiết lập cấu hình cho từng người dùng nhất định phải làm sao . Ví dụ như khi ai đó mượn máy bạn qua mạng , bạn chỉ cần chuyển qua cấu hình ”Khách” tính năng hoặc tên gì đó tùy bạn đặt tăng tốc với ở đâu tốt những ứng dụng hay hình ảnh trên điện thoại đã nạp tiền được khóa sẵn.

TOP 2 cách đặt mật khẩu cho ứng dụng, hỗ trợ cả Android và iOS
Bạn tốc độ có thể đặt mật khẩu cho bất kỳ ứng dụng nào bạn muốn
TOP 2 cách đặt mật khẩu cho ứng dụng, hỗ trợ cả Android và iOS
Ứng dụng hoàn toàn miễn phí trên Play Store
AppLock còn cho phép bạn lưu trữ tăng tốc những video tất toán hoặc hình ảnh địa chỉ riêng vào bên trong ứng dụng nhanh nhất để người ngoài không thể xem trên điện thoại được trong Album (bộ sưu tập) quản lý . Chúc bạn thực hiện thành công cách đặt mật khẩu cho ứng dụng trong bài viết này!

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext