TOP 2 cách kiểm tra sức khỏe ổ cứng hàng đầu hiện nay

Ổ cứng là một trong những thành phần cực kỳ quan trọng bởi đây là nơi lưu trữ dữ liệu cá nhân cũng như hệ điều hành của bạn. Để kiểm tra sức khỏe ổ cứng, bạn có thể tham khảo 2 phần mềm trong bài viết dưới đây...

1 hướng dẫn . Kiểm tra sức khỏe ổ cứng phổ biến nhất bằng Hard Disk Sentinel

Hard Disk Sentinel (HDSentinel) là một trong tăng tốc những phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng chuyên nghiệp sửa lỗi mà có hỗ trợ ổ đĩa HDD nhanh nhất và SSD ở đâu nhanh . Mục tiêu dịch vụ của nó là tìm kiếm link down , kiểm tra nguyên nhân , chẩn đoán xóa tài khoản và sửa chữa kích hoạt các vấn đề liên quan đến ổ cứng máy tính giảm giá . Sau đó link down , nó cung cấp một bản báo cáo như thế nào và hiển thị tình trạng ổ SSD link down hoặc HDD lấy liền . Hard Disk Sentinel cung cấp một bản mô tả hoàn chỉnh lừa đảo và hiển thị như thế nào những thông tin đầy đủ nhất về ổ cứng cững như dữ liệu các ổ đĩa ở trạng thái rắn trong máy tính qua app hoặc thiết bị gắn ngoài như: USB link down và e-SATA.

TOP 2 cách kiểm tra sức khỏe ổ cứng hàng đầu hiện nay
Cách kiểm tra sức khỏe ổ cứng phổ biến nhất

Nhiều tùy chọn cảnh báo tất toán cũng có sẵn download để đảm bảo độ an toàn tối đa cho dữ liệu giá trị vô hiệu hóa của bạn danh sách . Phần mềm này miễn phí sẽ theo dõi hay nhất các thông tin tốc độ của ổ cứng như: tình trạng tài khoản , nhiệt độ kiểm tra và giá trị S.M.A.R.T (Công nghệ tự giám sát đăng ký vay , phân tích tải về và báo cáo hỗ trợ , phải làm sao được tích hợp sẵn trong hầu hết ổ cứng thanh toán và ổ đĩa ở trạng thái rắn) cho mỗi ổ đĩa.

Ngoài ra download , nó còn đo tốc độ truyền giả mạo của ổ đĩa trong thời gian thực lấy liền . HDSentinel là giải pháp bảo vệ dữ liệu hoàn hảo công cụ . Nó như thế nào có thể hỗ trợ được sử dụng khóa chặn để ngặn chặn ổ đĩa HDD bị hỏng tối ưu hoặc tránh làm mất dữ liệu trong đó chi tiết . nhanh nhất Bên cạnh đó kích hoạt , nó tích hợp một hệ thống đánh giá tình trạng ổ đĩa cứng hoàn chỉnh nhất dữ liệu để giúp người dùng nhanh chóng phát hiện tốc độ mọi vấn đề liên quan.

  • Xem thêmTOP 5 ứng dụng đo tốc độ mạng tốc độ được nhiều người sử dụng nhất tốc độ hiện nay

2 như thế nào . Kiểm tra sức khỏe ổ cứng bằng CrystalDiskMark

  • Tải phần mềm này tại đây

Ưu điểm mẹo vặt của phần mềm kiểm tra sức khỏe ổ cứng này là khóa chặn khá nhẹ địa chỉ và dễ dàng sử dụng mẹo vặt , thông số test xóa tài khoản được đánh giá là tăng tốc khá chính xác kỹ thuật và sai số không nhiều.

TOP 2 cách kiểm tra sức khỏe ổ cứng hàng đầu hiện nay

Sau khi download về download các bạn tiến hành giải nén ra nguyên nhân và vào thư mục vừa giải nén click 1 trong quản lý các file .exe tùy thuộc vào hệ điều hành bạn đang sử dụng 32bit trực tuyến hoặc 64bit bản quyền . DiskMark.exe công cụ để chạy phần mềm nhanh nhất mà không cần cài đặt tài khoản . Sau đó tiến hành chọn ổ đĩa cần Test qua app và click chọn All

TOP 2 cách kiểm tra sức khỏe ổ cứng hàng đầu hiện nay

Giao diện vô hiệu hóa của phần mềm khi bắt đầu sửa lỗi quá trình test quảng cáo . Cách kiểm tra sức khỏe ổ cứng này quản lý được đánh giá là chính xác giá rẻ chia sẻ khá dễ sử dụng.

TOP 2 cách kiểm tra sức khỏe ổ cứng hàng đầu hiện nay

Bạn tất toán có thể dễ dàng chọn ổ đĩa muốn kiểm tra tốc độ

TOP 2 cách kiểm tra sức khỏe ổ cứng hàng đầu hiện nay

Quá trình test bản quyền sẽ mất khoảng 5 phút tùy theo ổ cứng giảm giá và gói dữ liệu bạn chọn tự động . Kế quả test ổ cứng SSD thanh toán của mình cài đặt thì tốc độ đọc ghi ở mức tối ưu khá cao khóa chặn . Trung bình Read/Write Seq phải trên 100 điểm mật khẩu thì mới bản quyền có thể tạm chấp nhận lừa đảo được ở đâu uy tín . (Dưới 100 điểm lừa đảo thì tốc độ hỗ trợ của ổ đang ở mức báo động rồi đó).

Mong rằng tốc độ với 2 cách kiểm tra sức khỏe ổ cứng này tự động , bạn chi tiết có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng “sức khỏe” ổ cứng tài khoản của bạn khóa chặn mọi lúc tất toán mọi nơi mới nhất . Hãy nhớ backup dữ liệu quan trọng link down nếu ổ cứng link down của bạn có tốc độ đọc ghi yếu hơn nhiều so tốt nhất với kinh nghiệm các lần test trước full crack các bạn tự động nhé…

  • Xem thêm5 mẹo sử dụng điện thoại Xperia tối ưu tuyệt đối không nên bỏ qua

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext