Top 3 ứng dụng karaoke trên điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Biến cuộc sống tẻ nhạt của bạn trở nên vui vẻ hơn bằng âm nhạc thông qua 3 ứng dụng karaoke sau đây nhé!

Không cần bộ mic chia sẻ và dàn loa khủng mật khẩu , chỉ cần có smartphone kết nối mạng tự động , bạn hướng dẫn có thể hát karaoke tăng tốc mọi lúc quản lý mọi nơi tài khoản với 3 ứng dụng karaoke  tổng hợp được Viettel Store giới thiệu hôm nay.

1. The Voice: On Stage – Ứng dụng karaoke nổi tiếng nhất

Tải ứng dụng tại đây.

Lấy cảm ứng từ chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc The Voice khóa chặn , ứng dụng này cho phép bạn hát solo chia sẻ hoặc song ca ở đâu uy tín với nguyên nhân những ca sĩ bạn yêu thích tốc độ . The Voice: On Stage cung cấp đến hơn 2 triệu bài hát nổi tiếng.

Top 3 ứng dụng karaoke trên điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Một ứng dụng karaoke mang phong cách giả mạo rất The Voice

Với ứng dụng karaoke này hay nhất , bạn còn tự động có thể làm nguyên một MV bằng cách bật máy ảnh lên công cụ . Ngoài ra nạp tiền , bạn thanh toán có thể tham gia tranh hạng tại bảng xếp hạng ca sĩ không chuyên phải làm sao , nó nằm trong tab Trophy (Cúp) link down . The Voice: On Stage download cũng sở hữu một số tính năng đặc sắc khác như Auto-Tune vô hiệu hóa , chỉnh tone kinh nghiệm , hướng dẫn hát dữ liệu và vô số tăng tốc các hiệu ứng âm thanh!

xóa tài khoản Nếu như là một người có sở thích ca hát thanh toán , nghe nhạc mật khẩu thì bạn nên sắm cho mình một bộ loa danh sách để xóa tài khoản có thể hòa mình trải nghiệm âm nhạc.

2. iKara

Tải ứng dụng tại đây.

Giống như The Voice: On Stage tốc độ , iKara tốt nhất cũng có đầy đủ kích hoạt các tính năng như hát giả mạo , ghi âm kỹ thuật , song ca cùng thần tượng tăng tốc và bạn bè qua web , chia sẻ địa chỉ . Ứng dụng này còn có thêm tính năng chat nhóm thanh toán và tìm kiếm bạn bè.

Top 3 ứng dụng karaoke trên điện thoại Android tốt nhất hiện nay

iKara là ứng dụng karaoke ứng dụng khá chuyên nghiệp

Với hơn 1 triệu bài hát thuộc đủ thể loại: nhạc trữ tình nơi nào , nhạc vàng ở đâu nhanh , nhạc đỏ lừa đảo , Âu Mỹ cập nhật , thiếu nhi,… iKara là một lựa chọn hoàn hảo cho người Việt Nam vì sở hữu số lượng lớn bài hát tiếng Việt xóa tài khoản . Đương nhiên qua web , lượng bài hát tiếng Anh kinh nghiệm cũng không ít cài đặt , danh sách tất cả đều lừa đảo được cập nhật ứng dụng rất nhanh.

  • Xem thêm: Top 5 ứng dụng dự báo thời tiết phổ biến phải làm sao và dễ sử dụng nhất cho điện thoại Android

3. Hat Karaoke – Ghi am – Cham diem

Tải ứng dụng tại đây.

Đọc tên thôi là biết một ứng dụng đậm chất Việt Nam rồi phải không? Ứng dụng karaoke này chỉ có bài hát tiếng Việt thôi hướng dẫn các bạn tốt nhất nhé miễn phí . Tốc độ cập nhật bài hát mới sửa lỗi của ứng dụng này dịch vụ cũng chia sẻ rất nhanh như thế nào và liên tục trên nạp tiền những chiếc smartphone nạp tiền của chúng ta.Top 3 ứng dụng karaoke trên điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Top 3 ứng dụng karaoke trên điện thoại Android tốt nhất hiện nay

Ứng dụng karaoke thuần Việt qua web với phong cách thiết kế sửa lỗi cũng nhanh nhất rất “chân chất”

So xóa tài khoản với 2 ứng dụng trên nạp tiền , Hat Karaoke – Ghi am – Cham diem có thêm mục chấm điểm cho bạn dữ liệu . Đương nhiên nơi nào , chả lấy gì đảm bảo cho tiêu chí chấm tối ưu của ứng dụng này kích hoạt , cập nhật nhưng nó chia sẻ sẽ làm bạn vui vẻ hết mức khi mẹo vặt được khen là hát hay đấy!

Một số ứng dụng karaoke khác

Ngoài 3 ứng dụng trên ở đâu tốt , Viettel Store xin phép giới thiệu đến bạn một số ứng dụng khác cài đặt cũng công cụ khá tiện dụng như Karaoke OnlineKaraoke NowKara 360,…

Hy vọng qua web với gợi ý về các ứng dụng karaoke trên đây mẹo vặt , bạn an toàn sẽ có tài khoản những phút giây thư giãn thoải mải thanh toán để sẵn sàng cho công việc hàng ngày.

cập nhật Nếu như bạn có nhu cầu mua điện thoại dịch vụ , hãy tham khảo bảng giá điện thoại iPhonegiá rẻ cài đặt , điện thoại Samsung đang ở đâu nhanh được trực tuyến ưu đãi cực hấp dẫn tại Viettel Store.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext