TOP 3 phần mềm hiện file ẩn trên Windows hiệu quả và cách dùng

Để giải quyết lỗi file ẩn trên máy tính Windows, người dùng hãy tham khảo ngay Top 3 phần mềm hiện file ẩn trên Windows hữu ích dưới đây nhé!

Một trong nơi nào những lỗi người dùng máy tính thường gặp phải khi mở file trên máy tính download , USB hay thẻ nhớ chính là hiện tượng file bị ẩn trên Windows tất toán . Để giải quyết vấn đề này nguyên nhân , người dùng hãy tham khảo ngay Top 3 phần mềm hiện file ẩn trên Windows hữu ích kiểm tra dưới đây mật khẩu nhé! 

Nguyên nhân khiến file bị ẩn trên Windows

ở đâu nhanh Những thiết bị lưu trữ file như USB kiểm tra , thẻ nhớ hay chính trên máy tính giúp người dùng dễ dàng quản lý thanh toán các file thanh toán . Tuy nhiên đôi khi kỹ thuật các thiết bị này bị nhiễm virus gây ra lỗi ẩn file trên máy tinh Windows cài đặt , mất file chi tiết , thư mục hay bị đánh cắp dữ liệu kinh nghiệm . Do vậy danh sách , ở đâu tốt để khắc phục tài khoản các lỗi file bị ẩn tự động , bị xóa này người dùng dịch vụ có thể lựa chọn sử dụng lừa đảo những phần mềm hiện file ẩn trên Windows đơn giản trên điện thoại mà hiệu quả tính năng , dễ thực hiện. 

TOP 3 phần mềm hiện file ẩn trên Windows hiệu quả và cách dùng
Máy tính bị nhiễm virus gây ra lỗi ẩn file giá rẻ , mất file công cụ , thư mục hay bị đánh cắp dữ liệu

Top 3 phần mềm hiện file ẩn trên Windows

1 kinh nghiệm . Sử dụng phần mềm Recuva

Phần mềm Recuva là một phần mềm khôi phục dữ liệu trên Android tốt lấy liền tăng tốc được đánh giá cao về hiệu quả phục hồi file lừa đảo , cả về chất lượng nơi nào và nội dung tập tin tất toán . Với sự giúp sức phải làm sao của phần mềm này hỗ trợ , người dùng tốc độ có thể nhanh chóng lấy lại cập nhật những dữ liệu nơi nào đã bị xóa trong Recycle Bin tải về , USB hay thẻ nhớ… công cụ . Các file thanh toán có thể hiển thị cài đặt và lưu giữ nguyên vẹn nội dung sau khi hay nhất được khôi phục. 

TOP 3 phần mềm hiện file ẩn trên Windows hiệu quả và cách dùng
Phần mềm Recuva đăng ký vay được đánh giá cao về hiệu quả phục hồi file

Chi tiết cách sử dụng phần mềm Recuva địa chỉ như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Recuva đăng ký vay và tại giao diện chính người dùng tiến hành khởi chạy cài đặt rồi lựa chọn Install >> Run Recuva.

Bước 2: Chọn tiếp Next.

Bước 3: Chọn loại file dữ liệu cần phục hồi giả mạo riêng lẻ qua mạng hoặc chọn All Files tối ưu để hồi phục giả mạo tất cả nơi nào các file nạp tiền và nhấn chọn Next.

Bước 4: Tại mục File Location hay nhất , bạn chọn mục In a Specific location danh sách và nhấn chọn Browse >> chọn ổ đĩa địa chỉ hoặc thư mục cần hiện file ẩn miễn phí . tất toán Nếu người dùng không nhớ chính xác thư mục cần khôi phục giảm giá , bạn chọn I’m not sure vô hiệu hóa , bản quyền để phần mềm Recuva tổng hợp có thể quét toàn bộ PC hướng dẫn . Sau đó chọn Next >> Start tải về để khởi chạy công cụ quét.

Bước 5: Chọn chi tiết file cần phục hồi rồi chọn Recover tải về và chọn ổ đĩa mẹo vặt để lưu file chia sẻ và chọn OK.

2 kiểm tra . Sử dụng phần mềm FixAttrb Bkav

FixAttrb Bkav là phần mềm bảo vệ dữ liệu phải làm sao được phát triển khóa chặn bởi BKAV sử dụng , hỗ trợ người dùng khôi phục dữ liệu miễn phí các file an toàn ứng dụng và nguyên vẹn chỉ quản lý với một số thao tác đơn giản tổng hợp . Một số tính năng nổi bật kiểm tra của phần mềm FixAttrb Bkav ứng dụng có thể kể đến như khả năng phục hồi file ẩn do virus tăng tốc , quét trên điện thoại và phát hiện virus gây hại tổng hợp . Phần mềm có giao diện đơn giản tự động , dễ sử dụng bản quyền và hỗ trợ phục hồi cả tập tin trên USB. 

TOP 3 phần mềm hiện file ẩn trên Windows hiệu quả và cách dùng
FixAttrb Bkav là phần mềm bảo vệ dữ liệu full crack được phát triển link down bởi BKAV

Cách sử dụng phần mềm FixAttrb Bkav hướng dẫn như sau:

Bước 1: Nhấn chuột chọn mục Fix_Attrb.exe rồi lựa chọn thư mục muốn hiện file ẩn.

Bước 2: Chọn ổ đĩa USB rồi nhấn OK.

Bước 3: Chọn mục như thế nào Hiện nạp tiền các file ẩn.

Bước 4: Tại hộp thoại mới xuất hiện bạn chọn .

Bước 5: Chọn tiếp Đồng ý.

3 quản lý . Sử dụng phần mềm USB Show

Phần mềm USB Show thiết kế công cụ nhằm hỗ trợ người dùng tối đa tốt nhất với khả năng khôi phục toàn bộ dữ liệu quản lý cũng như hỗ trợ các thư mục kinh nghiệm , tệp tin bị ẩn kích hoạt , bị xóa trên ổ cứng máy tính chia sẻ hoặc USB mật khẩu . Một số tính năng quan trọng kỹ thuật của phần mềm USB Show an toàn có thể kể đến như tốc độ quét nhanh chóng mẹo vặt , khả năng sao lưu tải về và khôi phục toàn bộ dữ liệu trên ổ cứng máy tính sửa lỗi , USB hướng dẫn . kích hoạt Đặc biệt download , phần mềm hỗ trợ đa ngôn ngữ hay nhất rất dễ sử dụng. 

TOP 3 phần mềm hiện file ẩn trên Windows hiệu quả và cách dùng
Phần mềm USB Show thiết kế dịch vụ nhằm hỗ trợ người dùng tối đa

Cách sử dụng phần mềm USB Show tổng hợp cũng tính năng khá giống quản lý với phần mềm quảng cáo của Bkav hay nhất . Từ giao diện chính qua mạng của phần mềm nhanh nhất , người dùng nhấn chọn Recovery the hide files lấy liền , rồi tìm đến thư mục vô hiệu hóa hoặc ổ USB cần hiện file tăng tốc và nhấn OK xóa tài khoản để bắt đầu tải về quá trình quét hỗ trợ . Sau khi quét xong như thế nào , bạn nhấn OK như thế nào và kiểm tra kết quả file công cụ đã cập nhật được phục hồi hay chưa lừa đảo nhé. 

Hy vọng trên điện thoại với 3 phần mềm hiện file ẩn trên Windows sử dụng được giới thiệu trên đây đăng ký vay sẽ hỗ trợ tối đa cho người dùng trong full crack quá trình khôi phục tải về và hiển thị nơi nào các file dữ liệu quan trọng trên máy tính công cụ hoặc USB thanh toán , thẻ nhớ.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext