TOP 4 cách tắt máy tính nhanh trên Windows 7/8/10 cực kỳ đơn giản

Bạn loay hoay với việc tìm ra cách nào để tắt nhanh máy tính, tránh lãng phí thời gian chờ đợi? Hãy tham khảo 4 cách tắt máy tính nhanh dưới đây. Phương pháp này có thể sử dụng cho cả Windows 7/8 và Windows 10 các bạn nhé...

4 cách tắt máy tính nhanh trên Windows 7/8/10

Để trở thành một cao thủ sử dụng Windows trên điện thoại thì không thể bỏ qua giảm giá những cách tắt máy tính Windows siêu nhanh tối ưu dưới đây.

1 nạp tiền . Sử dụng nút nguồn giảm giá cũng là cách tắt máy tính nhanh hiệu quả

Đối chi tiết với một số máy tính tài khoản , nút nguồn như thế nào có thể hướng dẫn được thiết lập mặc định tài khoản để đưa hệ thống về trạng thái “ngủ” (Sleep mode) sau khi nhấn tăng tốc . Tuy nhiên như thế nào , bạn mật khẩu có thể thiết lập cho nút nguồn nhanh nhất sẽ tắt máy giống như ở đâu tốt các thiết bị điện gia dụng trong nhà. Cách tắt máy tính nhanh này lừa đảo được qua web khá nhiều ngườ sử dụng.

Tuy nhiên bạn nên cẩn thận một chút dịch vụ bởi chế độ này đăng ký vay sẽ đôi lúc khiến bạn vô tình chạm vào nút nguồn tính năng và máy qua app sẽ tắt tự động rất nhanh tốt nhất . Nhiều trường hợp miễn phí sẽ không khôi phục qua web được quảng cáo những file văn bản đang mở… Để thực hiện điều này quản lý , bạn nhấn vào vùng Search link down của Windows 10 mật khẩu , ở đâu uy tín sau đó nhập vào Power.

TOP 4 cách tắt máy tính nhanh trên Windows 7/8/10 cực kỳ đơn giản
Đặt nút nguồn chính là nút qua mạng để tắt nhanh máy tính cực kỳ tiện lợi

Trong hộp thoại kết quả vừa hiện ra khóa chặn , bạn chọn mục Power Options kích hoạt . Tiếp đến an toàn , trong danh sách ở đâu nhanh các tùy chọn bên trái như thế nào , bạn nhấn chọn Choose what the power buttons do qua mạng . Tại giao diện chính vừa tăng tốc được thay đổi cài đặt , bạn nhấn vào trình đơn thả xuống giảm giá của thuộc tính When I press the power button nguyên nhân và chọn Shutdown.

  • Tham khảo: Thủ thuật hẹn giờ tắt máy tính tự động mới nhất có thể bạn chưa biết

2 tối ưu . Tạo shortcut tắt máy tính Windows

Nếu vì một lý do nào đó mà bạn không muốn dùng nút nguồn kiểm tra để giảm thao tác thì hãy thử tạo một shortcut thay thế cho nút nguồn nơi nào cũng như là mục Shut down trong trình đơn Start tối ưu . Để tạo shortcut này dịch vụ , bạn chỉ cần nhấn phải chuột vào tốt nhất bất cứ đâu trên giao diện desktop khóa chặn , sử dụng sau đó chọn New > Shortcut giảm giá . Trong hộp thoại vừa xuất hiện cập nhật , bạn sao chép danh sách và dán đoạn mã %windir%System32shutdown.exe /s /t 0 vào khung Type the location of the item.

TOP 4 cách tắt máy tính nhanh trên Windows 7/8/10 cực kỳ đơn giản
Một cách tắt máy tính nhanh nơi nào được dân IT thường xuyên sử dụng

Cuối cùng lừa đảo , nhấn vào Next tối ưu Finish vô hiệu hóa để hoàn tất thiết lập mẹo vặt . Sau bước này kích hoạt , một biểu tượng shutdown mật khẩu sẽ xuất hiện trên giao diện desktop xóa tài khoản . Bạn tài khoản có thể kéo thả biểu tượng này vào thanh Taskbar hay trực tuyến bất cứ đâu tùy thích.

3 kỹ thuật . Tắt nguồn Windows bằng phím tắt

chia sẻ Nếu bạn sử dụng máy tính thường xuyên khóa chặn , thường thao tác bằng phim tắt bàn phím download thì việc tối ưu tốc độ tắt cho máy tính bằng cách sử dụng hỗ trợ các phím tắt thanh toán khá nhanh nhất là trong Win7/10 ứng dụng . Phím tắt nguyên nhân cũng là một cách tắt máy tính nhanh địa chỉ được nhiều người sử dụng chi tiết , nhất là dân IT.

TOP 4 cách tắt máy tính nhanh trên Windows 7/8/10 cực kỳ đơn giản
Hầu hết tải về các cách tắt máy tính này đều nhanh hơn cách tắt máy thông thường

Một phím tắt cực kỳ phổ biến tự động trực tuyến được nhiều người sử dụng là ALT + F4 –> Enter mẹo vặt . Đây gần như là một trong thanh toán những cách tắt máy tính nhanh nhất giá rẻ được nhiều người sử dụng.

Ngoài cách tắt máy tính bằng phím tắt này tốc độ , nạp tiền mọi người quản lý có thể tham khảo thêm một vài cách tắt máy tính bằng bàn phím siêu nhanh danh sách , chỉ giả mạo với 1 thao tác thôi.

4 ứng dụng . Nhấn phải chuột vào biểu tượng Windows

tốc độ Nếu nhấn phải chuột vào nút Start đăng ký vay , bạn sẽ thấy một trình đơn dạng pop-up xuất hiện ứng dụng , và trên trình đơn này sẽ có một mục mang tên Shut down or sign out ở cuối link down . ở đâu nhanh Khi này phải làm sao , bạn rê chuột đến mục này và đừng ngần ngại nhấn chọn tiếp mục Shut down bên trong.

TOP 4 cách tắt máy tính nhanh trên Windows 7/8/10 cực kỳ đơn giản
Ở cách này danh sách , bạn tăng tốc sẽ tiết kiệm tốt nhất được một cú nhấn chuột

Mong rằng bạn ở đâu uy tín sẽ làm chủ chiếc máy tính ở đâu uy tín của mình hay nhất với 4 cách tắt máy tính nhanh trên đây nạp tiền . Chúc bạn thực hiện thành công!

CÓ THỂ BẠN CẦN:

  • Cách đơn giản nhất qua app để tạo folder ẩn trong Windows 10
  • 1001 cách làm chủ Laptop Windows tự động và Macbook cực kỳ hiệu quả

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext